Draco sau khi được hắn mần xong vài lần, cơ thể có dấu hiệu mệt rã rời liền đắp chăn ngủ tiếp. Hắn đã thỏa mãn, cũng nằm kế bên đắp chăn ngủ cùng y.
Hai người chợp mắt một lúc thôi mà trời đã chiều tà. Lucius gõ cửa phòng Draco, "Ngài Malfoy, bữa ăn buổi chiều đã được dọn xong thưa ngài." Lucius còn chưa biết Harry Potter đang ở trong phòng của Draco.
Chỉ một tiếng bước chân nhẹ do Lucius tạo ra thôi thì Harry Potter đã mở trừng mắt, sau khi nghe Lucius nói thì mới khẽ khàng bước xuống giường rồi đi mở cửa phòng.
Lucius có chút bất ngờ khi thấy Harry Potter mở cửa nhưng cũng rất nhanh biểu hiện ấy liền biến mất. Rất bình thường, ngài Potter có thể đi đến mỗi ngóc ngách trong Thái ấp Malfoy mà không cần sự đồng ý của gia chủ đương nhiệm, bởi vì ngài ấy đơn giản chính là cha vợ của gia chủ đời đầu.
"Ngài Potter." Lucius Malfoy cúi đầu chào hỏi.
"Ừm." Hắn nhàn nhạt ừ hử, "Xuống dưới bảo bọn họ đợi chút đi."
Lucius cung kính cúi chào, dạ vâng lễ phép rồi rời đi.
Harry vào lại trong, đứng trước giường nhìn Draco đang ngủ, rất dịu dàng vạch chăn đang đắp trên người Draco sang một bên. Rất dịu dàng ôm vớt lấy y vào lòng, đặt đầu y tựa lên một bên bả vai hắn, tay hắn uyển chuyển vuốt lên vuốt xuống dọc theo sống lưng của y, vừa vuốt vừa gọi.
"Draco~ Dray bé bỏng~ Em ơi~ Bé yêu của anh à~"
Một hồi lâu thì Draco cũng bị tiếng gọi của hắn phiền nhiễu ở bên tai, giấc mơ thơm ngọt chợt tan mất, y có chút cáu gắt sau khi mơ màng thức dậy.
"Harry!..." Vừa quát một tiếng thôi thì phút chốc y liền bị một cái hôn ngọt ngào của hắn chặn lại bao lời hoa mỹ sắp tuôn ra từ trong miệng.
"Ngoan, thức dậy ăn cơm chiều thôi. Em không thể để bé con trong bụng em nhịn đói được." Hắn yêu thương hôn trên chóp mũi của y rồi hôn đến mắt, hôn tiếp lên giữa trán.
Không còn cáu gắt Draco nói với giọng ngái ngủ: "Em thất sủng rồi oah... Đứa nhỏ còn chưa ra đời mà anh còn quan tâm đứa nhỏ hơn cả em." Tiếng oah vừa rồi chính là tiếng ngáp của y.
"Nhóc quậy." Hắn cưng chiều cụng trán với y, "Đứa nhỏ không ăn thì chỉ bị đói, còn vợ anh không ăn thì sẽ ngất xỉu. Dray vẫn là quan trọng nhất, đứa nhỏ dù có hay không tồn tại đều không thể làm anh hết yêu em được."
Đứa nhỏ này lúc còn trong bụng Draco thì chắc chắn sẽ được hưởng ké phần nào yêu thương xuất phát từ hắn. Nếu ra đời, có thể đứa nhỏ sẽ trở thành đứa nhỏ bất hạnh, bị vứt bỏ, bỏ xó ở một nơi nào đó cũng không chừng. Bởi vì nó chỉ mang thân phận là con ruột của Draco Malfoy và Harry Potter, chứ nó nào phải là Draco Malfoy. Đứa nhỏ này cũng giống như bao đứa trẻ khác, sẽ không đủ khả năng để hưởng được đặc quyền riêng biệt của hắn dành cho đâu.
"Đứa nhỏ mà nghe thấy lời phũ phàng với nó của anh thì nó sẽ không muốn làm con anh nữa đâu nha." Nói xong Draco vực dậy thân thể, hoạt động cổ tay, xoay xoay khớp vai.
Mới động động giữa chừng đã bị Harry tóm lấy sau gáy kéo đến, hắn cắn vào môi y rồi hôn ngấu nghiến, đến khi y được tha cho thì đôi môi y đã sưng vù vù, đỏ lên như bị ong chích.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...