t câu nói của Lộ Viễn Bạch đều kích thích thần kinh Thẩm Từ Văn.
Cậu ta không muốn chấp nhận sự thật được nói ra từ miệng Lộ Viễn Bạch.
Lộ Viễn Bạch nhìn cậu ta: "Dường như cậu muốn giữa chúng ta có những hành động thân mật hơn thế nữa."
Nghe xong mắt Thẩm Từ Văn dường như muốn đỏ lên: "Anh nhìn ra khi nào?"
Nhìn ra cậu ta có suy nghĩ xấu đối với cậu, nhìn ra thứ cảm tình mà người khác không nhìn thấy được.
Lộ Viễn Bạch trầm mặt không nói, nhưng trong đầu Thẩm Từ Văn điên cuồng nhớ lại.
Từ khi nào mà ánh mắt Lộ Viễn Bạch lại thành như vậy.
Hai mươi tuổi.
Hai mươi tuổi cũng là lúc Lộ Viễn Bạch lựa chọn kết hôn cùng Đoàn Dự.
Thẩm Từ Văn giống như trở nên điên cuồng, hốc mắt chuyển thành màu đỏ tươi nhìn vào Lộ Viễn Bạch.
"Năm hai mươi tuổi anh đã biết, anh biết nhưng vẫn lựa chọn kết hôn với Đoàn Dự."
Nói đến đây Thẩm Từ Văn thật sự không hiểu.
Giống như Lộ Viễn Bạch đã biết cậu ta có ý nghĩ xấu xa với cậu, biết cậu ta có thứ tình cảm trái pháp luật với cậu nhưng cậu vẫn chấp nhận cậu ta.
Gương mặt tuấn tú thường ngày của Thẩm Từ Văn giờ đây ngũ quan có chút vặn vẹo, thậm chí đau khổ nhìn Lộ Viễn Bạch: "Anh biết rõ tôi thích anh, tại sao còn muốn kết hôn với Đoàn Dự?"
"Tôi đã nhận sai tình cảm của bản thân, tôi không hận anh, tôi thích anh, yêu anh, tôi không phải muốn cướp đồ của anh, từ đầu tới cuối tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là anh."
"Tại sao anh lại không chờ tôi, anh chỉ cần chờ tôi thêm một chút, anh đợi tôi ngồi vào vị trí của Thẩm Khang Dũng tôi sẽ đem anh về bên cạnh, đến lúc đó tất cả những gì của nhà họ Thẩm, anh muốn cái gì tôi đều có thể cho anh, tại sao phải lựa chọn kết hôn cùng Đoàn Dự, tại sao?"
Dường như Thẩm Từ Văn vô cùng thống khổ tiến lên bắt lấy cổ áo Lộ Viễn Bạch.
Lộ Viễn Bạch là ánh trăng sáng trong lòng cậu ta.
Tiểu thiếu gia như ánh trăng sáng kia, cậu ta ngửa đầu thò tay cũng không thể nào với tới.
Cậu ta cho rằng Lộ Viễn Bạch thích cậu ta thì sẽ có cơ hội, nhưng Đoàn Dự lại xuất hiện, Lộ Viễn Bạch không một chút do dự lựa chọn cùng người đàn ông kia ôm ấp.
Lộ Viễn Bạch nhìn Thẩm Từ Văn trước mặt.
"Tại sao tôi lại không thể lựa chọn kết hôn cùng Đoàn Dự?"
Câu hỏi ngược lại này làm Thẩm Từ Văn sửng sốt.
"Tại sao tôi phải tiếp nhận tình cảm của cậu?"
"Thẩm Từ Văn." Lộ Viễn Bạch kéo tay áo bị Thẩm Từ Văn nắm ra: "Tôi nghĩ cậu đã nghĩ nhiều rồi."
Nhìn ánh mắt lạnh lùng của Lộ Viễn Bạch, Thẩm Từ Văn lập tức cứng ngắc đứng yên tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomanceTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116