chương 49

9.7K 688 72
                                    


Nụ hôn này rất vụng về, mang theo nét ngây ngô nhưng cũng rất nóng bỏng.

Mặc dù môi của Lộ Viễn Bạch trực tiếp đập thẳng vào một bên má của Đoàn Dự, nhưng cậu đã kiểm soát được động tác, rất nhẹ nhàng và ôn nhu.

Lúc này, trái tim của Lộ Viễn Bạch đang đập thình thịch, trong lòng như có một con ác long muốn bay ra ngoài.

Trong lúc đó, thân thể cùng đôi môi đang ở trên má của Đoàn Dự khẽ run lên.

Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên cậu hôn người khác với danh nghĩa là tình yêu, Lộ Viễn Bạch không hiểu thế nào gọi là tình yêu, cũng không hiểu phải bên nhau như thế nào nhưng mà cậu rất thích Đoàn Dự, cho nên liền muốn thể hiện con người thật của chính mình cho Đoàn Dự thấy.

Trong mắt cậu, tình yêu là thứ tình cảm chân thành nhất, thuần khiết nhất, không cần che giấu.

Lần trước, hai người muốn hôn môi nhưng lại thất bại, Lộ Viễn Bạch cúi đầu, đỏ mặt không dám nhìn Đoàn Dự, bởi vì lúc ấy cậu vẫn đang trong giai đoạn yêu đương một cách ngây ngô, cho nên không hề sợ sự xuất hiện của nữ sĩ Văn Phương, nhưng cũng không có khả năng sẽ hôn môi.

Nhưng lúc đó cậu không hề biết suy nghĩ của cậu khác hoàn toàn với Đoàn Dự, nếu ở trong mắt cậu, hai người đang trong giai đoạn bồi dưỡng tình cảm, nhưng Đoàn Dự lại không nghĩ như vậy.

Hai người kết hôn lâu như vậy khẳng định số lần hôn môi không hề ít, lúc đó chẳng sợ Lộ Viễn Bạch không muốn, đối phương cũng không ép buộc cậu.

Chỉ cần nghĩ đến thôi, Lộ Viễn Bạch cảm thấy bản thân có chút ích kỷ, về phương diện tình cảm, Đoàn Dự phải bắt đầu từng bước một, nếu như lúc trước cậu không quên Đoàn Dự, thì hai người cũng không phải trải qua giai đoạn này.

Khi nghe đối phương nói sẽ chờ anh trở về, Lộ Viễn Bạch chợt cảm thấy cho dù có hoa hay thú cưng cũng đều không đủ.

Nhìn vật nhớ người là một sự trừng phạt.

Cậu và Đoàn Dự bởi vì yêu nhau cho nên mới ở bên nhau, cậu không hề sợ lạnh nhạt không biết biểu đạt cảm xúc, tuy nhiên ở trong mắt của Lộ viễn Bạch, được kết hôn với anh là sự thật, là điều hạnh phúc nhất.

Tình yêu của bọn họ là chính đáng, được pháp luật bảo vệ, và có lẽ không thể sống mà không có người đó ở bên cạnh.

Môi của Lộ Viễn Bạch chỉ lưu lại trên má của Đoàn Dự trong chốc lát, sau đó không đợi động tác của Đoàn Dự, lập tức lên xe.

Có cảm giác như đang chạy trối chết vậy.

Không biết có phải bởi vì là mùa hè nên nóng hay không, mà Lộ Viễn Bạch cảm thấy rất nóng, gương mặt đỏ bừng như muốn thiêu đốt vậy.

Sau khi lên xe, đóng cửa lại, cậu không dám nhìn Đoàn Dự.

“Lâm Mục, lái xe đi.”

Cậu muốn trở về thật nhanh, đợi đến khi tường vi nở rộ, cậu sẽ lập tức trở lại.

Tuy rằng đã ngồi trên xe, gương mặt vẫn chưa hết đỏ, nhưng chợt một một cảm giác chua xót hiện ra.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ