Thông báo được đưa ra vào rạng sáng, vốn định để mọi người buổi sáng thức dậy là nhìn thấy thông báo về kết quả vụ kiện trước tiên, cho vụ kiện này một dấu chấm hết.Nhưng mà hiện thực lại hoàn toàn tương phản với sự kỳ vọng.
Thông báo đưa ra không rửa sạch tội cho Lộ Viễn Bạch, ngược lại những lời mắng nhiếc càng ngày càng nghiêm trọng đến mức không thể khống chế.
Trong một đêm hot search về Lộ Viễn Bạch lần nữa leo lên với tốc độ chóng mặt.
Những câu chửi nhục nhã che trời lấp đất xuất hiện ở khu bình luận, vô cùng khó coi.
“Kết quả này là muốn lừa mấy thằng ngu sao? Hay là cho rằng dân mạng chúng tôi bị khùng? Xin lỗi, nhưng mà chúng tôi không chấp nhận, yêu cầu một lần nữa điều tra lại!”
“Tài xế vô tội nhường nào, lúc trước tai nạn xe mới vừa diễn ra người tài xế ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU chưa rõ sống chết ra sao, hai đứa con đi tìm Lộ Viễn Bạch đòi lại công bằng, lại bị vệ sĩ đẩy đánh, cô bé kia vẫn còn là học sinh cấp ba, tiếng khóc tê tâm liệt phế kiểu như cô bé không có ba phải làm sao bây giờ, lúc trước nghe xong tim tui cũng tê dại, bây giờ kẻ xấu vẫn chưa bị trừng phạt bởi lỗi lầm của mình. Đổi lại là ai, ai có thể cam tâm, hy vọng điều tra lại một lần nữa, trả lại sự công bằng cho tài xế.”
“Lộ Viễn Bạch cả đời đều đen, nếu hắn thật sự còn có mặt mũi trở về giới giải trí, tôi sẽ mắng Lộ Viễn Bạch cả đời, mắng đến khi hắn chết!”
“Con người tôi vẫn luôn cảm thấy bạo lực mạng không thể tha thứ, tổn thương nó đem lại còn hơn cả đao kiếm, nhưng lần này tôi không cảm thấy như vậy, không vì cái gì khác, là vì Lộ Viễn Bạch xứng đáng!”
“Tôi cũng thật sợ hãi hắn vượt qua được chuyện này!”
“Khu bình luận rốt cuộc bị làm sao vậy, xem không rõ tự sao? Giấy trắng mực đen viết, Lộ Viễn Bạch là vì cứu người vượt đèn đỏ, hắn là vì cứu người, hắn là có ý tốt, vì cái gì hiện tại tất cả lại nhục mạ chỉ trích hắn, mấy người nói thế giới này làm sao vậy, thế giới này vẫn bình thường, trái đất vẫn cứ quay thôi, người người vẫn sinh hoạt bình thường, Lộ Viễn Bạch là vô tội, dựa vào cái gì mà các người được quyền mắng người!”
“Fans lầu trên đừng tẩy nữa, càng tẩy càng ghê tởm!”
“Đệt, lầu trên lương tâm bị chó ăn rồi à?”
“Lầu trên nói không phải sự thật? Cảnh sát đều đưa ra thông báo nói Lộ Viễn Bạch là vô tội, dân mạng vẫn đang mắng cái gì chứ?”
“Mắng cái gì? Lầu trên không có mắt sao, mắng Lộ Viễn Bạch là cặn bã là súc sinh, là tội phạm cấu kết quan liêu!”
“Tầng trên thật sự làm tôi cảm nhận được thế giới so le, cái lý do này nghe phát là biết tuỳ tiện bịa ra, vậy mà thật sự có người tin.”
“Nói Lộ Viễn Bạch vô tội thì phải có bằng chứng chứ! Lấy chứng cứ hắn cứu người đưa ra đây!”
“A, tôi đã quên cứu người là được chế ra để tẩy trắng, vốn không có chứng cứ, Lộ Viễn Bạch vượt đèn đỏ làm xảy ra tai nạn xe đâm người vào thẳng ICU thì có chứng cứ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomantizmTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116