"Không thưa cha." Larryosrt lắc đầu, "Gương mặt kia của cha, làm con nhớ đến một người."
Harry hứng thú nhấc lên một bên chân mày, "Ôi, là ai thế? Người tình của con?"
Larryosrt trừng mắt đối với thái độ xéo sắc của cha ruột. Cha ruột thật không đó? Ăn nói vu oan giá họa cho con vậy mà là cha ruột sao?!
"Cha đừng có nói bậy!" Larryosrt như thể muốn giẫy đành đạch với ông cha già, hành động khiếm nhã này rất lâu rồi cậu chưa từng làm với ổng. Lúc xưa, lúc còn là ranh con ốm yếu thì đôi khi hiếm hoi được ổng dỗ ngon dỗ ngọt, chứ giờ đã lớn tướng rồi, giẫy đành đạch một cái chính là bị ổng bắt giẫy tới Tết năm sau còn chưa được dỗ một lời ấy chứ. Vậy nên đừng quá đòi hỏi ngon ngọt từ một ông cha Slytherin, đã vậy ông cha này còn là ông tổ Slytherin!!
"Vậy người con nhắc đến là ai?" Draco ngồi bên cạnh con trai, trao một cái liếc mắt sắc lẻm nhẹ nhàng đến anh chồng đang ngồi thảnh thơi. Ánh mắt như kiểu muốn nói: Bớt bớt cái miệng lại!
Hắn không nói mà chỉ nở nụ cười thật tươi với bé con nhà hắn, rồi im lặng vểnh tai lắng nghe, thái độ bâng quơ trông đợi con trai nói tiếp.
Larryosrt không hiểu sao nhìn một loạt hành động của ông cha mà lại hơi hả hê trong lòng, hiện giờ ông cha của cậu lại chui đâu ra cái tính sợ vợ vậy nhỉ? Gia đình cậu về sau chắc sẽ vui vẻ hạnh phúc lắm đây. He he.
"Thằng bé tên là Lucio, Lucio Malfoy. Là đứa con trai thứ hai của Abby. Lúc con và Lanny quyết định nằm vào quan tài, Lucio đã trốn nhà rời đi. Thằng bé sinh ra bất hạnh là một Squib (á phù thủy), cơ thể lại ốm yếu mang bệnh. Tụi con đã cố truy tìm tung tích của thằng bé, nhưng vô vọng..."
Larryosrt không kìm được tiếng nghẹn ngào khi nói.
"Một Squib..." Draco mấp máy môi nói khẽ, tiếng nói lạc giọng rõ rệt.
"Vâng..." Larryosrt ôm lấy Draco. Vẻ mặt hai ba con đều buồn rười rượi.
Harry Potter không chịu nỗi khi người quan trọng của đời hắn cứ mãi hết buồn rồi khóc thút thít, đáng thương như này! Hắn đáng lẽ ra không nên để y là người đầu tiên nhìn thấy đứa con trai vừa tỉnh dậy với tinh thần không ổn định. Hối hận vô cùng! Con trai nhìn ba nó khóc không xót, nhưng hắn thì xót lắm.
Draco bị một lực vô tình, nói đúng hơn là pháp thuật, kéo bay đến chỗ Harry Potter đang ngồi, vì khoảng cách quá gần nên y không chịu chút đau khổ gì sau khi hạ cánh.
Vẻ mặt Draco rất đỗi ngơ ngác nhìn hắn, sau đó gáy y lại bị giữ lấy, lực ấn nhẹ nhàng đẩy mặt y úp vào lồng ngực hắn, cặp mắt xanh lam giờ chỉ nhìn được một màu đen.
"Thân thể này của ta, tên là Harry Potter." Tay hắn vẫn giữ đám tóc sau gáy y, vừa xoa xoa dịu dàng vừa nói: "Nếu ta không lầm thì bạn đời của Lucio Malfoy tên là Jakob Potter?"
Hắn hướng mắt nhìn Larryosrt, cặp chân mày nhấp nhô, tỏ ý câu trước đó là câu nghi vấn.
Larryosrt giật mình bất ngờ, gật đầu đáp: "Ơ... Đúng ạ, cây gia phả Malfoy có đề cập đến------- Jakob Potter..... Potter?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...