Quyển 2 - Chương 40: Diễn Biến Tương Lai.

463 46 2
                                    

MẤY NAY TUI QUÊN VIẾT TRUYỆN!!!! THÀNH THẬT XIN LỖIIIIIIII AAAAAAAAAA!!!!!

▬▭▬▭▬▭▬

Đôi tai bị tra tấn bởi tần số cao, Draco theo bản năng bịt hai tai lại.

Được quay về thời trẻ y rất thích, nhưng phải chung sống với dòng giống gia tinh điên điên khùng khùng cỡ này, y cũng muốn phát điên lên rồi.

Draco cáu gắt quát lên: "IM NGAY!"

Dobby vẫn không ngừng lại mà điên cuồng AAAAA. Vì là ở tầng hầm dưới đất nên độ vọng lại của âm thanh rất lớn, Dobby lại dồn sức mà hét, nên màng nhĩ của y như muốn rách toạc ra. Draco không thể ở lại căn hầm thêm nữa, y nhanh chân chạy vội lên mặt đất.

Chỉ vừa đặt chân lên bậc cầu thang, Draco Malfoy bị cơn đau đầu oanh tạc đầu óc. Y ngã khuỵu, nằm vật ra sàn lăn lộn, làm cho bộ đồ ngủ quý giá ô uế bụi bẩn.

Đây là một câu chuyện về một cô gái tên là Bianca Keevitada, được sinh ra đã có một mái tóc dày màu đỏ sẫm và đôi mắt tựa quả hạnh màu xanh lá cây. Cô là một phù thủy gốc Muggle, hay còn gọi là máu bùn.

Bianca có một giọng hát rất hay, đến cả người cá dưới Hồ Đen cũng vì giọng hát của cô mà ngoi lên mặt nước. Giọng nói của cô có sức mê hoặc đối với người đang giao tiếp cùng cô, hoặc người đang có biểu hiện thầm mến cô. Họ sẽ càng thích cô và tôn sùng tuyệt đối với Bianca, tiêu diệt những thứ gây hại đến cô, nhấn chìm những thứ cô ghét, tặng cô những thứ hiếm lạ mà họ có được...

Nhưng tất cả đổi lại, Bianca phá nát ngôi nhà lớn của họ - Hogwarts. Phá nát đến cả những pho tượng hiệp sĩ cũng không còn, Tháp Thiên Văn đổ vỡ thành mảnh vụn. Ngăn cản làm sao được khi mà bọn họ đều tiếp một tay cho Bianca.

Cội nguồn của tai họa, chỉ vỏn vẹn trong hai chữ "báo thù". Báo thù những tên đàn ông trên thế giới này, đặc biệt là những kẻ có tham vọng và địa vị lớn.

Voldemort, Lucius Malfoy, Draco Malfoy, Sirius Black, Remus Lupin, Percy Weasley. Tuy hai Sư Tử Vàng Nhà Gryffindor không có tham vọng lớn nhưng Ron Weasley và Harry Potter vẫn bị kéo vào cuộc báo thù này.

Những thành viên nổi bật của giới phù thủy, thế mà lại vì một câu nói của cô nàng tóc đỏ, không màng tất cả lật tung khắp các châu lục chỉ vì nàng muốn làm bá chủ thế giới. Cô tận dụng mọi khả năng của mình để xoay lũ đàn ông vòng vòng, bằng những giọt nước mắt cá sấu và hoàn cảnh sống đáng thương do chính cô tự biên soạn. 

Trên đời này luôn có thứ gọi là luật nhân quả, vô cớ làm chuyện ác cũng sẽ bị nhận báo ứng thích đáng, nói chi là ai ai cũng cố ý làm chuyện ác để lấy lòng mỹ nhân.

Voldemort trở thành tro tàn.

Lucius Malfoy đánh mất Thái ấp Malfoy vào tay Bianca, tất cả gia sản bị Bộ Pháp Thuật tịch thu.

Draco vì tranh giành mỹ nhân với cha mà bị đuổi ra khỏi Thái ấp Malfoy, mất đi quyền thừa kế, lưu lạc đến thế giới Muggle, cuộc đời về sau sống một cách chật vật.

Sirius cũng tương tự Lucius Malfoy, đánh mất ngôi nhà tổ tiên của Black vào tay Bianca. Thoát khỏi Azkaban một lần vì bị hàm oan thì lại bị bắt vào Azkaban lần hai với tội danh tấn công Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật.

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ