Quyển 1 - Chương 12: Lớp DADA Thực Chiến.

1K 109 3
                                    

Ém nhẹm chương mới của truyện hơi lâu nhỉ?
(T^T) Cho tui thành thật xin lỗiiiii~

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Sáng hôm sau.

Khi Draco mở mắt thức dậy thì được người yêu chào đón bằng một nụ cười tươi rói, kèm một nụ hôn sâu mang theo mùi vị vào buổi sáng, nhưng y lại không hề chê mùi vị của người yêu mà còn nhiệt tình đáp lại.

"Chào buổi sáng, bé cưng."

"Chào buổi sáng, thầy Potter. Mấy giờ rồi thầy? Em đã ngủ với thầy cả một đêm, nếu em không về sớm thì sẽ bị mọi người phát hiện quan hệ của hai chúng ta đấy ạ." Lúc nói Draco không ngưng ý cười trên mặt.

Lại nhận được một cái hôn ngay môi phớt ngang từ hắn.

"Biết cũng đâu sao, hai ta đỡ phải lén lút yêu đương, lại mà còn được lan truyền miễn phí."

Draco bật cười vỗ ngực hắn, hai người lại nô đùa trên giường hồi lâu xong thì vệ sinh cá nhân rồi cùng sánh bước đến đại sảnh đường ăn sáng. Lúc cả hai vừa đến thì cũng gần bắt đầu bữa ăn, sự xuất hiện cùng lúc của cả hai được mọi người tự cho là trùng hợp, không ai nghi ngờ quan hệ của cả hai. Vì lúc hai người cùng ra khỏi phòng thì dưới hầm đâu có còn một ai, đám học sinh Slytherin luôn đi đúng giờ nên đã đến sảnh đường hết rồi.

Draco vừa ngồi xuống chỗ của mình thì đã bị chất giọng nghiêm khắc của Lucius răn dạy.

"Draco, em chơi đùa thì cũng phải có giới hạn, cha đã biết chuyện của hai người nên mấy ngày nay cha đến gặp hắn nhưng lại bị hắn cự tuyệt. Em tốt bụng nhắc nhở hắn có chừng mực, đừng để cha chúng ta dùng biện pháp mạnh với hắn."

Lời nói của Lucius Malfoy làm y có phần không vui, nhưng y vẫn ngoan ngoãn đáp lại, "Vâng ạ."

Bữa ăn bắt đầu, Draco ăn từ tốn, đôi lúc này liếc nhìn hắn ăn sáng ở trên dãy bàn giáo sư.

Được hắn cười đáp lại, y lại cao hứng ăn nhiều thêm chút thức ăn trong một lần.

Lucius thấy hai người vẫn còn tâm trạng tán tỉnh khi đang ăn thì không vui chút nào, khuôn mặt lạnh đến đông nước thành đá.

"Draco, chú ý cách ăn của em." Lucius Malfoy nghiêm mặt nhắc nhở.

Draco quyết định không thèm đếm xỉa với Lucius nữa, y vẫn làm chuyện của y, để cho gương mặt Lucius càng ngày càng âm trầm. 

Bữa ăn kết thúc, Draco lại xem sơ qua đống tập sách của mình một lần liền đi theo đám nhỏ Slytherin vào lớp học đầu tiên của buổi sáng.

Hôm nay tiết cuối buổi là tiết thực hành của môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, các học trò Slytherin và Gryffindor đều náo nức chờ đợi được thi triển bùa chú và đối kháng bằng bùa.

Harry Potter nhẹ nhàng khoan thai đi vào lớp học, bàn ghế đã bị bùa ếm dọn sạch, bây giờ chỉ là một phòng học trống không. Slytherin và Gryffindor như chia ra làm hai phe đứng xếp hàng ngay ngắn, lại chừa một con đường nhỏ ở giữa như một ranh giới.

"Đã tập hợp đủ chưa?" Nhìn một lượt, đếm số lượng đã đủ, Harry Potter gật đầu, "Tốt."

"Tiết này là tiết cuối nên các em có thể thỏa thích giải phóng mớ năng lượng dư thừa trong cơ thể. Thầy tin tưởng là các em đã nhớ được những lý thuyết về bùa chú của tiết trước." Quét mắt một lượt qua từng gương mặt, tụi học trò có vẻ hồi hộp, có lẽ tụi nhỏ cũng đã nghe mấy năm trên kể về tiết thực chiến của giáo sư Potter nên chúng khá hồi hộp đón chờ, "Thầy sẽ chọn cho các em một bạn học ở Nhà khác đối chiến trong vòng mười phút, sau đó lại chọn một bạn cùng Nhà đối chiến trong mười phút. Vận dụng tất cả bùa phép đã học, ngoại trừ phép thuật hắc ám."

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ