Chap 69 Bầu trời ăn nước.

83 8 0
                                    

Cale không giấu giếm ánh mắt thô lỗ của mình. Ai quan tâm nếu vị lãnh chúa này có một sự hậu thuẫn mạnh mẽ?

'Sự hỗ trợ của tôi là Alberu Crossman.' Cale bắt đầu nhếch mép.

Bất kể một quý tộc của Vương quốc Caro có mạnh đến đâu, liệu anh ta có mạnh mẽ như vị vua tương lai của Vương quốc Roan mà bây giờ là vương quốc mạnh nhất sau khi Đế chế Mogoru sụp đổ?

Và quan trọng nhất. Cale nhún vai và nói tiếp.

"Không sao đâu. Tôi chắc rằng thái tử Valentino sẽ tin tưởng tôi." Không, giống như anh ấy sẽ làm như tôi nói.

"Hơn nữa, ngươi đang nói ta đã làm gì đó? Ta không có làm gì lãnh địa."

"Gì?"

"Lông mày của White Star hơi nhướng lên giống như những ngọn núi. Đồ khốn nạn, anh đã làm gì- "

Đó là thời điểm đó. Họ nghe thấy tiếng trống đánh bên ngoài.

Tiếng ồn ào đến từ phía Đông. Người nào trong hội trường hét lên khi White Star và
Sayeru nhìn về phía cửa sổ hướng đông.

"Tại sao lại là trống của vương quốc?"

Gì?

Đồng tử của Sayeru bắt đầu rung lên.

'Nhanh quá!'

Đây là tiếng trống ồn ào thông báo rằng một cá nhân quan trọng của vương quốc đã đến.

Một người được vương quốc triển khai đã đến sớm hơn nhiều so với dự đoán của Sayeru.

Đáng lẽ họ phải mất ít nhất một hoặc hai ngày nữa theo tốc độ bình thường của họ!

'Tại sao họ lại cài đặt những công cụ xáo trộn năng lượng đó? Chính vì vậy mà vương quốc sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về tình hình của lãnh thổ Dubori, cho họ thời gian để định hình Cale và Choi Han.Nhưng họ vẫn chưa làm được gì. "

Điều đó có nghĩa là!

' Ánh mắt anh ngay lập tức hướng về phía Cale. Tên khốn đó chắc đã làm gì đó! '

Nụ cười của Cale lớn dần sau khi thấy phản ứng của Sayeru.

Điều này là do cả White Star và Sayeru đều không nhận ra rằng Cale đã gặp Valentino.

Điều này bây giờ đã thay đổi mọi thứ. Nếu kẻ thù đang cố gắng mở rộng chiến trường, Cale chỉ cần làm điều tương tự.

Tôi đã làm điều đó vào thời điểm mà lũ khốn không ngờ tới.

' Sự hậu thuẫn của lãnh chúa? Liệu điều đó có mạnh hơn vị thái tử đang đích thân đến sớm hơn dự kiến ​​không?

Nếu lũ khốn các người kéo Choi Han và tôi vào chuyện này, tôi sẽ kéo cả hoàng gia vào. '

Tiếng trống bắt đầu gần hơn. Trống tiếp tục đánh.

Tiếng trống đang tiến gần hơn đến các bức tường thành phía đông và bàn tay của những người lính canh gác bắt đầu run lên.

"..W, tại sao Lữ đoàn Hiệp sĩ Hoàng gia lại ở đây?"

Người lính có thể nhìn thấy lá cờ Hoàng gia của Vương quốc Caro bay phấp phới trong gió.

Huy hiệu của Lữ đoàn Hiệp sĩ Hoàng gia sáng ngời trên áo giáp của hiệp sĩ cầm cờ hoàng gia.

"Mở cửa thành lập tức! Đây là lệnh của điện hạ, thái tử phi!"

Thái tử Valentino của Vương quốc Caro là trung tâm của các hiệp sĩ ngồi trên lưng ngựa và nhìn vào các bức tường thành.

Đôi mắt anh ta lộ vẻ giận dữ. Đôi mắt của Valentino nhìn sang một bên.

“Thiếu gia Cale bị bắt vào bên trong?”

“Đúng vậy. Điện hạ. ”Valentino quay đi khỏi ông già xăm trổ mặc một bộ đồ kỳ quặc và nhìn về phía cổng thành.

Cánh cổng đóng lại mở ra và các Hiệp sĩ Hoàng gia Lữ đoàn vào cuộc.

Tiếng vó ngựa đang hướng về Lâu đài của Chúa.

Ông già cưỡi ngựa bên cạnh Valentino ngẩng đầu lên. Mặt trời đã lặn từ lúc nào đó và bây giờ đã là đêm.

Những con quạ giấu xác của chúng trong bóng tối khi chúng tiến về phía Lâu đài của Chúa tể Dubori.

Ông già, Tiger shaman Gashan, bắt đầu nói.

"Bắt hết lũ chuột."

Hàng chục, không, hàng trăm con quạ bắt đầu săn chuột. Ánh mắt của Gashan hướng về phía tây.

Trong khi đó những người bên trong lâu đài của lãnh chúa đang tận hưởng khoảnh khắc của họ.

Họ cũng nghe thấy tiếng trống của vương miện một lần nữa.

"Ôi trời, có vẻ như bạn đã bắt được chúng tôi." White Star nhìn về phía Cale.

Anh nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Cale.Cale nắm chặt tay vào lúc đó. Phải có một lý do gì đó mà White Star lại thư thái đến vậy.

Đó là lý do tại sao Cale không thể không lo lắng mặc dù anh ta đã kéo thái tử vào cuộc.

"Cale-nim." Choi Han đến gần Cale và chĩa kiếm về phía White Star.

Sau đó, ngôi sao trắng bắt đầu cười khi lửa bao quanh anh ta và một thanh kiếm xuất hiện trên lòng bàn tay anh ta.

"Tôi có nên cho bạn xem một thảm họa thực sự không Cale Henituse."

Ngôi sao trắng nhìn khuôn mặt khắc khổ của Cale với một nụ cười tự mãn.

Tâm trí Cale rất lớn vào thời điểm đó.

- Tên khốn chết tiệt đó chúng ta cần phải đánh bằng gậy!

Sẽ không đủ để nguyền rủa tên khốn đó cho đến khi hắn biến mất khỏi thế giới này!

Chúng ta cần phải nguyền rủa anh ta đến chết!

Aaaaaaaaaah!

Đó là một giọng nói rõ ràng đang chửi thề một cách thô thiển.

-Tôi sẽ giết tên khốn khốn kiếp đó.

Đó là giọng nói của Bầu Trời Ăn Nước.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ