Quyển 2 - Chương 45: Mối Quan Hệ Của Hai Người.

412 49 6
                                    

Hắn cười cười, trong khi những người khác thì há hốc mồm nhìn hắn.

"HARRY POTTER ?!" Blaise Zabini quá đỗi kinh hãi mà hét ầm lên.

"Cậu thật sự là Cậu Bé Còn Sống?" Daphne Greengrass không thể ngờ được, mở lớn hai mắt nhìn hắn.

"Ù la la.... Harry Potter - Cậu Bé Còn Sống." Pansy phanh quạt ra rồi che đi nửa khuôn mặt dưới của mình, hòng giấu đi sự ngạc nhiên kém quý phái.

"Không thể nào!" Theodore Nott cau mày chỉ tay thẳng vào trán của hắn, "Cậu không có vết sẹo tia chớp, cậu không thể nào là Harry Potter. Nói dối!"

"Anh ấy chính là Harry Potter. Tôi có thể bảo đảm." Draco đứng ra bênh vực hắn. Vẻ mặt không vui, trừng mắt nhìn Theodore.

Theodore Nott cứng người, lần đầu tiên thấy một thiếu gia quý tộc kiêu căng như Draco Malfoy đứng ra bảo vệ người khác. Ba đứa kia cũng ngạc nhiên không kém, bởi bốn đứa vất vả lắm mới làm Draco chơi thân và hòa nhập với tập thể. Giờ Draco Malfoy lại vì một cá nhân mà muốn chống đối lại tập thể, nếu cả bốn đứa lại tiếp tục phủ nhận, có khi Draco sẽ nghỉ chơi với cả bọn.

"Vậy cậu thử chứng minh thân phận của mình đi." Pansy bảo, rồi ám hiệu ánh mắt với Theodore. Như đang bảo: Tôi đang cho cậu một bậc thang, tự mà leo xuống đi.

"Đúng vậy! Chứng minh đi." Thái độ lòi lõm và lời nói cọc cằn của Theodore Nott dần khiến hắn khó chịu.

"Tôi tên Harry Potter, không phải Cậu Bé Còn Sống."

Hắn không quá để tâm đến việc mình có phải là Cậu Bé Còn Sống, vì dù cho có khoác lên mình bao nhiêu danh hiệu đi nữa thì cũng không thể nói lên tất cả về hắn.

Có lẽ cuộc trò chuyện này đang đi vào nhàm chán, hắn liền mặc kệ bọn nhóc này tin hay không thì tùy.

Harry quay sang nhìn Draco, cầm lấy tay y, những ngón tay âm thầm vuốt ve làn da láng mịn, non nớt của y.

"Bé nhớ anh không?" Đôi mắt hắn long lanh nhìn y.

Theodore Nott chọt vào: "Harry Potter hay Cậu Bé Còn Sống không phải đều giống nhau sao? Đều là cùng một người."

Draco chưa kịp trả lời anh chồng mà đã bị đâm ngang, lần này đến phiên y không vui ra mặt.

"Theodore, im mồm của cậu lại đi!" Draco liếc xéo Theodore, xoay mặt qua Harry liền ngã đầu dựa lên bả vai hắn: "Em nhớ anh dữ lắm luôn. Em còn tưởng đến Hogwarts rồi thì mới gặp được anh. Anh cũng không đến Hẻm Xéo để tạo ngày kỷ niệm lần đầu tiên với em..."

Giọng y buồn buồn, y dúi mặt chà chà vào cổ hắn.

"Anh thơm thế~"

Harry cười cười trông rất hài lòng, nâng tay giữ lại cái đầu cựa quậy của y, hôn xuống má y một cái chốc: "Em vẫn dính người như ngày nào."

"E hèm...!" Ai đó họ Zabini hắng giọng.

Harry bế xốc Draco lên, đặt y ngồi trên đùi hắn: "Em nhẹ hơn rồi."

"Em còn nhỏ mà." Draco phụng phịu bảo.

Harry dịu dàng kí đầu Draco một cái "cốc", cưng chiều bảo: "Vậy thì anh phải bồi bổ thêm cho em rồi."

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ