Quyển 2 - Chương 55: Thiệp Mời Của Malfoy.

279 41 3
                                    

Buổi sáng sau ngày phân nhà, có một đàn cú nối đuôi nhau bay về, chúng mang theo phong thư đều có ấn gia huy ở mặt trước. Tất nhiên, thư đều là thuộc về Nhà Slytherin.

Cảnh tượng hiếm lạ này thu hút sự chú ý của các giáo sư và học sinh từ ba Nhà khác, đặc biệt là khi nhìn thấy những đứa trẻ quý tộc đọc thư với vẻ mặt trầm trọng ở bàn Slytherin.

Draco cũng nằm trong số đó, nhưng luôn có người ngồi bên cạnh quấy rầy sự nghiêm trọng mà y bày ra.

"Harry Potter thân mến, anh có thể đừng kéo tay áo chùng của em nữa được không?"

Gương mặt đẹp trai tuổi 11 của hắn bày ra nét đáng thương mà nhìn y. Một khi hắn có ý định rù quến Draco thì đã từ lâu hắn không còn quan tâm hai chữ sỉ diện viết như thế nào.

"Bé ơi, anh muốn ôm..."

"Anh bị hâm à? Chúng ta đang ở Đại Sảnh Đường đấy!"

Harry hạ giọng thỏ thẻ: "Tối qua em không cho anh ôm..."

Draco huých khuỷu tay vào ngực Harry, cú huých mang theo lực mạnh nhưng hắn lại không hề tỏ ra đau đớn gì cả.

Hắn lại đưa ra kiến nghị: "Vậy chúng ta trốn vào chỗ tối rồi ôm, được không bé?"

Harry chộp lấy cánh tay tàn bạo đã huých vào hắn của Draco, xoa xoa thịt mềm bắp tay của y, ý đồ quyến rũ.

Draco thấy hắn cứ xuống nước năn nỉ như thế, cũng mủi lòng thương xót. Thôi thì chấp nhận cho hắn vui, chứ để lâu bị hắn ghi thù thì sau này cho dù “trả bài” có mệt xỉu cũng không được tha.

"Vậy thì trốn vào phòng học trống, ôm tí xíu."

Được Draco đồng ý, Harry vui vẻ ra mặt, như pháo hoa rộn ràng ngày Tết. Bàn tay vẫn cứ túm lấy thịt bắp tay Draco mà xoa nắn, như đang tỏ vẻ hắn đang rất mong đợi cái ôm sắp tới.

"Draco." Blaise Zabini ngồi sát bên huých khuỷu tay vào Draco, với một lực nhẹ để kéo lấy sự chú ý của y.

"Lá thư... Lá thư!..."

Draco Malfoy nhìn Blaise Zabini với vẻ mặt khó hiểu một lúc rồi mới chợt nhớ ra.

Còn vì sao Blaise Zabini biết được lá thư của Draco viết những gì thì là bởi vì nội dung chính trong thư của Blaise cũng đồng dạng như thư của Draco.

Thông báo về một buổi tiệc của giới quý tộc.

"Aiz--đừng xoa nữa mà!" Y hất bàn tay xoa xoa lộn xộn của hắn ra. Đưa lá thư có dấu ấn của gia tộc Malfoy đến trước mặt hắn.

"Anh lo mà xem tác phẩm của anh đây này!"

Harry nhận lấy lá thư, nhìn lướt qua một lượt thì cũng đã rõ.

Lucius Malfoy sẽ tổ chức một buổi tiệc chào đón gia chủ Slytherin tại Thái ấp Malfoy và các vị khách mời là những gia chủ các gia tộc khác nhau đến để góp vui.

Dụng ý thăm dò cái sự thật gọi là gia chủ Slytherin quá rõ ràng.

Harry khép lá thư lại gọn gàng, đưa lại cho Draco.

"Tổ chức tại Thái ấp Malfoy rất tốt. Trang viên Slytherin còn chưa được dọn dẹp. Nếu tổ chức ở Trang viên Slytherin ngay thì anh sẽ bị bẽ mặt mất, vẫn là cha vợ suy xét kĩ lưỡng."

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ