Quyển 2 - Chương 48: Bianca Keevitada Khốn Khổ.

381 46 5
                                    

Đám tân sinh sau khi nghe diễn giải của giáo sư McGonagall về Hogwarts, liền phấn khích không thôi.

"Gryffindor! Chắc chắn bằng mọi cách mình phải vào Gryffindor!"

"Tôi nghe bảo trước khi chúng ta được vào Nhà thì phải vật lộn với mấy con ác quỷ đấy!"

Một cậu con trai có mái tóc đỏ rất nổi bật bảo: "Ác quỷ á? Hai người anh trai sinh đôi của tôi thì bảo là phải đấu với Rồng cơ."

"Không chắc chỉ có mỗi đánh đấm thôi đâu, có khi muốn vào Nhà nào thì phải thực hiện thử thách của Nhà đó, sau đó mới được chọn vào." Cô bé có hai cây răng cửa lớn, mái tóc nâu dày và xù bảo thế.

Cậu bé tóc đỏ kia sau khi nghe cô bé tóc xù nói thì làm gương mặt nhăn nhó như thể hiện sự khó chịu khi bị cô bé chen ngang.

Một con bé tóc đỏ khác lại nhảy chọt vào giữa cậu bé tóc đỏ và cô bé tóc xù.

"Chọn Nhà không khó như mấy cậu nghĩ đâu nè! Có khi chúng ta chỉ cần đội lên đầu một cái mũ phù thủy là xong ngay."

Cậu bé tóc đỏ nhìn con bé, cô bé tóc xù cũng nhìn con bé.

Đồng thời mà đồng thanh: "Chắc không đó?"

Cậu bé tóc đỏ và cô bé tóc xù nhìn nhau, dường như đường nhìn giữa hai người đang xuất hiện tia sét điện xoẹt xoẹt vô hình. Thái độ cô bé tóc xù nghênh nghênh nhìn cậu bé tóc đỏ. Cậu bé tóc đỏ tức giận ra mặt trừng mắt nhìn cô bé tóc xù.

"Tin tớ đi." Con bé tóc đỏ ấy vẫn không nhận ra hai đứa kia đang đấu đá ánh mắt với nhau.

Còn chìa hai bàn tay của mình ra, hướng về hai đứa kia: "Tôi tên là Bianca Keevitada. Chúng ta làm bạn với nhau nha?"

Nụ cười thân thiện, pha chút đáng yêu của Bianca làm bọn con trai nhỏ trầm trồ.

Cậu bé tóc đỏ bỗng đỏ bừng mặt, chộp lấy bàn tay trái của Bianca mà bắt tay.

"Tôi là Ron Weasley."

Cô bé tóc xù nhìn Bianca, cũng theo phép lịch sự mà giơ tay phải bắt tay với Bianca.

"Tôi là Hermione Granger."

"Hai bạn là những người bạn đầu tiên của mình đó. Sau này chúng ta sẽ khám phá Hogwarts cùng với nhau nha." Bianca rất hứng khởi bởi chính mình đã bắt trước thiên cơ, tiếp cận hai trong ba nhân vật chính của của quyển tiểu thuyết này.

...

Vốn dĩ chủ thân xác Bianca Keevitada mà cô ả đang sống nhờ không hề được đề cập trong quyển tiểu thuyết Harry Potter. Nhân vật Bianca Keevitada này vốn không tồn tại, nhưng vì chủ thân xác có cơ duyên được Thần linh phù hộ, ban cho phước lành nên sinh ra mong muốn sống dung nhập cùng con người.

Chủ thân thể Bianca là tiên cá đầu tiên có đôi chân con người, với đầu óc ngây thơ bước chân đến Hogwarts, đặt niềm tin là chính mình sẽ học tập cuộc sống của con người ở đây. Nhưng mới năm học đầu vì gương mặt dễ thương được nhiều bạn nam yêu thích mà bị tụi con gái ganh ghét.

Bị bọn con gái chơi xấu nhốt vào trong căn phòng cấm, rồi gặp mặt bộ ba Tam Giác Vàng Gryffindor. Bianca bắt buộc phải đi theo vào, vốn dĩ cô sẽ không có chuyện gì nếu rời đi cùng Hermione trở về đường cũ để cứu Ron Weasley. Nhưng vì lo lắng cho Harry Potter mà cô kiên quyết ở lại chờ Harry Potter trở ra.

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ