Trước đó vài ngày, ngày mà những vị nhà sáng lập tỉnh dậy khỏi giấc ngủ sâu. Daniel Potter theo chỉ dẫn của hệ thống đi vào một thông đạo bí mật để rời khỏi Hogwarts, cuối con đường Daniel đặt chân tại Tiệm đồ ngọt của Công tước Mật. Cậu ta tuy biết đến lối đi bí mật này, nhưng đây là lần đầu tiên cậu ta được đi qua. Trông tiệm khá đông đúc học sinh nên sự xuất hiện đột ngột của cậu ta đã bị dòng người che lấp, không ai phát hiện.
Daniel trốn tránh rời khỏi Tiệm Công tước Mật, cậu ta được hệ thống thông báo là Voldemort đang ngồi ở quán Ba Cây Chổi trong làng Hogsmeade.
Vào quán Daniel tìm kiếm chỗ ngồi của Voldemort rất lâu, sau khi bước xuống lầu lần nữa thì cậu ta mới gặp bóng dáng oai hùng của vị Chúa Tể nọ, bên tai cậu ta kêu rùm cái tín hiệu báo động của hệ thống thì mới biết đấy là Voldemort đấy chứ, không thì cậu ta hôm nay chỉ có tay không trở về.
Daniel Potter vội chạy đến: "Thưa.... Thưa ngài! Xin ngài... Xin ngài dừng bước!!"
Bóng lưng ấy xoay vòng, gương mặt điển trai đánh ụp vào Daniel, nhưng cậu ta là trai thẳng nên Daniel Potter chỉ thấy Voldemort lúc này sao mà có thể đẹp trai đến nỗi làm người ta ngưỡng mộ quá chừng.
"Mi đang gọi ta?"
Chất giọng thâm trầm đó khi đã vang lên sẽ làm cho người nghe phải rùng mình, Daniel rợn cả tóc gáy. Con ngươi đỏ ngầu ấy khiến đôi chân cậu ta chùn bước, ánh nhìn quá đáng sợ.
"Đúng vậy.. thưa ngài. Tôi... tôi là một người ngưỡng mộ ngài, thưa người thừa kế Slytherin cao quý."
Lúc này gương mặt của Voldemort trông hồng hào vui vẻ hẳn ra. Dường như gã rất tự đắc vì cuối buổi tồi tệ của ngày hôm nay thế mà gặp được một tên nhóc tôn sùng gã, nhìn bộ dạng và đồng phục áo chùng kia... học trò Gryffindor sao?
Voldemort tự thấy tức cười, mới vừa nãy gã còn đang xuống nước nài nỉ một lão già Gryffindor cho gã vào Hogwarts làm giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, nhưng đổi lại chỉ là câu nói gã không hợp với chức vụ này! Làm sao mà không thích hợp khi điểm thi N.E.W.T.s của môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của gã được đánh giá rất xuất sắc! Lão già Dumbledore đó chỉ là để tìm cớ không cho một người thừa kế Slytherin chân chính đi vào Hogwarts! Lão sợ Slytherin sẽ được gã dẫn dắt thống trị cả Hogwarts!!
Mà lão già đó đoán đúng rồi. Gã muốn lấy chức vụ ở Hogwarts làm bàn đạp để thực hiện lý tưởng của mình, gã muốn tự tay mình nuôi dạy ra một tổ chức hắc ám trung thành, chuyên trách thanh trừng lũ Máu Bùn ghê tởm và phải răm rắp nghe theo mệnh lệnh của gã.
"Thưa ngài, tôi muốn được trở thành một trong những bề tôi của quý ngài thừa kế Slytherin vĩ đại. Cầu xin ngài, tôi rất ngưỡng mộ ngài, tôi cũng thống hận lũ Máu Bùn và Máu Lai không biết rõ địa vị của mình kia!" Gương mặt Daniel thể hiện sự kích động xôn xao khi được lần đầu gặp thần tượng: "Không giấu gì ngài, tôi có một anh trai, anh ta là Máu Lai, mẹ là một Máu Bùn tởm lợm chuyên đi phá hoại tình cảm của người khác. Mẹ anh ta dùng Tình Dược với cha của tôi trong khi ông đã có hôn thê, khiến ông lầm đường lỡ bước mà sinh ra kẻ không nên xuất hiện như anh ta! Harry Potter! Anh ta là giáo sư dạy môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám ở Hogwarts, nếu không phải anh ta luôn luôn nịnh hót ông cụ Dumbledore, thì ngài Slytherin tôn quý đây mới phải là người chân chính trở thành giáo sư!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...