Cale thậm chí còn sững sờ hơn.
Choi là cái quái gì vậy
Han nói. Cale không thể hiểu bất cứ điều gì ở đây.Đầu tiên Choi Han đã hành động kỳ lạ. Sau đó anh ấy bắt đầu khóc và xin lỗi.
Sau đó anh ta bắt đầu nói những điều đáng sợ.
Giết anh ta. Cale là người thậm chí không có đủ sức mạnh để giết Lock thành viên yếu nhất bên trong nhóm của Choi Han.
Giết Choi Han, người mạnh nhất trong số họ chỉ là chuyện ngoài ý muốn.
"Mày đang nói cái quái gì vậy?" Cale hỏi khi anh thở dài để trấn an trái tim mình. Anh thấy Choi Han đang bối rối và sau đó nhìn lên anh.
Anh ấy vẫn chưa buông tay.
"Cale-nim, bạn không bỏ rơi tôi." Choi Han nuốt nước bọt.
"Tại sao bạn lại nghĩ thế."
"Bạn. Bỏ đi mà không nói gì và sau đó bạn không .... ở đây và tôi là bạn .."
"Tôi có việc gấp khi tôi ở đây nên tôi phải rời đi ngay lập tức. Eruhaben-nim với tôi. "
"Vậy là anh không bỏ rơi em?" Cale chỉ lắc đầu.
"Hì." Choi Han bật ra một tiếng cười nhẹ nhõm khi anh ngừng khóc và nở một nụ cười đáng yêu. Sau đó, anh hướng bàn tay của Cale mà anh đang nắm, đặt lên má và áp vào nó.
"Cale-nim. Tôi rất vui."
Anh lầm bầm khi tiếp tục rúc vào tay Cale.
Anh vẫn đang quỳ. Khuôn mặt Cale vẫn nghiêm nghị nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy một màu đỏ nhạt trên tai anh ta.
"Cái quái gì vậy. Thật bất công.Làm thế quái nào mà thằng punk này dễ thương thế này. Anh ấy trông giống như một chú cún nhỏ. "
Cale mặc dù khi anh ấy giơ tay còn lại của mình lên và vỗ về đầu của Choi Han mà anh thường làm với trẻ nhỏ khi chúng rúc vào người anh.
Dường như hoạt động như Choi Nụ cười của Han càng trở nên rộng hơn khi anh nắm lấy bàn tay đang đặt trên đầu mình và đưa nó lên má còn lại của mình.
Nhân tiện, Cale đang ôm lấy khuôn mặt đáng yêu của mình.
Cale 'dễ thương' khi anh ấy nhìn Choi Han.
Choi Han ngay lập tức nhận thấy nụ cười nhạt trên môi Cale.
Anh rất vui vì có thể khiến Cale mỉm cười.
Alberu đã thức thâu đêm kể từ khi anh ta bỏ bê công việc của mình.Mặc dù anh ấy muốn đi tìm
Cale, anh ấy không thể vì anh ấy không thể bỏ qua công việc của mình lâu hơn. Cale sẽ giận anh ta.Từ Eruhaben và đứa trẻ ở cùng Cale chắc sẽ ổn. Nhưng Alberu nhanh chóng bắt đầu buồn ngủ khi anh ngủ quên trên bàn làm việc.
Anh không biết mình đã ngủ bao lâu nhưng anh tỉnh dậy khi cảm thấy có một cái vòi nhỏ.
Alberu nhìn lên người dám xông vào phòng mình mà không gõ cửa.
Anh ấy đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy
Cale."Ta hiện tại đang nằm mơ sao." Alberu vẫn còn lơ mơ.
"Không, không phải điện hạ."
Cale bình tĩnh trả lời. Alberu dường như không nghe thấy gì khi tiếp tục."Nếu đây là một giấc mơ, tôi có thể ngủ thêm một lúc nữa được không alberu hỏi khi anh ấy nắm lấy tay Cale và gục đầu vào tay mình."
"Thưa điện hạ? "Cale hỏi khi nhìn quanh chỉ để xem Alberu đã ngủ.
Cale thở dài. Anh ấy đến đây là có lý do Nhưng có vẻ như đây chỉ là điều bất ngờ. Cale dày đặc.
Cale cau mày khi nhìn vào đống giấy tờ trên bàn làm việc.
'Chắc anh ấy mệt lắm. Tôi chỉ nên để anh ấy ngủ nhưng bàn làm việc có thể không thoải mái. '
Cale nghĩ khi quyết định đánh thức Alberu. Cale vỗ về đầu của Alberu với bàn tay còn lại của mình.
Ông ấy đã sử dụng phương pháp này để thỉnh thoảng đánh thức đứa trẻ.
"Điện hạ vui lòng đánh thức bàn làm việc có thể không thoải mái."
Alberu rên rỉ một chút trước khi mắt anh chợt mở ra và anh bật dậy khỏi chỗ ngồi.
Điều đó làm Cale giật mình rất nhiều.
Vì Alberu vẫn đang nắm tay anh nên Cale không thể lùi lại."Điện hạ?" Cale ngập ngừng hỏi.
"CA ... Cale?" Alberu nhỏ giọng gọi.
"Đúng?" Cale hoàn toàn bối rối.
"Cái quái gì thế hôm nay sai với mọi người. Có điều gì đó đã xảy ra trong khi tôi đi không.? "Cale đang nghĩ rằng có điều gì đó không ổn.
Sau đó, Alberu đột nhiên đi về phía Cale và kéo Cale về phía trước.
Cale loạng choạng suýt ngã nhưng Alberu đã đỡ lấy anh trong vòng tay và ôm lấy anh.
Anh gục đầu vào vai Cale. Vai của Alberu đang run lên.
"Điện hạ là Có gì đó không đúng?"
Cale cố gắng đẩy Alberu ra. Cale cuối cùng đã làm được điều đó khi anh ấy đã nao núng bao nhiêu lần rồi.
Alberu cũng khóc.
Anh cảm thấy một cảm giác quen thuộc."Không phải Choi Han cũng hành động như thế này thì cái quái gì đang xảy ra vậy." Cale vô cùng bối rối.
Alberu ôm anh một lần nữa.
"Cale tại sao anh lại ra đi ... .bạn có."
Cale bạn có thể giận tôi hoặc đánh tôi nếu bạn muốn nhưng đừng ghét tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...