【 Có lẽ tình yêu của em đối với anh là biển cả, vậy thì tình yêu của anh dành cho em chính là bầu trời.
Anh không thể trao cho em một tình yêu nồng ấm ngay từ đầu. Chỉ mong em có lòng chờ đợi, anh sẽ sớm trở về gửi đến em tình yêu duy nhất của một đời người.
Chờ anh trở về, được không Jaznim?
Gửi đến bé khóc nhè của anh,
Cepheus Malfoy. 】Jaznim đã cầm bức thư ngắn gọn trên tay và ngồi bần thần trên giường rất lâu.
Anh ấy rời đi không một lời từ biệt.
Anh bảo em chờ, vậy thì em phải chờ đợi anh đến bao giờ?
Hay em phải chờ anh đến cả đời....
Đằng sau bóng lưng của anh chỉ có một bức thư mông lung khẳng định về tình yêu song phương.
Hy vọng này em sẽ nuôi dưỡng. Em sẽ chờ đợi anh, nhưng bất cứ thứ gì cũng có hạn sử dụng, tình yêu cũng vậy. Đến lúc em lần nữa rung động với người khác không phải vì người ấy mang hình bóng của anh, trước khi chuyện đó xảy ra thì em sẽ chờ đợi anh.
.
Sau ngày hôm ấy Jaznim đều trình diện ở phòng ăn và ăn uống đầy đủ trở lại, không ăn ít cũng không bỏ bữa. Sự thay đổi tích cực này khiến Lucius Malfoy và Severus Snape an tâm hơn hẳn.
Cepheus Malfoy đã tốt nghiệp Hogwarts và rời đi, Jaznim thì chỉ mới xong kỳ thi O.W.L.s ở năm năm, hiện tại cậu lên năm sáu liền lao đầu vào học điên cuồng để chuẩn bị cho kỳ thi N.E.W.T.s.
Việc học không làm khó Malfoy, chỉ có Malfoy tự làm khó chính mình vì cố làm nhiều đề khó.
Hai năm trôi qua, Jaznim kết thúc cuộc sống học đường bằng một chứng chỉ tốt nghiệp với 12 con điểm O (xuất sắc).
Jaznim ngày càng chín chắn hơn, không hở tí là khóc như lúc còn nhỏ.
Lucius dần dần chuyển nhượng một ít tài nguyên cho Jaznim để cậu dần làm quen với công việc kinh doanh của gia tộc. Jaznim đảm nhận không lâu thì cũng phát triển được đôi chút hơn trước, cậu mang đến tư tưởng mới mẻ của lớp trẻ, dần loại bỏ những ý tưởng cổ hủ và hà khắc.
Trong một buổi đàm phán với một gia tộc ở nước Đức, Jaznim vô tình gặp lại một người quen, mà cũng chưa thẳng là quen.
"Dowl Polax?"
Jaznim nhìn người trước mắt mà nghi hoặc hỏi, theo thói quen mà cau hai chân mày lại với nhau, song gương mặt đẹp của cậu cũng không vì hành động ấy mà trở nên thô thiển.
Quý ông lịch lãm, cặp mắt xanh lá nhạt màu toát ra vẻ lạnh lẽo như một lẽ tự nhiên. Khoác lên người một thân vest đen và caravat màu xanh xám xen kẽ. Lịch thiệp nở nụ cười:
"Hân hạnh được gặp ngài, ngài Malfoy. Tôi là Jimpson Polax. Dowl Polax là anh trai sinh đôi với tôi."
Jaznim có hơi bất ngờ, nhấp nháy môi: "Anh em sinh đôi? Trong hai người tựa như một."
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...