Quyển 0 - Chương 2: Draco Malfoy Gặp Merlin.

2.1K 162 3
                                    

Draco cảm giác thân thể mình đang trôi dạt bồng bềnh trên không trung, cảm giác không trọng lượng nhẹ tựa lông hồng khiến y có phần bất an. Vì sự vô định như vậy làm y không lường trước được thân thể mình sẽ ra sao về sau.

Thân thể sẽ cứ tiếp tục lơ lửng vô định như thế sao?

Y vẫn sẽ cứ mãi ở trong bóng đêm vô tận này ư?

Và không để y đoán được tiếp theo mình sẽ bị làm sao thì một lực kéo vô hình ập đến trên người y.

Thân thể Draco như bị một thế lực vô hình thao túng làm y xoay mấy vòng trên không, nội tạng y vì bị chấn động mà nhộn nhạo cả lên, Draco cảm thấy thật là không tốt chút nào, vì hành động nôn mửa thật sự là không thích hợp với một quý tộc như Malfoy.

Bốn phía xung quanh Draco bừng sáng, Draco bị chói mắt đến nỗi phải nhắm chặt hai mắt lại không dám mở ra.

"Không sao đâu, mở mắt ra đi."

Giọng nói vang bên tai này làm Draco có chút cảm giác quen thuộc, đây không phải là giọng của Harry nhưng lại khiến cõi lòng Draco chợt sôi sục lên.

Draco từ từ mở mắt ra, thứ đầu tiên đập vào mắt y chính là mái tóc bạch kim lóe ánh kim, cùng đôi mắt vàng trà trong vắt. Trong ánh mắt ấy lại toát ra một cỗ khí chất uyên bác và nhìn thấu hồng trần. Draco bị thu hút không dời mắt được, không chỉ vì màu tóc và đôi mắt cực đẹp ấy, mà còn vì gương mặt tinh xảo kia, đặc biệt gương mặt kia còn giống như đúc gương mặt lấy làm kiêu hãnh của y gần như là bảy tám phần.

Nếu có người thứ ba hiện diện, thì sẽ bất ngờ vì hai gương mặt giống nhau như là một cặp song sinh cùng trứng.

"Ngươi là ai?" Draco *chấn kinh hốt lên hỏi.

*chấn kinh: sợ hãi.

Người có gương mặt giống y như y nở một nụ cười, "Ta đã từng là em trai của ngươi, anh trai à."

"Đã từng là em trai? Không thể nào! Theo như sự thông minh sáng suốt của ta thì từ khi sinh ra cho đến khi ta có bạn đời thì ta chưa từng có đứa em trai nào." Draco lắc đầu phủ nhận, y vẫn đang còn mông lung về người đối diện.

Nụ cười của người đối diện ngày càng nở rộ: "Anh trai, chúng ta đã từng là anh em, trước khi anh sinh ra và đổi tên thành Draco Malfoy."

Draco câm nín, y nên hỏi gì nữa đây, câu trả lời kia ngoài sức tưởng tượng của y. Vậy tình hình bây giờ là y đang gặp lại người em trai ở kiếp trước của mình?

Trong khi y đang biên soạn câu hỏi trong đầu thì người đối diện đã mở miệng nói, lời giới thiệu chấn động đến nỗi cắt phựt ngang dòng suy nghĩ của y.

"Quên bén mất phải giới thiệu lại tên của em cho anh biết. Em là Merlin, lúc trước anh hay gọi em là Merry."

Draco lắp bắp: "Mer... Mer-- MERLIN!!!"

Thật không thể tin được, y chấn kinh lần thứ hai rồi đấy!!!

Làm ơn hãy chắc chắn là y không nghe lầm đi!!! Và đây cũng không phải là sự trùng hợp đi!!!

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ