"Harry.... Ưm~"
Y chỉ kịp hé môi ra một khoảng cách ngắn mà đã bị hắn chiếm lấy hết khoang miệng, hắn dẫn dắt y hôn lưỡi đến mê muội. Đồng thời đùa giỡn với hai viên núm hồng nhạt của y với từng động tác xoa nắn rất dịu dàng.
Một tay hắn chạm trên ngực y rồi từ từ chuyển dời xuống phía dưới, vuốt khẽ đến thứ bản năng vốn có của đàn ông trên người y. Luồng tay vào trong quần nhỏ một cách dễ dàng và an ủi sự cô đơn của thứ dễ cưng đó.
Hắn nhả môi y ra, sợi chỉ bạc kéo dài giữa hai cánh môi của cả hai. Tiếng hít thở của Draco nặng nề thêm theo động tác tuốt lên xuống của hắn, dần quen với sự vuốt ve của hắn khiến y lấy lại tiếng nói rõ ràng, giọng nói y nũng nịu đến nỗi cũng có thể làm tan chảy những tảng băng cứng đầu nhất:
"Nhẹ thôi nha, anh yêu~~"
Hắn hứa, "Anh sẽ nhẹ mà."
Harry Potter ngước mắt nhìn y chăm chú, ngắm vẻ đẹp của y đến say đắm. Draco không chịu được ánh mắt càn rỡ của hắn, đỏ hồng gương mặt hỏi: "Em bị làm sao à?"
Hắn nở nụ cười dịu dàng với y, "Không sao cả, chỉ là nhìn em quá xinh đẹp, làm anh rất muốn hôn em thêm nhiều lần nữa."
Đối với phái nam, nếu người khác dùng từ "xinh đẹp" lên chính mình thì chẳng khác nào làm mất tự tôn vốn có của đàn ông. Nhưng ở đây, người khen y "xinh đẹp" lại là bạn đời của y, mắt nhắm mắt mở bốn bỏ năm lên y liền đón nhận lời hay ý đẹp của bạn đời dành cho mình vậy. Đôi lúc y cảm thấy mình thật thiệt thòi khi bị hắn ức hiếp hoài như thế.
"Vậy thì anh cứ hôn đi...ưm---" Y vừa dứt câu thì môi y đã bị môi hắn bao trùm lên, hắn tiếp tục dẫn dắt y chơi trò đuổi bắt trong khoang miệng ẩm ướt nhưng cũng thật ấm áp.
Tiếng hôn lưỡi chóp chép không dừng lại, như mê mệt một viên kẹo ngọt, hai người không ai chịu ngưng lại việc mút mát đáng xấu hổ này.
Tay hắn lại di dời ra sau cánh mông của y, thăm dò đến nơi ấm áp mà hắn ao ước được tiến vào. Harry nhấn nhấn vào, lại xoay ngoáy bên ngoài hậu huyệt mềm mại, nếp nhăn bên ngoài huyệt bị hắn ngứa ngáy khó chịu mà mấp máy khít chặt vào.
Dần dần bàn tay hắn bị thứ nước dịch dính nhớp từ bên trong chảy ra làm ướt, Draco dứt ra khỏi nụ hôn lưỡi kéo dài, lại mềm giọng lên tiếng nhắc nhở hắn: "Nhớ là phải nhẹ đấy."
Harry kìm nén dục vọng dâng trào đến khát khô, gật đầu răm rắp, "Anh biết, sẽ không làm em đau đâu, bé yêu của anh. Chụt!" Hắn hôn môi y, từ khi hắn mất nụ hôn đầu thì hắn đã nghiện đôi môi của y dữ lắm rồi.
Áo và quần của y đã bị hắn quẳng đi không thấy tăm hơi, làn da y như phát sáng trong đôi mắt của hắn. Sự mê người câu nhân ấy không ai có thể nhìn ngắm, ngoài hắn ra.
Hắn dời đôi môi hôn khắp cơ thể của y từ trên xuống dưới, dọc theo những nơi hắn hôn hôn liếm liếm lướt qua là chi chít những nốt đỏ hồng rực rỡ được gọi là dấu hôn, trông sắc tình nên càng tôn lên sự quyến rũ trên thân thể của bé yêu nhà hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...