Quyển 2 - Chương 41: Quà Sinh Nhật.

452 59 11
                                    

Draco kính nước trái cây với các vị khách đến chúc mừng sinh nhật, còn các vị khách thì dùng Whisky Rượu Đế Lửa. Vì để giữ tỉnh táo nên các vị khách toàn hớp ngụm nhỏ, nhưng Draco thì đã uống nước trái cây đến ngọt ngấy cổ họng.

Sinh nhật mừng 11 tuổi này của y cũng không khác lần sinh nhật nào của lúc trước, chỉ toàn xã giao và kính nước đến tẻ nhạt.

Draco nói nhỏ với gia chủ Malfoy, xin phép được lên lầu nghỉ ngơi. Lucius thương cho con nhỏ nên thả con trở về thế giới của nó, còn chính mình thì cứ tập trung chuyên môn xã giao.

Vào phòng, Draco ngã nằm ra sàn, đôi mắt y mờ mờ ảo ảo báo hiệu rằng cơn buồn ngủ đang đánh ập đến y.

Trong khoảnh khắc y nhìn mọi thứ mờ ảo thì trước mắt lại lóe lên tia sáng. Có thứ gì đó vuông vuông mà lóe sáng đang bay lòng vòng trước mắt y. Draco tỉnh thẳng, bật người dậy và ngước đầu nhìn.

Một chiếc hộp quà nhỏ xinh với ruy băng bạc được cột bên dưới một con hạc giấy bao quanh bởi vầng sáng nhè nhẹ.

Draco giơ tay lên, hạc giấy móc theo hộp quà rơi vào trong tay y. Đầu tiên, y mở từng nếp gấp của hạc giấy ra và xem bên trong.

[ Quà sinh nhật của bé cưng nhà anh.
Chúc em sinh nhật 11 tuổi vui vẻ.
P/s: Gặp lại ở Hogwarts nhé cục cưng.
Harry Potter. ]

Tờ giấy sau đó trong chớp mắt tự thiêu rụi mà không làm bỏng đến y.

Draco mím môi bất mãn, ánh mắt y toát lên tiếc nuối nhìn tro tờ giấy cũng biến mất dạng. Lúc trước còn ở thế giới khởi nguồn của cả hai, hắn viết cho y bao nhiêu bức thư mật thì y đều giữ lại được. Nhưng ở vị diện trước thì một mảnh giấy y cũng không có mà lưu niệm, vị diện này chắc cũng y chang rồi.

Đúng là càng già càng keo kiệt.

Giận dỗi trong lòng còn tay thì mở món quà ra, bên trong là một chiếc vòng tay titan màu bạc, hình dạng là một con rắn, miệng ngoạm một viên đá quý màu đỏ còn đuôi thì cuộn quanh viên đá.

Draco hài lòng với chiếc vòng, đeo liền vào tay. Bên trong còn để một tờ giấy kèm theo.

[ Nhỏ ba giọt máu lên viên đá đỏ để chiếc vòng nhận chủ.
Chiếc vòng sau đó sẽ hóa thành hình xăm trên cổ tay.
Không gian di động sẽ tiện để em cất trữ đồ vật hơn.
P/s: Mọi đồ vật thuộc về em đều ở bên trong. ]

Lần này tờ giấy không hề tự thiêu rụi.

Với sự tin tưởng tuyệt đối đối với bạn lữ, Draco nhỏ máu của y theo hướng dẫn trong tờ giấy.

Chiếc vòng sau khi uống no máu của y, liền nhận chủ. Nó hóa thành một vòng sáng và dần tắt rụi, hình một con rắn ngoạm viên đá như xăm trên da thịt của y. Vì hình xăm rắn màu trắng nên trên nền da của y thì hình xăm không quá nổi bật, chỉ có viên đá đỏ từa tựa như nốt ruồi son ở trên cổ tay y là thấy rõ.

Trong đầu y có ý muốn nhìn không gian bên trong có thứ gì, tức thì trước mắt xuất hiện những đồ vật hơi mờ nhạt. Y niệm, y muốn nó, thì y liền có được nó trên tay.

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ