Severus Snape đã rời đi.
Áp lực nặng nề từ lão dơi già biến mất, bọn nhóc Slytherin hà một hơi nhẹ nhõm, nhưng cũng không lâu lắm bọn chúng liền nghe một giọng nói xuất phát từ sau lưng.
Bọn nhóc dùng ánh mắt hoang mang nhìn Harry Potter không biết từ khi nào đã đứng trên bục cao.
Hắn từ trên cao nhìn xuống bọn nhóc.
"Giáo sư Snape rời đi, không khí liền dễ thở hơn, đúng không?"
Draco đứng dưới khoanh tay nhìn hắn, giọng hờn giận đáp: "Cũng tại ai đó chọc giận giáo sư đấy! Nhỉ?"
Harry Potter nhìn Draco mà cười, trông gương mặt hắn vô hại vô cùng.
〘Okay, anh thừa nhận lỗi tại anh. Bé yêu đừng giận anh. Yêu em.〙 Hắn dùng thứ âm thanh ngầm ẩn được gọi là thần giao cách cảm truyền tải đến bé yêu của hắn. Xong xuôi thì mới dám mạnh dạn đưa ngón tay trỏ đặt lên môi, đối diện với Draco mà ra dấu: "Suỵt!"
Mong là bé yêu không giận dỗi hắn. Vì để dỗ bé yêu thì chỉ có lên giường mới là biện pháp tối ưu nhất.
Nhưng ngặt nỗi, haizzz...hắn chỉ có thể than trời. Trong lòng tuy muốn nhưng thân thể lại bất lực.
Harry Potter đối diện với đám Slytherin thì lại treo lên vẻ mặt lạnh lùng.
"Ta không biết gia đình của các ngươi thù hận ta bao nhiêu, cũng chẳng muốn đi tìm hiểu chuyện đó. Nhưng từ khi ta Harry Potter được phân loại vào nhà Slytherin. Thì kể từ bây giờ các ngươi phải nghe theo lệnh của ta, hoàn toàn một lòng trung thành."
Một phát ngôn tự đại và lạnh nhạt, như một lời thông báo và khẳng định.
Bên dưới ngây ra một chút, hồi sau liền cười khặc khặc như điên.
Blaise Zabini cảm thấy những lời đó thật "lố bịch", xoay qua hỏi nhỏ với Draco: "Hôn phu của cậu bị bệnh tâm thần hả?"
Draco nhìn Blaise Zabini với ánh mắt ghét bỏ, nhưng y lại không bênh vực, cứ thế hùa theo: "Anh ấy có hơi điên, đôi lúc phiền các cậu thông cảm cho anh ấy giùm tôi."
Blaise Zabini dùng ánh mắt đồng cảm với kẻ đáng thương nhìn Draco Malfoy, gật gù: "Ừm ừm... Người điên một khi lên cơn thì rất nguy hiểm. Cậu..." Blaise trông có vẻ khó nói ra lời nhưng vẫn cố khuyên bảo: "Chia tay sớm, bớt đau khổ. Cậu nên suy tính lại."
Blaise còn tri kỷ vỗ vai của Draco như an ủi.
"Ừm, còn đang suy tính nên cưới hay không đây."
Blaise cũng không ngờ là những hành động và lời nói của mình với Draco Malfoy, đều bị Harry Potter thu vào mắt và tai không xót một thứ gì.
Dám dùng gậy đánh uyên ương, đừng trách tại sao rắn độc ghi thù không dứt!
"Buồn cười lắm sao?" Gương mặt hắn toát lên vẻ hồn nhiên hỏi.
Bọn nhóc bên dưới thẳng thắn trả lời.
"Phát ngôn mắc cười như thế thì ai mà không cười cho được! Mày nghĩ mày là ai mà dám nói những lời cuồng vọng như thế đấy hả? Không nể nang Huynh Trưởng và Thủ tịch Nhà luôn đấy! Ha ha ha...."
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...