[Kaheksa có tính cách trầm lặng, đầu óc thông minh. Nó rất ít nói, đối với những người xung quanh thì tỏ ra rất lạnh lùng, như thể không ai có thể làm nó tin tưởng được...
...
...Ánh mắt sâu thẳm của Kaheksa thường mang lại cảm giác mịt mùng và khó đoán, khiến chúng con cảm thấy như có một bức tường vững chắc bao quanh nó...
...
...Mấy đứa bé khác, không đứa nào chịu chơi đùa hay nói chuyện cùng Kaheksa...
...
...Kaheksa phản đối trận chiến sắp tới của người, nó bị chúng con áp chế nên không thể xuất lực chiến đấu...
...
...Kaheksa thoát ly khỏi thân xác chung, không ai trong chúng con liên lạc được với nó...]
Bút viết tự động di chuyển, ghi xoành xoạch trên trang giấy. Sau một hồi đã ghi đủ thì bút viết liền vô lực rơi tự do, lăn lóc trên mặt bàn.
.
.
.Harry Potter, trong chiếc áo choàng màu đen và vẻ mặt điềm tĩnh như thường ngày, bàn tay phải của hắn nắm chặt tay Draco Malfoy, cùng nhau song hành đi đến buổi học tiếp theo trong ngày hôm nay.
Hắn và y tình cờ chạm mặt Bianca Keevitada đang ngồi trong lớp học, cô bé tóc đỏ có đôi mắt xanh lục tựa ngọc nhìn hắn không chớp mắt. Bianca nhìn thấy Harry và lập tức mỉm cười rạng rỡ, nhắm chừng là cô ả sẽ mở miệng bắt chuyện nên hắn nhanh chóng kéo tay Draco đi lướt qua, không hề để lại một ánh nhìn.
Harry phớt lờ đôi mắt xanh lục chứa đựng khát khao đối với hắn rõ như ban ngày kia. Hắn và Draco đến ngồi bàn cuối cùng của dãy bàn dành cho Slytherin. Trong lớp học từ trước đến giờ không có quy định phải ngồi theo Nhà, nhưng bởi vì sự bất hòa của Gryffindor và Slytherin nên không biết từ bao giờ đã hình thành dải phân cách rõ rệt.
Đôi môi nhỏ đỏ thắm cười duyên một cái, cô bé vuốt tóc, đứng dậy. Không biết lấy can đảm từ ai mà lại ngang nhiên đi đến dãy bàn thuộc địa phận của Slytherin, chễm chệ ngồi xuống bàn phía trước bàn của Harry Potter và Draco Malfoy.
Mí mắt Draco giật giật vài cái, sau đó liền nghe thấy tiếng nói thân thiện của cô bé tóc đỏ.
"Bạn là Hary Potter, phải không?"
"..."
Đáp lại Bianca là sự im lặng.
Đôi mắt xanh của hắn nhìn chăm chú vào cuốn sách giáo khoa phép thuật trên bàn. Thái độ nghiêm túc học tập của hắn làm Bianca hiểu lầm là hắn không nghe thấy lời của cô nói.
"Chào bạn! Tôi là Bianca Keevitada. Bạn là Harry Potter, phải không? Tôi nghe nói nhiều về bạn lắm!" Bianca nói với một giọng nói rất vui vẻ và hào phóng.
"Rất vui được làm quen với hai bạn. Sau này chúng ta làm bạn với nhau, cùng nhau tiến bộ trong học tập nhé?"
Cô bé nhìn Harry Potter, chắc mẩm hắn sẽ thân thiện chào hỏi đối đáp với cô, dựa theo ký ức của chủ thân thể mà cô thấy được thì Harry Potter là một cậu bé thiếu tình yêu thương từ xã hội nên rất khao khát có được nhiều tình bạn.
Ashy Jienne (Bianca Keevitada hiện tại) lúc trước có đọc vài trang sách của tiểu thuyết Harry Potter, bởi vì được bạn bè giới thiệu là quyển tiểu thuyết này rất hay và đang rất thịnh hành ở nước ngoài. Cô cũng ráng mà đọc lấy đọc để, nhưng chỉ được vài trang là lại chán nản khép sách lại, làm thành cái gối kê đầu mà ngủ ngon lành. Một con người luôn lười vận động, bỏ cuộc sau 5 phút quyết tâm như cô thì chuyện đọc sách là một chuyện vô cùng khó khăn. Vậy nên thành tích học tập của cô ở kiếp trước phải nói là như hạch ---- tựa như câu miêu tả về cái nách nổi cục hạch: "Giữ lấy thì đau mà nặn ra thì vẫn sẽ có lại".
Harry Potter nhìn nụ cười giả tạo trước mắt, khinh thường mà liếc mắt nhìn đi chỗ khác.
"Không vui." Vậy nên bấm nút biến ngay đi. Hắn không vui, không làm quen.
Hắn nói đầy dứt khoát, lạnh lùng.
Câu trả lời đột ngột của hắn làm Bianca đơ người.
"Bạn... Bạn...!"
Bianca lắp bắp, cô ả đang cố gắng sắp xếp từ ngữ để phản ứng.
"Cô đang ồn ào quá đấy, tiểu thư Keevitada! Nếu cô có ánh mắt và lòng tự trọng thì nên hiểu rằng thái độ của Harry là không muốn nói chuyện với cô!" Draco nói với giọng nói ngạo mạn, đầy châm biếm.
Bianca quay sang nhìn Draco với sự ngạc nhiên và một chút hoảng sợ. Như vỡ lẽ ra sự thật phủ phàng, tiếp tục giả vờ đáng thương nói: "Tôi... tôi xin lỗi, Draco. Tôi chỉ muốn làm quen với Harry."
Draco nhếch môi cười nhạo: "Làm quen? Hay là dính líu vào những chuyện không phải của cô? Nếu cô không muốn gây rắc rối cho bản thân mình, thì nên giữ miệng lại."
Draco tiếp tục châm biếm, giọng nói lạnh lùng. "Và hơn hết...gọi tôi là Malfoy! Anh ấy là Potter! Tôi và anh ấy cùng cô không thân đến nỗi có thể gọi tên nhau."
Bianca cảm thấy sự khinh thường từ Draco và không biết phải đáp lại thế nào. Trong khi đó, Harry ngồi im lặng, nhìn cảnh tượng này một cách lạnh lùng và không can thiệp. Trong ánh mắt hắn chứa đầy hình ảnh kiêu ngạo như một con công đang xòe đuôi của Draco, một chút cưng chiều và cổ vũ thông qua ánh mắt hướng đến bé cưng nhà hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...