Chap 3 Điều này làm tôi phát điên

705 71 0
                                    

Chúng xuất hiện trở lại bên trong một khu rừng nào đó.

Một số người trong nhóm của Choi Han vẫn còn trong trạng thái bàng hoàng.

Eruhaben nhìn Cale.

Choi Han là người tiếp theo hồi phục khi anh trừng mắt nhìn Cale, người đang quay lưng lại với họ trong khi ôm chặt hai chú mèo con. "Anh .. anh là ai vậy?" Choi
Hân không thể tin được.

Anh ấy không thể tin rằng đây là Cale
Henituse người vừa bị anh ta đánh.

Lúc này, Cale trông không tệ như vậy vì anh ta không bị tra tấn bởi ngôi sao trắng.

Tất nhiên là anh ấy rối bời vì đã ngủ suốt sáu tháng.

Cale không trả lời Choi Han.

Anh ta thậm chí còn không nhìn lại anh ta.

Bây giờ mọi người đã bình tĩnh lại một chút khỏi trạng thái sốc và đang nhìn về phía mái đầu đỏ.

"Thiếu gia?" Ron thận trọng gọi tên đầu đỏ.

Cũng như Ron gọi Cale bắt đầu ho.

Mèo con đã trèo xuống và nhìn anh với ánh mắt lo lắng.

Cale lấy tay che miệng.

Chất lỏng màu đỏ chảy xuống bàn tay và chỉ trên bãi cỏ sau đó những người khác nhận thấy rằng Cale thực sự đang ho ra máu. "Thiế-" Ron chuẩn bị giúp đỡ
Cale nhưng Cale đưa tay ra.

Anh vẫn không quay về phía họ.

Ron dừng lại ngay và đợi người đầu đỏ nói chuyện.

Sau một vài giây cuối cùng Cale cũng nói chuyện.

"Thật vui khi gặp lại anh Ron,Beacrox. ”Ron và Beacrox bị đơ tại chỗ và thậm chí còn quên đáp lại lời chào.

Bởi vì không giống như giọng điệu bình thường của anh ấy, giọng nói của Cale lúc này khá nhẹ nhàng và trầm lắng.

Trước khi bất kỳ ai khác nói điều gì đó
Eruhaben bắt đầu.

"Ngươi ... Ngươi như thế nào còn sống."

Mọi người đều quay sang Eruhaben từ đó.

Tất cả mọi người ngoại trừ Cale.

Cale vẫn không quay lại. "Bạn có ba sức mạnh cổ xưa.

Bạn sử dụng thuộc tính gỗ, thuộc tính lửa và thuộc tính gió.

Bạn phải có nhiều hơn vì không có cách nào bạn sống sót nếu đĩa của bạn không được cân bằng.

Ngoài ra, không có cách nào mà bạn thực sự có thể nhận được ít nhất năm sức mạnh cổ xưa trong vòng ba ngày.

Vậy làm thế quái nào mà anh vẫn còn sống? "

Eruhaben nhìn con người trước mặt với ánh mắt tò mò.

Con người này là con người đặc biệt nhất mà anh từng thấy trong 1000 năm cuộc đời của mình.

Con người này yếu ớt không giống như những người hiện đang vây quanh anh ta lúc này.

Nhưng con người này đặc biệt hơn, độc đáo hơn.

Eruhaben có thói quen nghiên cứu những sinh vật độc đáo "Hmm điều gì khiến bạn nói vậy?"

Cale đáp lại một cách táo tợn. 'Có cố gắng thay đổi chủ đề.

Tất cả mọi người khi Eruhaben lắc đầu.

“Đừng nói dối tôi. Bạn đang cố nói dối đấy à?

Bạn không thể nói dối Tôi có thể ngửi thấy tất cả sức mạnh thuộc tính tự nhiên trên bạn và Một số bổ sung nữa.

" Không hổ danh là con rồng lâu đời nhất trên lục địa. "Cuối cùng thì Cale cũng quay lại.

Anh ta đang nhếch mép. "Rất vui được gặp bạn

Eruhaben-nim.

Tên tôi là Cale

Tôi rất vinh dự được gặp một con rồng vĩ đại và dũng mãnh như chính bạn "

Eruhaben đột nhiên ớn lạnh thay vì bối rối khi Cale nói vậy.

Sau đó Eruhaben thở dài rồi quan sát Cale kỹ hơn. -Nhìn em thấy khỏe ngay bây giờ đó là một loại năng lực chữa trị?

Nụ cười Cale càng trở nên rộng hơn khi
Eruhaben nói trong đầu.

"Bạn thực sự là người khôn ngoan."

Eruhaben thở dài. "Chỉ cần bạn có bao nhiêu?" Cale cười và nói "Đó là điều tôi không thể trả lời

Eruhaben-nim. ”“ Thằng khốn xui xẻo.

”Eruhaben lại thở dài. Sau đó, hai hình bóng áo choàng xuất hiện sau lưng Cale.

Những người khác đang chuẩn bị chiến đấu thì hai người mới cúi đầu về phía Cale.

"Đây là người của ta." Cale nói khi hơi vấp ngã.

Một trong những nhân vật mặc áo choàng đến để giúp anh ta đứng.

Hai con mèo con nhảy lên hình chiếc áo choàng khác.

Sau đó, họ bắt đầu đi về hướng khác.

"Cale Henituse! Chờ đã!" Choi Han hét lên.

Họ ba người dừng bước và Cale bắt đầu nói mà không nhìn lại.

"Tôi vẫn chưa quên về những gì bạn đã làm với tôi khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên.

Tôi sẽ giải quyết điểm số với bạn vào một ngày sau đó.

Sau đó, Cale gật đầu về phía người đang ôm mèo con.

Mèo con cũng nhận thấy điều này và nhảy lên vai của nhân vật.

Người cùng với mèo con đi về phía Choi
Han và đưa cho anh ta một mảnh giấy gấp.

"Dịch chuyển đến tọa độ này lúc 1 giờ chiều mai. Sẽ có người ở đó hướng dẫn bạn."

Cale cuối cùng đã nói những lời cuối cùng của mình.

Khi một trong những con mèo con tiếp cận chúng.

Người đang giúp Cale xé nát một cuộn giấy dịch chuyển và họ biến mất.

"Và đó là những gì xảy ra." Choi Han nói với Alberu, người đang nở nụ cười giả tạo thường ngày.

Họ đã trở lại lâu đài để báo cáo cho Alberu. Alberu thở dài. "Điều này khiến tôi điên mất.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ