Phòng sinh hoạt chung Slytherin.
Slytherin trố mắt nhìn người bạn đồng trang lứa nổi bật nhất đứng trong bầy, một số lớn căm ghét người bạn này, một số ít lại hâm mộ người bạn tài giỏi này.
Tuổi nhỏ đã có thể tiêu diệt Chúa Tể Hắc Ám, cũng vì thế khiến cho ông bà hoặc cha mẹ của một số bạn nhỏ Slytherin vì đi theo Chúa Tể mà bị tống vào Azkaban chịu cực hình. Bọn chúng căm thù kẻ phá vỡ gia đình hạnh phúc của chúng.
Còn số ít hâm mộ kia, thì chỉ hâm mộ sự nổi tiếng của Cậu Bé Còn Sống. Chứ thật ra thì bọn chúng cũng thù ghét Harry Potter không thua gì tụi số nhiều còn lại.
Nói tóm lại thì, Slytherin không một ai hoan nghênh Harry Potter. Ngoại trừ bé Malfoy đáng yêu của hắn.
Harry Potter phớt lờ những ánh mắt rực lửa của các Slytherin nhỏ tuổi.
Voldemort hiện giờ còn trốn chui trốn nhủi ngoài kia, dù cho có gặt đầu hắn ngay lúc này để lập chiến công thì cũng không có tên Chúa Tể nào hiện thân ra “khen thưởng” đâu. Vì thế tụi nhỏ Slytherin vẫn nên an phận trừng mắt thay vì đụng tay chạm chân với hắn.
Hắn phớt lờ những ánh mắt cay độc, như muốn mổ xẻ băm hắn thành thịt vụn kia.
Draco đứng kiên định kề bên hắn, cũng kéo theo không ít cái nhìn ngoan độc của tụi nít ranh. Tụi nó nhìn y dữ tợn như đang nhìn một kẻ phản bội. Nhưng Draco Malfoy có bao giờ là tín đồ của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort cơ chứ?
"Malfoy...!"
Một thằng nhóc hất cái mặt nghênh nghênh, tư thái ngông cuồng nhất từ trong đám Slytherin bước ra, đứng chắn trước mặt Draco Malfoy.
"Mày đứng về phe Kẻ Được Chọn. Mày phản bội Slytherin!"
Draco Malfoy thấy thực sự tức cười, một thằng nhóc Slytherin vắt mũi còn chưa sạch mà lại dám đứng ra định tội một Malfoy đạt chuẩn Slytherin là 'kẻ phản bội Slytherin'.
"Tại sao tao lại là kẻ phản bội Slytherin? Kẻ Được Chọn thì liên quan gì đến Slytherin hả?"
Draco liếc mắt nhìn qua Harry Potter, thấy hắn đang cười với y. Nụ cười ấy như tiếp thêm sức lực cho y chinh chiến sát phạt hết lũ con nít ngu muội này.
"Mày là một Slytherin, đáng lẽ phải trung thành và phục vụ cho 'vị kia' như bọn tao. Thế nhưng hôm nay mày lại làm thân với Kẻ Được Chọn. Mày là kẻ phản bội!"
"Tao...." Draco lấy hơi định táp lại.
Nhưng lại có người mở cái mồm còn liến thoắng hơn cả y.
"Tụi bây không nghe ta dặn là phải đứng xếp thành hàng, chờ đợi ta ở phòng sinh hoạt chung phải không? Lỗ tai bị kén nhện giăng bịt kín hay là bị nước sên đong đầy lỗ tai rồi? XẾP HÀNG!!"
Bọn trẻ kinh hãi vì tiếng nói to của vị giáo sư đáng sợ nhất Hogwarts. Lục tục cúi đầu không dám nhìn đến giáo sư, lại rối rít tìm hàng mà xếp.
Draco sinh sống lâu với hắn nên giữa hai người sẽ có những cử chỉ ngầm hiểu với nhau. Thấy hắn không nhúc nhích gì, y liền đổ mồ hôi hột. Cái tư thế đứng này, cái thái độ này chính là đang báo hiệu một điều duy nhất....Anh chồng Harry đẹp trai của y sắp bật lại giáo sư Snape.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...