"Thằng nhóc đấy là con hoang... Là do con ả làm gái kia sinh ra, mấy ngày hôm trước tự tử ngay cổng biệt thự để cầu xin phu nhân và lão gia nhận thằng nhóc đó vào cửa gia tộc Kanq."
"Tội cho thằng bé... Còn nhỏ như vậy mà đã nhìn tận mắt mẹ mình chết trước mặt."
"Tội gì! Cũng tại mẹ nó thôi. Làm gái mà còn đòi mang thai máu mủ của lão gia. Muốn gả vào hào môn nào dễ dàng được chứ! Thê thảm như vậy là đáng đời!"
"Nhưng dường như ả ta đâu muốn gả vào hào môn đâu! Ả công khai tự tử để thằng nhóc được nhận vào gia tộc Kanq mà!"
"Nói cô ngốc cô còn không tin! Ả tự tử là yêu cầu của lão gia đề ra. Gia tộc Kanq này không trong sạch gì, lão gia lúc đầu là muốn “tiễn thẳng” hai mẹ con này, nhưng phu nhân thiện lương ở bên khuyên giải nên lão gia nhân từ đưa ra một ít yêu cầu rồi mới nhận đứa con riêng này."
"Nói gì thì nói, cũng tội cho đứa nhỏ......"
Daniel Potter bật mình giỏi đệm giường êm ái, hơi thở phập phồng kịch liệt, ánh mắt nghẹn ngào nước mắt chua xót và miệng thì thở dốc không ngưng.
Lại là ác mộng về kiếp trước, một giấc mộng mà cậu ta muốn quên đi nhưng không tài nào quên được. Tại sao vậy? Quá khứ đã qua rồi kia mà?
Cậu ta đã đến một thế giới khác rồi kia mà! Cậu ta có gia đình mới thật hạnh phúc, có tiền tài và bạn bè không kể xiết. Tại sao ác mộng lại không biến mất?
Cậu ta muốn quên đi quá khứ!! Mau quên đi!! Quên nó đi!!!!
Mày là Daniel Potter, không phải Daniel Kanq!!!!!
Đúng lúc cậu ta vừa ổn định lại không lâu, thì tiếng nói của hệ thống vang lên:
[Nhiệm vụ: Thiết lập liên minh với Chúa Tể Hắc Ám Voldemort.
Thời hạn: Một năm.
Trừng phạt: Giải trừ khế ước với hệ thống.]Daniel có hơi bất ngờ vì nhiệm vụ vừa giao ra, kinh hãi: "Tại sao trong đợt nhiệm vụ lần này lại có trừng phạt? Giải trừ khế ước? Có nghĩa là mi và ta chặt đứt, không được liên hệ hay giúp đỡ lẫn nhau nữa?"
[Chính là như vậy. Hệ thống xét thấy ký chủ không đàng hoàng trong việc hoàn thành nhiệm vụ, nên thông qua giải pháp sử dụng trừng phạt để ép buộc ký chủ phải đứng đắn làm nhiệm vụ!]
"Mi... Mi..." Daniel Potter dồn cơn tức ở lồng ngực đến mắng không nên lời.
Hệ thống này lúc đầu còn thấy được, bây giờ cậu ta lại thấy nó cực kỳ quá đáng!!
[Mong ký chủ nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ! Nếu không, hệ thống chỉ có thể cùng ký chủ nói lời từ biệt!]
"Chết tiệt!"
Vừa mắng một câu, Daniel Potter liền thấy cả người tê rần, lại dâng lên đau đớn. Cơ thể cậu ta bắt đầu co giật, từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt, như bị điện giật. Daniel chắc chắn là bị điện giật, vì kiếp trước cậu ta cũng bị thằng em trai cùng cha khác mẹ “chơi khăm” bằng điện giật không ít lần.
"Hệ.....thống!"
[Ký chủ lưu ý! Từ nay về sau, nếu ký chủ có hành vi, suy nghĩ và lời nói không tốt đối với hệ thống. Công năng giật điện của hệ thống sẽ tự động áp đặt lên ký chủ.]
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...