(Phiên bản truyện ngắn, Alberu và những người khác đã đánh bại con rồng sư tử. Deruth không bao giờ bị ám. Ngôi sao trắng và Cale vẫn mất tích.
Họ đã tìm thấy những con gấu. Mila chữa bệnh cho Kim rok soo. Raon đã bảo vệ mọi người bằng chiếc khiên của mình. )Choi Han cau mày bước xuống sảnh tòa thị chính. Anh nhớ lại những gì đã xảy ra.
Họ đã đánh bại được con rồng sư tử nhưng họ không vui. Đó là bởi vì họ vẫn chưa tìm thấy Cale.
Mọi người hiện đang nghỉ ngơi sau trận chiến dài.
Choi Han hiện đang đi về phía phòng của Alberu.
Anh ấy gõ cửa và mở nó ra để xem Eruhaben, Raon và Kim rok soo nói chuyện gần giường của Alberu.
Và Alberu đã bất tỉnh trên giường.
"Eruhaben Tôi đang nói với bạn. Tôi sẽ ổn thôi."
"Anh trông giống như một xác chết biết đi. Ý anh là anh vẫn ổn. Đồ khốn xui xẻo."
"Quan trọng hơn chúng ta cần tìm Cale." Choi Han có thể nghe thấy Kim rok soo và Eruhaben đang tranh cãi.
"Tôi đang nghe thấy tất cả những điều vô nghĩa ngay khi tôi thức dậy." Một giọng nói thu hút sự chú ý của mọi người khi họ nhìn về phía giường.
"Điện hạ ngươi đã tỉnh?" Alberu chỉ thở dài và trừng mắt nhìn Kim rok soo.
"Anh có chắc mình không cùng huyết thống với Cale không."
"Tích cực." Alberu chỉ có thể thở dài.
Anh ta có biểu hiện nói rằng anh ta không tin anh ta.
"Hơn nữa của bạn -" "Gol.Goldie!" Tiếng hét bất ngờ của Raon khiến mọi người phải nhìn ra cửa sổ.
"Con trai của a-" Kim rok soo không thể quan tâm đến việc có một đứa trẻ ở gần mình nữa hay không.
"Điện hạ." Rosalyn chạy vào khi thấy mọi người đang nhìn ra cửa sổ.
"Raon!" Kim rok soo hét lên khi tất cả đều được dịch chuyển trở lại bên ngoài.
Bên ngoài phía trước ngôi đền là ngôi sao màu trắng đứng với một ngôi sao thay thế phía sau anh ta.
Và trên sự thay đổi là một Cale đẫm máu bị trói bởi xiềng xích. Cảnh tượng này khiến người xem sôi máu.
Khi hào quang và mana xoáy trong không khí. Nhưng ngay sau khi có phép thuật, mọi người bắt đầu trở nên bình tĩnh trở lại.
White star nhìn những người bên dưới với ánh mắt bối rối không hiểu sao họ lại đột nhiên bình tĩnh trở lại.
Sau đó, ánh mắt của anh ta đổ bộ vào một người đàn ông tóc đen và anh ta cười khẩy khi nhìn anh ta.
"Đây là cái gì? Không phải các ngươi đều muốn cứu cái này đáng thương anh hùng của ngươi." "BẠN!!" Giọng nói giận dữ của Deruth vang lên. Sao trắng chỉ biết cười.
"Buồn cười làm sao."
Sau đó, anh quay lại nhìn Cale. Anh nhớ lại những gì mà Đức Chúa Trời đã phong ấn đã nói với anh.
Anh ta nói với anh ta rằng để trở thành một vị thần, anh ta phải hy sinh Cale Henituse, một dòng máu thuần khiết của Thames, cho anh ta.
Đó là lý do tại sao anh ấy ở đây ngay bây giờ. Anh ta sẽ hiến tế Cale cho ngôi đền.
Họ đã làm rất tốt việc chăm sóc sư tử rồng cho anh. Bây giờ sẽ không có gì cản đường anh ta.
Thậm chí không phải hai thế giới khác, Choi Han và Kim rok soo. Ngài sẽ trở thành một vị Thần và cai trị tất cả mọi người.
Ngôi sao trắng búng tay khi thay đổi có
Cale trên đó bắt đầu phát sáng."Đi." Anh ta có thể nghe thấy Kim rok soo nói một từ đó, khi Alberu và Choi Han bắt đầu lao về phía anh ta.
Sao trắng chỉ nhếch mép. Anh ta đã đạt được thuộc tính đất. Bây giờ đĩa của anh ấy đã được cân bằng.
Vì vậy, chúng không phù hợp với anh ta. Ngôi sao trắng giơ tay lên không trung khi bầu trời bắt đầu ầm ầm và sấm sét bắt đầu đổ xuống.
Những người hiện không có mặt trong chiến trường chỉ có thể nín thở.
Đây không phải là trận chiến của con người. Đây không phải là một trận đấu mà họ có thể can thiệp.
Đồng hồ ngôi sao màu trắng thích thú như một chiếc khiên bạc do Raon tạo ra bảo vệ mọi người.
Trong khi AlIberu và Choi Han chỉ tự vệ bằng vũ khí của mình với Yong và Taerang-
Người đầu tiên vượt qua sấm sét và đụng độ với Ngôi sao da trắng là Choi Han.Sau đó, tiếng hét đau đớn của Cale vang lên khắp chiến trường khi thay đổi được kích hoạt hoàn toàn.
Những đường gân đỏ bắt đầu xuất hiện trên làn da nhợt nhạt của Cale khi những sợi chỉ vàng và đỏ mất kiểm soát.
Ánh sáng lỏng tràn ra khỏi mắt Cale. Choi Han, người đang chiến đấu với anh ta càng tức giận hơn.
White star chỉ cười khẩy khi đuổi Choi Han bay về nhưng ngay sau khi anh làm vậy, Alberu lại xung đột với anh.
Nhưng sau đó có một cái gì đó nhấp vào trong tâm trí anh ta. Những người khác đã không làm bất cứ điều gì.
Và quan trọng hơn là một ai đó đang mất tích.
"Chết tiệt."
Ngôi sao trắng thề khi quay người về phía Cale.
"Đồ khốn nạn chết tiệt." Anh ta hét lên tức giận khi nhìn thấy một người đàn ông xuất hiện gần Cale.
"Bạn không nên nhìn đi chỗ khác giữa trận chiến."
Alberu cười khẩy khi chém đứt cánh tay của White Star khỏi cơ thể mình.
Ngôi sao trắng loạng choạng quay lại khi nắm lấy cánh tay giờ đã không còn của mình.
Chính cánh tay mà Cale đã cắt đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...