Quyển 1 - Chương 33: Hồi Kết.

537 68 2
                                    

Đăng bên MangaToon mà quên đăng bên đây. Hic hic ಥ‿ಥ
Chương sau có R18, dự kiến thứ 7 (03/12) mới đăng nha(〃゚3゚〃)

...

Bầu trời xuất hiện mây đen ùn ùn kéo tới.

Hòa cùng tiếng sấm rền vang là tiếng la hét thất thanh của rất nhiều con người.

Harry nhìn về phía phát ra âm thanh lớn, môi nhếch mép tạo thành nụ cười trào phúng. Những cái bẫy của bọn họ đã được kích hoạt, vốn dĩ với bức màn chắn kia thì không một kẻ ngoại lai nào có thể xâm nhập, nhưng bọn họ đã thống nhất từ trước là sẽ mở ra một phần màn chắn để dụ đám cá bơi vào lưới.

Giờ thì cá đã nằm gọn trong lưới.

"Salazar, tất cả Tử Thần Thực Tử đã bị tóm gọn." Tiếng Godric vang đến.

Vừa xong thì bầu trời hạ xuống một cột sáng chói lóa, Harry ném phứt cái bình thủy tinh đang chứa Üks bên trong về phía cột sáng.

"ÜKS!!!" Kolm gào rống nhìn theo Üks.

Cột sáng khiến bình thủy tinh trong phút chốc đã biến mất, như hòa tan vào không khí.

"Không cần lo. Ta sẽ không chia rẽ một đôi uyên ương." Harry lại lấy ra một cái bình thủy tinh tương tự, "Đến lượt ngươi đấy, Kolm."

Hắn đưa chiếc bình ra trước mặt Kolm, đợi một hồi lâu nhưng hiện tượng gì cũng chưa xảy ra.

"Đi vào." Hắn nghiến răng mà nói.

Giải quyết lũ Rồng nhỏ này tốn thời gian hơn là hắn tưởng, hắn thà dành thời gian trò chuyện vô bổ này để mà yêu đương cùng Draco còn hơn. 

"Địa Ngục là của ngươi, Thần Vực dưới quyền ngươi, Trần Thế do ngươi điều khiển. Rốt cuộc mục đích của ngươi là gì?" Lúc này giọng nói của Kolm bình tĩnh hẳn, không còn xúc động của phẫn nộ và không còn hận thù trong ánh mắt.

Kolm đã nhận rõ, cậu ta bây giờ chỉ có thể mặc cho Hardiayn nắm hoặc bóp. Dù giẫy giụa phát tiết ra oán hận cỡ nào, cũng sẽ không có ảnh hưởng gì đến Hardiayn.

"Mục đích?" Hắn nói, "À... Ý ngươi là cuộc chiến ở Thần Vực. Tất cả đều không vì mục đích gì cả. Chậc chậc... Ngươi không nhìn thấy đám Thần Thánh đang ngày càng lười biếng sao? Quy tắc cá lớn nuốt cá bé để mà lọc cặn khỏi lòng hồ thôi." Hắn cười nhạo, trêu tức nhìn Kolm.

Điều hắn nói như thể: Chiến tranh do hắn tạo ra, hắn thấy điều đó không hề sai. Thương vong dù lớn cỡ nào, đó cũng không phải là lỗi của hắn.

"Ha ha...." Kolm chợt cười khúc khích như điên như dại, "HA HA HA HA...." Tiếng cười càng lúc càng lớn.

Harry đau đầu vì giọng cười quái gở của cậu con trai, không cần chờ Kolm tự nguyện nữa mà thẳng tay kéo Kolm từ trong người Daniel Potter, hóa một làn khói đen bay vào trong bình. Thân thể Daniel Potter không hề có ý thức bị Harry vứt xó sang một bên, gia tộc Potter hẳn là nên biết ơn hắn vì đã không vứt cái thằng con khó ưa của bọn chúng rớt xuống từ độ cao chết người này. 

Xong chuyện bắt hồn của Kolm, hắn lần nữa thẳng thừng quăng chiếc bình về phía cột sáng, bình hóa thành hư vô, tuy vậy cột sáng vẫn không hề biến mất đi.

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ