Vẻ bề ngoài của Lộ Viễn Bạch vẫn mang cảm giác lạnh lùng, những lúc không cười càng làm cho người đối diện cảm thấy xa cách.Tuy rằng lúc này tay phải còn bó thạch cao, nhưng ngoại hình vẫn phong độ nhẹ nhàng như trước.
Lời cậu vừa mới nói ra làm tay người chủ trì đang cầm micro có hơi cứng đờ.
Vừa rồi còn đưa những lời nói của Lộ Viễn Bạch suy nghĩ lại trong đầu một lần nữa, có thể là có cảm xúc đối với sự việc tai nạn xe cộ lần này, hoặc là một số cư dân mạng sẽ thấy thất vọng.
Ai biết được người nhà hôm nay mới xuất đầu lộ diện là vì kiếm tiền tiêu vặt cho tổng giám đốc Công ty nhà họ Đoàn.
Tiền tiêu vặt của tổng giám đốc Công ty nhà họ Đoàn.
Thật tuyệt vời, hàng trăm triệu đô la tiền tiêu vặt…
Ngay cả phóng viên vẫn đang chờ để ghi chép cũng có hơi giật mình.
Sản nghiệp của Công ty nhà họ Đoàn trên lĩnh vực công nghiệp khổng lồ như vậy, nào cần đến Lộ Viễn Bạch ra mặt giúp tổng giám đốc Công ty nhà họ Đoàn kiếm chút tiền tiêu vặt, đại khái thì cũng chỉ là tình thú phu phu mà thôi.
Người dẫn chương trình mỉm cười, “Tình cảm của ngài và tổng giám đốc Đoàn thực sự rất tốt, đi ra ngoài để kiếm tiền tiêu vặt cho người yêu cũng rất thú vị.”
Người dẫn chương trình vừa dứt lời thì ngay lập tức đối mặt với đôi mắt đào hoa của Lộ Viễn Bạch.
Đôi mắt đào hoa kia thâm thúy nhưng cũng lạnh nhạt, rất mê hoặc lòng người, khiến người khác nhìn vào thì không thể rời mắt được.
Lộ Viễn Bạch lớn lên rất tốt, cho dù trong giới giải trí người có khuôn mặt xinh đẹp nhiều vô số nhưng ngoại hình của cậu vẫn vô cùng xuất chúng.
Cho dù chỉ đứng im lặng một chỗ cũng làm cho người ta có cảm giác cao lãnh chi hoa không thể với tới.
Chỉ thấy môi mỏng của Lộ Viễn Bạch khẽ mở nhưng trên mặt không có cảm xúc gì, nhàn nhạt phun ra mấy chữ,
“Đây không phải là tình thú.”
Người chủ trì nuốt nước bọt vừa định đặt câu hỏi thì nghe Lộ Viễn Bạch tiếp tục nói: “Là nghĩa vụ.”
Để giảm bớt sự thất thố vừa rồi của mình, người dẫn chương trình cười ha ha:
“Vậy chúng tôi có thể lễ phép hỏi Tổng giám đốc Đoàn mỗi ngày có bao nhiêu tiền tiêu vặt không?”
Số tiền tiêu xài hằng ngày của Tổng giám đốc giống như Đoàn Dự đây không là mấy chục vạn thì cũng là mấy trăm vạn, như vậy thì tiền tiêu vặt cũng sẽ không phải là ít.
Chỉ thấy Lộ Viễn Bạch hơi trầm mặc rồi nói: “250.” (Đồ ngốc)
“......”
Lời này vừa được nói ra, bốn phía đều giống như im lặng vài giây.
Mỗi ngày Lộ Viễn Bạch chỉ cho Tổng giám đốc Công ty nhà họ Đoàn hai trăm năm mươi tiền tiêu vặt.
Người dẫn chương trình: “Nhưng chi tiêu khác cũng trong khoảng 250 tệ sao? Nếu trong tình huống đặc biệt cần đến tiền nhưng không đủ thì phải làm sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomanceTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116