Cepheus Malfoy là một đứa nhỏ rất kháu khỉnh, đáng yêu. Harry và Draco chỉ để Cepheus sinh sống ở Thái ấp Malfoy trong ba tháng hè liền đưa thằng bé đến Hogwarts.
Những đứa trẻ quý tộc đều được giao cho gia tinh chăm sóc, bởi cha mẹ bọn trẻ có bao giờ rảnh rỗi mà chăm sóc bọn trẻ cả ngày đâu. Đó là con người ta, ngược lại thì hắn và y luôn cố gắng dành rất nhiều thời gian rảnh của cá nhân mình cho đứa nhỏ của cả hai.
Sự ra đời của Cepheus chỉ có vài người thân quen với Malfoy là biết đến, thẳng đến khi Cepheus đã tự bước đi, chạy nhảy được rồi mới bị một đám học trò phát hiện ra. Tin đồn về một đứa nhỏ không rõ danh tính, đêm đêm chạy nhảy cười ha hả trên hành lang tĩnh lặng khiến đám học trò Hogwarts sợ rén ngang, từ khi có tin đồn đó Harry liền rất ít khi bắt gặp những đứa hay đi chơi đêm. Vào thời gian này Draco đã gần tốt nghiệp Hogwarts nên phải suy xét công việc của sau này. Ở vị diện trước, khi Harry Potter bị bệnh nan y thì Draco Malfoy vừa gánh vác gia tộc vừa làm một lương y tìm cách chữa bệnh cho hắn. Còn ở vị diện này, công việc của gia tộc đã có Lucius Malfoy lo liệu, trách nhiệm trên lưng y nhẹ bớt hẳn nên về nghề nghiệp tương lai thì Draco vẫn muốn tiếp tục đi trên con đường ngành y.
"Papa! PAPA!"
Draco vừa vào phòng liền thấy đứa nhỏ đáng yêu do y sinh ra đang lon ton chạy đến, bé nó vươn hai cánh tay mũm mĩm về phía y, còn miệng thì bi bô: "Pa~ Bế-----bế..."
Sự mệt mỏi trên gương mặt y chợt tan biến, nụ cười rạng rỡ lại xuất hiện trên môi. Y vươn hai tay đỡ lấy đứa nhỏ đang nhào đến, bế bé nó lên, hôn chụt vào cái má phúng phính ra sữa của bé.
"Cepheus giỏi quá! Biết chào đón papa trở về luôn này." Y lại thơm má bé con một cái nữa, giờ thì hai má đều được hôn đều nhau.
Cepheus phát ra tiếng cười trẻ con giòn giã.
Bé bắt chước papa chu môi nhỏ đo đỏ về trước, ịn một mảnh toàn là nước miếng lên mặt của papa.
Draco nhìn đứa con trai nhỏ đáng yêu hết mức, trong lòng như nở hoa, đồng thời khen ngợi và tâng bốc người đã sinh ra đứa nhỏ xinh đẹp này. Sao mà có thể sinh ra một đứa trẻ đáng yêu đến quá đáng như thế này cơ chứ! Khiến hàng loạt phụ huynh của con người ta ganh tị không thôi đây này!
Y vui vẻ hôn chụt chụt lên hai má của con trai, đến khi gương mặt của bé bị ướt nhèm toàn là nước miếng của papa mới trùng hợp được sự xuất hiện của daddy cứu thoát.
"Bé cưng của anh~~" Hắn bước vào phòng, vừa thấy y là như được bật công tắc đèn, tích tắc đã vọt đến trước mặt y, dang hai cánh tay ôm tất cả của hắn vào trong lòng.
Hắn ma sát chiếc cằm của hắn trên đỉnh đầu Draco, mái tóc bạch kim tỏa ra mùi hương cơ thể thơm mê say, hắn nhấm nháp cái hương trong mũi và thưởng thức cái thơm ở nơi cuống họng.
Thỏa mãn.
Sự thỏa mãn sau một ngày dạy học mệt mỏi.
"A~ a~" Bé Cepheus vẫy vẫy cánh tay vỗ vào bả vai daddy của bé.
"Yên lặng để daddy ôm papa nào!"
Hắn trừng mắt nhìn cậu con trai bé bỏng, chụp cánh tay nhỏ bé rồi xách hai bên nách bé, một mạch quẳng bé lên sofa gần đó. Draco kinh hoàng trong giây đầu, đẩy Harry ra hòng nhào đến đỡ đứa nhỏ, sau lại thở phào nhẹ nhõm khi thấy con trai đang bay lơ lửng trên không rồi nhẹ nhàng nằm trên ghế sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanficHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...