"Harry!"
Draco sốt sắng hét lên tên hắn. Thú cưng của y há miệng ngã ngửa như là đã chết.
Làm Draco động lòng thương tiếc như sắp bật khóc đến nơi. Hốc mắt của y ươn ướt.
Harry nhìn Draco, rồi lại nhìn con rắn đang dần ngỏm trong tay.
"Nó còn sống. Chỉ là chết ngất một lát liền tỉnh."
Hắn thả bé rắn về vòng tay chủ nhân của nó một lần nữa.
Harry vuốt ve viền mắt của y, nhẹ giọng bảo: "Em đừng khóc."
Trong lòng Draco Malfoy bức xúc hành động tàn nhẫn của hắn đối với thú cưng của y. Quay phắc đầu sang một bên tránh né cái chạm của hắn.
Bàn tay Harry bị cứng đờ giữa không trung. Hắn cũng đơ ra vì không nghĩ đến Draco sẽ né tránh động chạm của hắn.
Quả nhiên không nên cho Draco thấy được một mặt tàn độc, vô tình của hắn. Vì như thế sẽ khiến y chán ghét hắn...
"Không sao chứ bé con?" Draco nhẹ nhàng vuốt ve đầu rắn an ủi.
Bé rắn Princess số khổ...
Nhận thấy bé rắn vẫn còn sống, Draco nhanh tay nhét rắn vào trong túi áo chùng rồi ngầm đưa nó vào không gian nhỏ ngụy trang thành hình xăm mờ ảo trên ngón tay. Tránh cho bé thú cưng bị hắn bóp đến sống dở chết dở thêm một lần nữa.
Draco đầy mặt chán ghét nhìn hắn.
"Đồ độc ác...."
Tuy đã nhỏ giọng mắng hắn, nhưng lời y nói vẫn rõ rành rành lọt vào tai hắn.
Trái tim vốn lạnh lẽo của hắn như bị một thao nước lạnh tạt vào, trở nên ngày càng lạnh buốt.
Harry mặt mũi ủ dột nhìn y, như đứa trẻ đã biết sai, nhận lỗi: "Anh xin lỗi...."
Hắn kéo y ngã vào lồng ngực hắn, ôm chặt lấy.
'Trước mặt em...'
"...anh sẽ không làm những việc tàn bạo như thế nữa. Em đừng giận...."
'...đừng né tránh anh...'
(Lưu ý nhỏ: In nghiêng trong ngoặc '...' là suy nghĩ.)
Harry ôm siết lấy tất cả của hắn, xoa dịu bằng cách hôn vầng trán của Draco.
Hai thằng, một họ Zabini, một họ Nott, đồng lòng nhìn lén cử chỉ thân mật của hai người bằng khóe mắt. Rồi quay mặt nhìn nhau, nói nhỏ nói khẽ.
"Cậu thấy không? Potter dùng tiếng người nói chuyện với rắn." Theodore bảo.
Blaise gật đầu, tuy thấy rõ nhưng lại không thấy làm lạ: "Hắn dùng tiếng người nói chuyện là bình thường. Hắn dùng tiếng rắn trò chuyện thì mới ghê."
Theodore phản ứng kịch liệt: "Cậu không hiểu ý tôi gì hết! Con rắn hiểu lời hắn nói, còn đáp lại hắn nữa kìa!"
Blaise nghi hoặc: "Sao cậu biết chuyện này?"
Theodore khẳng định: "Tỉ mỉ nhìn là sẽ thấy hắn cùng con rắn đang giao lưu thôi."
"Ừ ừ. Giao lưu đến nỗi con rắn sắp chết trên tay hắn tới nơi rồi." Blaise gật đầu lia lịa mà tán đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...