Quyển 2 - Chương 57: Liên Hôn Gia Tộc.

195 28 1
                                    

Mọi người quay mặt đi chỗ khác khi bị Regulus liếc mắt đến cảnh cáo.

Không ngờ một cậu bé nho nhỏ ngày nào, giờ đây đã trưởng thành thành một phù thủy với khí chất bất phàm, không thể chống đối.

Regulus Black nhìn đến James Potter, gương mặt liền trở lại nhẹ nhàng như thường.

"James." Regulus nói với giọng nghiêm túc, đưa một lọ nước thuốc cho James.

"Thuốc của ngày hôm nay."

James nhận lấy lọ thuốc với sự biết ơn rõ ràng trên gương mặt: "Cảm ơn, Regulus."

"Không cần nhìn với ánh mắt biết ơn tôi như thế." Regulus nói với sự kiên định, "Đó là trách nhiệm của tôi. Quý ngài Slytherin đã cứu tôi khỏi giam cầm của cõi chết, và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Tôi sẽ trả ơn bằng cả tính mạng này nếu cần." Sự cam kết của Regulus được thể hiện rõ qua lời nói mạnh mẽ và đầy kiên quyết của anh.

Lucius Malfoy và Narcissa Malfoy kéo ba người còn lại đến một khu bàn ghế trống trải. Năm người cùng ngồi tâm sự hồi lâu, chờ đợi một người đặc biệt vẫn còn đang vắng mặt, nhân vật chính của buổi tiệc - Harry Potter.

Tiệc tại Thái ấp Malfoy diễn ra sôi động với sự tham gia của các quý tộc và những người quyền lực trong thế giới phù thủy. Ánh đèn lung linh chiếu sáng trên bề mặt bàn ăn lót tấm vải bàn bằng lụa bạch kim, âm nhạc du dương và hương thơm của thức ăn ngọt ngào lấn át không khí. Trong khi các vị khách đang tận hưởng không khí vui vẻ, một sự kiện bất ngờ lần nữa lại xảy ra.

Harry Potter đã đến.

Bằng một cách thần kỳ nào đó.

Hắn xuất hiện mà không ai hay biết về con đường đã đưa hắn đến Thái ấp Malfoy. Bởi vì bất cứ ai đến đây cũng không thể dùng Độn Thổ, đó là quy chế của Thái ấp đã được đặt ra từ trước.

Hắn tựa như một làn khói, thình lình xuất hiện nhưng lại không biết rõ ngọn nguồn xuất phát từ đâu.

Cả buổi tiệc dường như ngừng lại khi mọi ánh mắt đổ dồn về hình bóng nhỏ con này. Tất cả đều có thể cảm nhận được dưới dáng người nhỏ con kia đang chứa đựng một lực lượng sức mạnh nồng hậu và uy nghi trong từng bước đi cử chỉ.

Từng bước đi đến, đứng trên bục phát biểu, Harry Potter gương mặt nghiêm túc, lời nói vừa quyết đoán vừa nhìn chằm chằm vào đám đông.

"Quý vị thân mến." Hắn bắt đầu màn biểu diễn của chính mình, giọng điệu của hắn toát lên sự quyền uy của kẻ bề trên.

"Ta đến đây với mục đích... giải đáp cho một câu hỏi vừa xuất hiện cách đây không lâu!"

Sự im lặng trầm trọng lan tỏa trong phòng, mọi ánh mắt đổ dồn về Harry, chờ đợi sự phân định của hắn.

"Voldemort, kẻ đã lấy tên của ta - Salazar Slytherin, tạo ra biết bao sự kinh hoàng và sợ hãi trên toàn cầu. Nhưng.....gã ta không phải là hậu duệ của Slytherin!" Harry Potter tuyên bố một cách dõng dạc, nói tiếp: "Gã ta chỉ là một tên mạo danh, một kẻ giả dối sử dụng danh tiếng của Slytherin để gây rối và tìm kiếm quyền lực cho bản thân. Các ngươi đã bị lừa!"

HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ