Quyển 1 - Chương 7: Bị Lucius Malfoy Bắt Gặp.

1.3K 126 3
                                    

Và thế là, khi Harry như mọi ngày đưa Draco đến cửa phòng, vì quá quyến luyến mà Draco không chịu vào trong ngủ, nên hai người lỡ miệng mút chùn chụt thật lâu trước cửa phòng, mà không rảnh để ý người dư thừa bên trong phòng. Harry biết đấy chứ, nhưng hắn không thèm ngăn Draco lại đâu, được cơ hội âu yếm với bạn đời của chính mình thì sao mà đành bỏ lỡ.

"Hay là tối nay anh ngủ lại với em đi." Draco do hôn quá lâu bị nghẹn khí mà lệ nhòe ướt mi, ôm cổ hắn dán sát vào không chịu rời. "Mấy ngày trước anh cũng không ngủ lại. Lâu rồi không ngủ với anh, em nhớ."

"Anh cũng muốn lắm. Nhưng biết sao được... chiến tranh lại sắp diễn ra rồi, anh phải chuẩn bị trước cho cuộc chiến." Giọng Harry khẽ thì thầm vào tai Draco, "Mà hình như bé yêu sắp phải có một cuộc họp mặt gia đình nho nhỏ thì phải."

Harry xoa tóc Draco nhẹ nhàng, rồi nói với người trong phòng, "Lucius Malfoy, phiền trò chăm sóc Draco giùm thầy, mấy ngày nay pháp lực của Draco khá hỗn loạn, đừng sơ sẩy làm Draco kích động." Harry nói xong liền thơm vào trán Draco một cái, "Anh đi nha, nhớ phải nghĩ đến anh nhiều nhiều đấy."

"Draco." Harry đi rồi, Draco vẫn nhìn theo bóng lưng của hắn. Lucius không thể làm gì hơn là kêu tên Draco kéo sự chú ý của y về mình.

"Ch--a... Anh trai!"

Draco méo mó cả mặt khi xưng hô với Lucius. Lucius Malfoy lúc trước là cha của y, bây giờ lại trở thành anh trai của y. Vị trí danh phận thay đổi quá nhanh làm y không thích ứng kịp.

Lucius không thể ngờ là thằng em trai mới vài ngày bị từ chối, thế mà giờ lại có "người tình mới"! Kẻ kia không ai khác lại là Harry Potter nữa chứ!

Harry Potter đứa con trai trưởng ngoài giá thú không được gia tộc Potter thừa nhận, thế mà Draco lại thắm thiết với hắn! Nếu mà mọi người trong vòng quý tộc biết được thì Malfoy sẽ lại trở thành trò cười đùa cho bọn họ mất!

Cha sẽ tức điên lên! Có khi ông sẽ nhốt Draco lại, sinh hoạt cả đời trong Thái ấp không được ra ngoài!! Trong lịch sử gia tộc có ghi lại, đã từng có một vài Malfoy bị nhốt tại Thái ấp, hỏi vợ cưới chồng cũng ở tại Thái ấp, cả nửa đời sau không thể bước ra ngoài.

Lòng nóng như lửa đốt, Lucius vội vã kéo Draco ngồi bên cạnh giường, đứng từ trên cao nhìn xuống gương mặt tinh xảo của đứa em trai, răn dạy như một trưởng bối.

"Draco Malfoy! Em biết mình đang làm gì không hả? Em vừa ôm ấp, âu yếm với ai kia? Harry Potter đấy! Hắn là Harry Potter, đứa con trai ngoài giá thú, đứa con riêng bẩn thỉu không được Potter nào thừa nhận huyết thống!!! Em bị tên Daniel Potter từ chối tỏ tình nên điên đầu rồi sao?! Em tỉnh ngay cho anh!!" Mặt Lucius đỏ phừng phừng tức giận không chỗ trút.

"Em đang rất tỉnh anh à. Em và Harry thích nhau và tụi em đã xác định mối quan hệ yêu đương rồi. Em là Slytherin, em biết lựa chọn của mình sẽ đem đến hậu quả như thế nào."

Draco nhẹ giọng khuyên nhủ ngược lại với Lucius.

"Hậu quả như thế nào? Em yêu đương với thằng con ngoài giá thú bẩn thỉu đó thì em có từng nghĩ đến hậu quả tồi tệ nhất chưa?! Em..."

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ