Mấy nay lười biếng quá, vì tui sắp phải đi học xa nhà rồi:(
Chắc thời gian tới tui cũng sẽ bận lắm nên truyện sẽ đăng chậm, mong các bồ không quên đi tuiiii:>▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Larryosrt sau đó trở về Thái ấp Malfoy, ở Thái ấp vì có linh hồn Lannado Malfoy khóa chặt trở thành vật gửi gắm pháp thuật, liền tự sản sinh ra một nguồn sóng pháp thuật duy trì sự hiện hữu của những linh hồn khác. Nhưng lạ thay các bậc gia chủ Malfoy về sau đều không thích trở thành linh hồn mà càng khao khát đi vào dòng chảy luân hồi, luân hồi vào thời xa xưa còn được gọi là một cách để trường sinh bất tử, chỉ là chúng ta mất ký ức kiếp trước nhưng linh hồn ta mãi tồn tại với vũ trụ mênh mông.
Ngày hôm đó toàn thể Slytherin lại chứng kiến Draco Malfoy khóe mắt hồng hồng tham gia tiết học Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám ở giữa tuần.
Mặc dù tiết giữa tuần này được giáo sư Harry Potter cho phép tự do hoạt động, thế mà học trò của hắn lại rất siêng năng, có mặt trong lớp gần hết lớp nhưng lại chỉ thiếu mỗi Daniel Potter. Cả lớp còn đoán mò Daniel Potter và Draco Malfoy đều không đến lớp, có khi hai người đó làm thân rồi đi hẹn hò cũng không chừng! Thế mà Draco chỉ là đến lớp trễ!!
Draco là học trò vào phòng học sau tiếng chuông, nói rõ hơn là y đi học trễ!! Một Malfoy đi trễ đầu tiên trong lịch sử! Nhưng điều này chỉ một mình Draco tự nhận thấy và rất đỗi chột dạ!
Những bàn học phía trước đều đã bị chiếm dụng hết, Draco chỉ đành ngồi những bàn học cuối lớp, khoảng cách cách xa Harry nhất. Gương mặt y đã sa sút, nay càng buồn bã hơn.
Lúc y vừa đặt mông ngồi xuống ghế, cả lớp bao gồm cả y đều bị một âm thanh lớn thu hút.
"Giáo sư Potter, thầy cho em hỏi một câu là thầy có người yêu chưa ạ?"
Giọng nam đầy nội lực vang lên, xung quanh học trò đó là ba bốn nữ sinh, tiếng nói vừa dứt thì ba bốn bạn nữ sinh kia đều đồng loạt đỏ mặt tía tai, mặt ngại ngùng cúi đầu xuống thấp một chút.
Harry đang viết viết gì đó vào một quyển sách rất dày, cũng vì tiếng hỏi sang sảng quá lớn mà nhíu mày nâng mắt lên nhìn.
"Trò Quintorm. Ta đã có bạn lữ linh hồn."
Cả lớp liền ồn ào huyên náo cả lên. Học trò Quintorm còn hùng hổ vỗ mặt bàn bộp bộp, vang dội vui cười bỡn cợt: "Tôi đã nói mấy bà rồi, thấy chưa!? Ha ha ha! Giáo sư Potter có bạn lữ linh hồn luôn rồi kìa!!"
Ba bốn nữ sinh là bạn của Quintorm vẻ mặt mếu máo, sắp khóc nức nở đến nơi rồi, một loạt chạy vụt ra khỏi phòng học. Quintorm còn không thèm lo lắng cho nỗi đau của bạn học mà than thở: "Mấy bà có cần khóc lóc lố lăng quá không dị!"
Mấy chàng trai Slytherin với ánh mắt khinh bỉ nhìn Quintorm như một thằng ngố. Đúng là Gryffindor miệng đi trước não lệt bệt theo sau, câu này hoàn mỹ dành cho quý ông không hề có một chút ga lăng------ Mr Quintorm.
Harry cười cười, lắc đầu nhìn lũ học trò thanh xuân phơi phới trước mặt. Đến khi bắt gặp ánh nhìn tựa như tông đơ cạo đầu của Draco, Harry rén. Lén lút nháy mắt với y, vẻ mặt mười phần biểu hiện chính mình vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...