Quyển 0 - Chương 1: Harry Potter Tử Vong.

3.5K 239 3
                                    

Trong căn phòng xa hoa rộng rãi ở biệt phủ Malfoy, có một lão già nằm trên giường với một tư thế nằm bất động.

Gương mặt già nua của Harry Potter hiện tại làm ai cũng phải thốt lên kinh ngạc, vì chỉ mới trôi qua mười năm thôi, Cứu Thế Chủ chỉ mới hai mươi bảy tuổi hiện giờ đã lão hóa như cụ già trăm tuổi.

Harry Potter đã không thể đi đứng bình thường được nữa, pháp lực trong người của anh đã xói mòn gần hết, làm cho cơ thể đã có sẵn gánh nặng giờ lại nặng nề thêm.

Anh nằm bất động trên giường, từng hớ cơ trên người teo rút lộ hẳn cả xương trên người, nhất là ở mạng sườn và xương quai xanh, cũng không thể loại bỏ hai gò má đã hốc hác.

Biệt phủ Malfoy dư dả tài sản để tìm những bậc thầy Độc Dược và Thuốc Nước có tiếng tăm, nhưng dù có tìm được người tài giỏi thì bệnh của Harry Potter mãi không trị được, ngay cả thần chú dò tìm bệnh tình cũng không có hiệu quả. Ai cũng lắc đầu ngao ngán, khuôn mặt hiện đầy tiếc nuối cho một vị anh hùng vĩ đại lại xui xẻo gặp phải bệnh nan y hiếm có.

Tất cả cũng đều do chiến tranh đem lại.

Tiếng bước chân đều đều không gây chói tai gần kề bên tai, không cần mở mắt nhìn, Harry cũng biết người đến là ai.

"Draco..."

Cái tên này đã ngấm vào xương máu của anh. Năm mười bảy tuổi ấy như một giấc mộng thật đẹp, tình cảm của anh được chấp nhận bởi người anh thương. Việc cùng người ấy nắm tay đương đầu với nguy hiểm cùng chết chóc, làm anh rất hạnh phúc.

Đến khi tất cả hiểm nguy qua đi, hạnh phúc dành cho anh tuy đã đến ngập tràn, nhưng nó lại duy trì quá ngắn. Anh biết, anh sắp phải ra đi, về với Merlin.

Nhưng Draco của anh thì sao?...

Ở lại đây một mình sao?

Hay là em ấy sẽ tiếp tục hạnh phúc bên người khác?

Em ấy còn trách nhiệm với dòng tộc và huyết thống, việc em ấy tìm một người khác để duy trì dòng máu Malfoy là điều hiển nhiên.

Harry lại rơi vào vùng suy nghĩ bi quan của chính mình.

Nhưng không phải chính anh đã rất rõ ràng ngay từ lần đầu tiên phát bệnh sao!? Draco cũng yêu Harry, y yêu anh cũng như anh yêu y, yêu đến bất chấp tất cả. Dù cho anh chết, y cũng một mực yêu anh.

Draco gọi tên anh nhiều lần nhưng anh vẫn nhắm mắt.

"Harry..." Y đã khóc, y cảm nhận được hơi thở anh còn đó nhưng tâm trí anh đã bay đến phương trời nào rồi.

Dạo gần đây Harry rất hay như vậy, y cũng đoán giống như anh, một điềm báo không may mắn, anh sắp rời xa y rồi.

"Draco... Bé ơi..."

Draco dụi mắt, lau đi những giọt nước mắt mặn chát. "Em ở đây, Harry." Hai tay y nắm lấy bàn tay gầy gò hơi lạnh lẽo của anh. Nước mắt của y lại muốn rơi nữa rồi.

Trước mắt Harry là gương mặt đẹp như tiên của một chàng trai, nhưng sao hình ảnh lại hơi nhòe và mờ ảo, như thể trước mắt là một giấc mộng đẹp mà anh không thể thấy rõ, trong lòng thật khó chịu.

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ