"Lannado, ta nhìn con và Larry trưởng thành từng ngày, nhưng ta vẫn muốn con đảm bảo. Con sẽ mãi mãi và không bao giờ phụ bạc Larry."
"Con tuyên thệ với ngài, thưa cha. Larry mãi mãi là bảo bối vô giá của con."
...
"Lanny, nếu chúng ta có đứa nhỏ, em muốn đặt tên nó là Abraxas, Abraxas Lannado Malfoy..."
"Chúng ta rời khỏi gia tộc Slytherin sẽ không sao chứ? Papa sẽ rất buồn."
"Em luôn tin vào anh mà... Em sẽ cùng anh phát triển gia tộc Malfoy trở thành gia tộc cường thịnh nhất trong thế giới của phù thủy!"
"Lanny... Hức... Abraxas sẽ không... Không sao đúng không anh?!"
"Muốn cứu sống Abraxas, ta chỉ còn cách phá hủy căn cốt của Slytherin vốn có trong người của nó. Đồng nghĩa với việc hậu thế của Malfoy sẽ không được thừa hưởng Xà Ngữ cũng như truyền thừa huyết thống của Slytherin."
"Chỉ cần thằng bé được sống, cha ơi... Con thay thằng bé đưa ra quyết định, chấp nhận hủy bỏ quyền thừa kế gia tộc Slytherin của Abraxas Lannado Malfoy."
--------Dải phân cách thời gian---------
Abraxas Malfoy hồi hộp đi từng bước trên dải hành lang các bức tranh gia chủ, trước mắt là một đốm sáng đang bay lượn chỉ đường. Dải hành lang của biệt thự Malfoy rất đặc biệt, nó không phải hành lang giới hạn mà là vô hạn, dài vô tận, đó là cảm giác mà hành lang đem tới.
Thật ra cũng không có gì quá đặc biệt, vốn dĩ thứ cảm giác vô tận mà hành lang đem tới chính là kết quả của một loại cấm chế tạo ra, nó cho người khác cảm thấy hành lang dài vô cùng tận, đi mãi cũng không tới điểm cuối, những bức tranh của gia chủ đời trước nếu không muốn ai nhìn thấy bức tranh của mình thì cấm chế hành lang sẽ kích hoạt. Dù cho ngươi có kiên trì đi đến đâu thì cũng vô dụng, bức tranh gia chủ mà ngươi muốn tìm, mãi cũng không thấy, vậy nên điểm cuối của hành lang là bức tranh của gia chủ đời đầu, chưa từng có một gia chủ đời sau nào thấy mặt gia chủ đời đầu và biết được vị trí bức tranh của vị ấy nằm ở đâu trong hành lang.
Abraxas chỉ dám nhìn chằm chằm vào đốm sáng, vì sự lạnh lẽo thấu tim trong hành lang, nói đúng hơn là ác ý của chủ nhân Thái ấp đang ra sức đánh ập vào người của ông. Đến khi đốm sáng dừng lại, Abraxas bất giác rùng mình, tiếng nói trầm lặng nặng nề làm Abraxas nổi da gà toàn thân.
"Ta nghe nói, ngươi đã lỗ mãn với vị kia?!" Nam nhân trong tranh giọng trầm trầm nói.
Abraxas bất giác đổ mồ hôi hột, "Thưa ngài, chuyện là..."
"Hừ!..." Tiếng hừ lạnh ấy khiến Abraxas lập tức câm họng, nhận ra lão tổ tông không muốn nghe lời biện minh của mình.
Gia chủ Malfoy chưa khoảnh khắc nào lại cảm thấy mình lại yếu thế và nhỏ bé như ngày hôm nay, dù cho bị tra tấn bởi những buổi huấn luyện người kế nhiệm chức gia chủ đời tiếp theo thì Abraxas chưa từng cúi đầu khuất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...