Đầu óc Draco lại mơ hồ không điểm dừng, cứ xoay mòng xoay mòng, rồi một trận choáng váng đập mạnh vào sau gáy y.
Draco mở bừng mắt, giật mình bật dậy khỏi chiếc giường êm ái mang phong cách quá là Slytherin.
Nhìn cảnh vật quen thuộc, cách trang trí không một chút khiếm nhã, Draco nhớ ở khoảng thời gian nhiều năm về trước, sau khi Voldemort đã tấn công trường học Hogwarts, căn phòng ngủ trong ký túc Slytherin của y đã bị hắn lật tung lên để tìm và bắt y, sau này tu sửa lại thì chỉ là căn phòng bình thường không mấy xa hoa.
Vậy căn phòng còn nguyên si thậm chí còn hoa lệ hơn căn phòng lúc trước của y là sao đây?
Không đợi y suy nghĩ kỹ càng lại hoàn cảnh hiện tại của mình thì một đoạn ký ức không biết từ đâu truyền vào đại não đã trả lời hết mọi nghi vấn của y.
Hiện tại là năm 1975, Hogwarts vừa nhập học khoảng 3 ngày.
Cột mốc năm 15 tuổi, vừa nhập học năm học thứ năm y liền ngày đó tỏ tình với Daniel Potter trên tàu hỏa, cùng với sự chứng kiến của một đống học sinh các Nhà nhưng lại bị cậu ta từ chối một cách thẳng thừng, vì Daniel Potter đang cảm nắng cô gái tên Lily Evans nhà Gryffindor, Draco thất vọng não nề cũng rất là tức vì cô Evans kia là một Máu Bùn! Thời gian sau đó hai người kia quen nhau không bao lâu lại chia tay, Draco mừng rỡ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội, nhưng éo le thay Daniel lại tiếp tục yêu đương với một Máu Bùn khác tên là Roses Jeayoung.
Draco vì thế tức giận đến điên đầu, luôn luôn kiếm chuyện với Roses Jeayoung và nhằm mũi dùi vào cô mọi lúc mọi nơi. Cũng tại năm này, Tom Marvolo Riddle thông báo hắn sẽ sửa tên thành Voldemort và đưa ra quyết định sẽ dùng thế lực Tử Thần Thực Tử của mình để thanh tẩy tạp chất trong Giới Phù Thủy nước Anh, và sau nước Anh chính là nhắm vào cả thế giới!
Hiệu Trưởng Albus Dumbledore cũng khởi sướng cách mạng chống chiến tranh thanh trừng, lập ra Hội Phượng Hoàng. Anh em nhà Potter - James Potter và Daniel Potter - đồng thời gia nhập Hội Phượng Hoàng.
Còn anh em Malfoy - Lucius Malfoy và Draco Malfoy - thì ngược lại, vì dựa theo lựa chọn lập trường của cha Malfoy (Abraxas Malfy) mà đứng về phía Tử Thần Thực Tử.
Draco đau đớn trong lòng nhưng không thể biểu hiện ra, Daniel Potter là người y thích, nhưng người ấy lại đứng về phe chính nghĩa chống lại tà ác là y đây. Draco tự cảm thấy mình đã không xứng đáng với Daniel Potter nữa liền chôn sâu tình cảm ấy trong lòng.
Đến khi Voldemort kéo trận chiến đến Hogwarts, Draco vì thế bắt buộc phải dùng Crucio tấn công bạn bè khác Nhà, vì Voldemort chắc cú lần tấn công này bên Tử Thần Thực Tử sẽ chiến thắng.
Nhưng biến số lại xảy ra!
Daniel Potter đứng ra chống trả lại với Draco, vì một phút yếu lòng, Draco bị Daniel Potter dùng một thần chú cắt xén cổ xưa đả thương đến nỗi chảy máu quá nhiều mà chết. Daniel Potter và James Potter kêu gọi những học sinh khác đồng lòng chống trả bọn độc ác, cả trường học dậy sóng nghĩa khí hào hùng. Voldemort cũng không lường trước được là Dumbledore còn ám chiêu, vì thế bại trận, kéo quân trốn chạy khỏi Hogwarts.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...