Quyển 1 - Chương 16: Lòng Trung Thành Của Draco...?

867 94 0
                                    

Harry gật đầu với câu nói của Lannado Malfoy.

"Tất nhiên là phải được kết quả như vậy, ta dẫn dắt Draco đồng thời tự bạo, nếu không giết được tên Giáo Hoàng thì làm sao thế giới phù thủy còn được yên bình như bây giờ." Nụ cười khinh khỉnh hiện trên gương mặt của hắn.

Hắn sau khi xử xong Zarkgon đã luống cuống đuổi theo Draco qua hàng tá vị diện khác nhau, vị diện nào hắn cũng đều mất ký ức ở Thần Vực nên không hề phát hiện từng mảnh hồn của Zarkgon đều bám theo hắn đến từng vị diện. Mảnh hồn Zarkgon nào cũng khiến hắn và Draco yêu mà không thể trọn đời bên nhau. Sức mạnh của hắn lúc sắp rời khỏi từng vị diện ở trạng thái phóng thích, nên theo bản năng sức mạnh của hắn đã giam cầm mảnh hồn Zarkgon bên trong vị diện, để nó không thể thoát ra đi đến vị diện khác gây hại được.

Ở vị diện này hắn đã tìm được mảnh hồn của Zarkgon, ban đầu là thân phận Giáo Hoàng của Giáo Hội, sau là một thứ gì đó bám ở bên trong cơ thể của Daniel Potter. Mảnh hồn Zarkgon đang dần đồng hóa cơ thể Daniel Potter và đồng thời cắn nuốt từ từ linh hồn của Daniel Potter, nó muốn chiếm lấy một cơ thể non trẻ mới, ăn linh hồn khác để bồi bổ cho chính mình.

Mảnh hồn Zarkgon hiện tại còn quá yếu nên vẫn chưa nhận ra được, hắn, đã quay trở về vương tọa, hắn là Hardiayn - Thần Vệ Chí Tôn, vị Thần nối gót WILDROOSA cai quản nghìn vạn vị diện, với bao nhiêu lực lượng trong người bây giờ đã quá dư thừa để hắn nghiền mảnh hồn Zarkgon trở về hư vô......

Draco bất tri bất giác tóm lấy tay Harry, gương mặt y hốt hoảng: "Tự bạo? Tại sao lại như vậy?"

Lời đã nói của Merlin lần nữa vang vọng một bên tai y, một bên tai còn lại thì vang lên lời nói của Harry, tất cả đều là những lời mà cả hai đã từng nói với y.

“Hắn là kẻ thù của anh, hắn dùng cách đối xử tệ hại nhất với anh, hắn gây ra tội ác thậm tệ đối với cả vị diện, hắn còn giết anh rất nhiều lần.”

“Anh không truy sát em. Nếu anh có giết em, thì chỉ là cách để anh níu kéo tình yêu của em.”

Harry Potter kéo y ôm vào trong lòng, vỗ bả vai trấn an y: "Chính là như vậy... Kiếp trước em sinh sống trong đám Giáo Hội từ bé, lại bị Giáo Hoàng tẩy não, nên đức tin đặt hoàn toàn vào Giáo Hội. Dù cho em có yêu anh và đứa nhỏ Larry, thì em cũng không thể phản lại lời thánh mà chúa trời bảo em phải làm..."

"Em thì thấy chính mình không phải một người trung thành đến như thế..." Y nhướng mày, đổi lại nhận được một cái cười và lắc đầu từ hắn.

Draco là Draslyn, lúc đó y chỉ như một phù thủy bình thường, ký ức ở Thần Vực trong y lại bị phong ấn và hậu quả của “trận chiến Thần Vực” dẫn đến y suy yếu sức mạnh nguyên thủy rất nhiều. Một Draslyn như một tờ giấy trắng thì làm sao thoát được móng vuốt sắc bén của con Rồng Zarkgon nham hiểm kia được.

Draco tự hỏi chính mình sẽ trung thành với Giáo Hội sao?

Câu trả lời của y chắc chắn là không.

Y lấy lòng trung thành với Voldemort ở kiếp trước làm minh chứng cụ thể nhất. Draco Malfoy luôn đặt thân tình lên hàng đầu, những thứ không có lợi cho gia tộc Malfoy và chính y, thì y sẽ lựa chọn chặt rớt mọi mặt hại.

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ