Không chỉ riêng Lộ Viễn Bạch phát hiện thời gian rời giường gần đây của cậu có chút muộn, ngay cả Lâm Mục cũng phát hiện Lộ Viễn Bạch ngày thường luôn thức dậy sớm có trạng thái khác thường, bắt đầu lười rời giường.Bình thường mỗi khi Lâm Mục chuẩn bị đến tìm Lộ Viễn Bạch ra ngoài làm việc, Lộ Viễn Bạch đã sớm thu dọn đồ đạc, vệ sinh hết thảy đợi cậu ấy đến đón.
Nhưng liên tiếp mấy ngày nay, buổi sáng Lâm Mục đến tìm Lộ Viễn Bạch đều là Đoàn Dự mở cửa.
Hỏi người đàn ông Lộ Viễn Bạch đâu.
Câu trả lời được đưa ra luôn luôn là một câu như vậy.
“Còn chưa dậy.”
Trong mấy ngày này, mỗi lần Lâm Mục đi gọi Lộ Viễn Bạch đều có chút xấu hổ, giống như một cẩu độc thân phá đám không gian riêng tư giữa cặp chồng chồng bọn họ vậy.
Nhưng có một lần đã là mười giờ sáng rồi, mà Lộ Viễn Bạch lại vẫn còn đang ngủ nướng trên giường.
Sau đó vẫn là Đoàn Dự đi vào phòng ngủ chính gọi người dậy, Lộ Viễn Bạch mới từ từ thức dậy.
Lúc này Lộ Viễn Bạch đang ngồi trên xe bảo mẫu đi đến địa điểm quay của đoàn làm phim xem kịch bản.
Lâm Mục ngồi bên cạnh Lộ Viễn Bạch, nhìn dáng vẻ chăm chú xem kịch bản của cậu, nhất thời muốn nói lại thôi.
Tầm mắt Lộ Viễn Bạch khẽ rũ xuống, “Có chuyện gì vậy?”
Nét mặt của Lâm Mục có chút sửng sốt, sau đó có hơi lúng túng nói: “Thật ra cũng không có gì, chỉ là…”
Lộ Viễn Bạch khẽ nghiêng mắt nhìn hắn.
Lâm Mục nuốt nước bọt nói, “Anh Viễn dạo gần đây buổi tối có phải là mệt lắm không, mấy ngày nay lúc em đến, anh Viễn đều chưa tỉnh.”
Lâm Mục nói chuyện tương đối khéo léo, dù sao trước giờ Lộ Viễn Bạch luôn là một người rất có tính kỷ luật trong sinh hoạt.
Về phần cái gì có thể khiến cho Lộ Viễn Bạch mệt mỏi đến thế vào buổi tối, có thể tưởng tượng được, dù sao mọi người đều là người trưởng thành hết rồi.
Bàn tay đang cầm kịch bản của Lộ Viễn Bạch cứng đờ, hiển nhiên cũng nghe ra được ý tứ trong lời nói của Lâm Mục.
Thực ra nguyên nhân gần đây cậu dậy muộn, đều bởi vì thân thể của Lộ Viễn Bạch trong một khoảng thời gian ngắn vẫn chưa thể thích ứng được với công việc nên mới như vậy.
Lúc trước nằm ở bệnh viện hơn một tháng, cũng không có vận động nhiều, thể lực hẳn là có phần giảm sút.
Vốn không giống với “mệt mỏi vào buổi tối” từ miệng của Lâm Mục.
Nhưng cho dù bây giờ là như vậy, trong một khoảng thời gian ngắn Lộ Viễn Bạch cũng không có cách nào phản bác, suy cho cùng cậu cũng không thể nói là vì bản thân tự lười rời giường gây ra.
Như vậy thì thân là ông chủ, uy nghiêm của cậu liền bay theo gió.
Cuối cùng Lộ Viễn Bạch trầm mặc một lúc mới nói, “Gần đây tôi sẽ chú ý nghỉ ngơi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomanceTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116