Tiếng lật từng trang giấy cứ cách một quãng lại vang lên.
Trái ngược với một người đang nhàn nhã ngồi đọc sách nghiêm túc, thì lại có một người với ánh mắt oán hận đang lấp ló ở một góc khuất sau kệ sách, âm thầm và âm thầm, quan sát người trước.
Cepheus Malfoy tựa như không biết Jaznim đang hiện diện trong phòng, tất cả sự chú ý của anh đều dồn về quyển sách trên tay.
Jaznim lầm bầm làu bàu những lời cằn nhằn về sự vô tâm của anh trai Cepheus.
Tại sao anh Cepheus lại không chịu chơi cùng Jaznim nữa chứ?!
Là do Jaznim hay trêu chọc anh, hay là do Jaznim chơi xấu với anh?
Jaznim Malfoy uất ức mím môi, cặp mắt lam xám trong trẻo đã ứa đầy nước mắt, chỉ đợi cậu chớp mắt là sẽ tuôn rơi.
Lời nói ngày hôm trước của anh đã nói với cậu như ma chú vẫn còn văng vẳng bên tai cậu. Cậu chỉ là muốn sau một quãng thời gian dài xa cách anh, lại cùng anh lần nữa thân thiết với nhau.
Gương mặt anh nhăn nhó, dữ tợn gằn giọng với cậu khi mà cậu dùng pháo giấy cầm tay làm cho anh Cepheus giật mình đánh rơi quyển sách kia.
"JAZNIM MALFOY! Em có thể ngưng ngay những trò trẻ con đó của em có được không hả?"
Jaznim bị giọng điệu của anh làm cho sợ hãi: "Nhưng em muốn chơi với anh....."
"EM CÓ BIẾT CHÍNH MÌNH RẤT PHIỀN KHÔNG? Bây giờ anh đã trưởng thành, anh sẽ không lại vui đùa mấy trò vô bổ đó với em nữa đâu! Ngưng ngay và ĐỪNG LÀM PHIỀN ANH!"
Jaznim buồn nhưng không thể vì vậy mà trách Cepheus nặng lời với cậu. Jaznim bây giờ đã biết mình làm những trò bất ngờ với anh là rất làm phiền, nên cậu quyết định ngừng ngay lại. Cậu sẽ không làm phiền anh nữa.
Jaznim quay lưng rời đi, trở về phòng chăm chỉ đọc sách để chuẩn bị cho kỳ nhập học Hogwarts tới đây.
Cepheus vẫn cúi đầu đọc sách.
. . .
Sau khi Jaznim đến Hogwarts, mặc dù là cùng cái họ Malfoy với nhau, nhưng Cepheus và Jaznim lại chẳng hề có giao tiếp hay chung đụng gì với nhau. Hai người xem nhau như người xa lạ.
Mọi người đều tự nhận định Cepheus Malfoy là con nuôi của Draco Malfoy và Harry Potter, những đứa trẻ quý tộc hiểu chuyện liền không giao du với đứa trẻ không có quyền thừa kế. Ai cũng biết Harry Potter và Draco Malfoy đã đi du lịch xa xứ, không xuất hiện ở Anh Quốc cũng đã rất lâu rồi, nên mọi người đều nhìn nhận Cepheus Malfoy không có ai chống lưng cho. Chỉ có Jaznim là người thừa kế danh chính ngôn thuận của gia tộc Malfoy, tất cả mọi sự tâng bốc đều đổ dồn đến Jaznim.
Jaznim tìm được một chân trời mới, niềm vui mới liền sa chân vào. Những người bạn của cậu khiến cậu vui vẻ.
Khi Jaznim đến cái tuổi biết yêu đương, cậu nhìn những người bạn xung quanh cậu. Ai cũng đã từng yêu đương qua hai ba người, thậm chí đã phá thân và bị phá thân không ít người.
Jaznim ngẫm lại tình yêu trong tim mình, tại sao cậu lại chờ mong tình yêu nhưng lại không muốn yêu người khác chứ?
Lúc cậu muốn nói chuyện yêu đương với một người hợp ý thì trái tim như bị thứ gì đó ghì chặt, cậu muốn tiến một bước tình cảm với người ta cũng không được cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HPĐN / BL HarDra - Vương Giả Quy Gia
FanfictionHarry Potter Đồng Nhân Văn! Couple: Drarry (Hardra) CẢNH BÁO : TAM QUAN CỦA TRUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG, TÁC GIẢ CŨNG KHÔNG BÌNH THƯỜNG NỐT ! ✧ Tên khác của truyện: 【Đồng Nhân Harry Potter】 Ta Và Em Cùng Quay Về Từng Vị Diện Mà Chúng Ta Đã Từng Dang...