"... Cale-nim?" Choi Han có thể nhìn thấy nụ cười âm thầm Cale.
Ánh mắt mỉm cười của anh bắt gặp ánh mắt của Choi Han.Sau đó Choi Han nhận ra tại sao cho đến bây giờ anh vẫn không hề sợ hãi White Star.
Mỗi lần anh ấy sắp bị sốc vì
Sức mạnh của White Star, có một người luôn tươi cười như không có chuyện gì."Ngôi sao Trắng sử dụng cái đầu của mình rất tốt" Cale bắt đầu cười nhiều hơn.
"Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Dubori và lãnh thổ Dubori của chúng ta! Nhìn qua đây! Đây là những người sẽ giúp lãnh thổ Dubori phát triển lên một tầm cao mới!"
Lãnh chúa chỉ vào ba cá nhân. 'Aigoo.'
Cale thở dài. Lúc này Cale đang ẩn náu trên nóc lâu đài của lãnh chúa. Họ đã lẻn vào.
"Ngôi sao trắng, Vua gấu-"
Chiếc mặt nạ trắng quen thuộc và chú gấu trông yếu ớt.
Khi tươi cười khi mặc những bộ vest sang trọng. Ánh mắt của Cale trở nên sắc bén.
Người đó có phải là Nhà ảo ảnh không?
Một người phụ nữ với mái tóc ngắn màu xanh lá cây đang mỉm cười khi đứng giữa Vua Gấu và Ngôi sao Trắng.
"Cale bắt đầu cau mày. ... Không có quyền trượng, bùa hộ mệnh, hay bất cứ thứ gì! Cô ấy đã để phương tiện dưới tầng hầm?"
Vậy thì, thưa ngài Barrow, tại sao ngài không nói vài lời trước khi chúng ta uống rượu ?!
" Barrow? "
Cale nghĩ về Dragon Slayer Nelan đầu tiên
Barrow.Cale nghĩ thật buồn cười khi Ngôi sao Trắng đã từ bỏ vị trí Sát thủ Rồng để đi theo con đường của Ngôi sao Trắng cổ đại lại đang sử dụng họ đó.
"Vậy ta sẽ nói vài câu."
Ngôi Sao Trắng bước tới. Anh nâng ly và nhìn quanh đại sảnh.
"Lord-nim, có vẻ như một con chuột đã đến."
"Gì? Ý anh là gì?!"
Hai sợi ánh sáng bắn ra từ tay của Bear King Sayeru trước khi vị lãnh chúa kịp phản ứng trong sự kinh ngạc.
Các mũi tên ánh sáng xuyên qua một điểm trên trần nhà nơi treo đèn chùm và phát nổ.
Một trong những chiếc đèn chùm rơi xuống đất.
"Có hai con chuột."
Có hai người bước xuống đèn chùm khi người phụ nữ với mái tóc ngắn màu xanh lá cây đang nói một cách vui vẻ.Đó là một người đàn ông với mái tóc nâu và một người đàn ông có mái tóc màu be nhạt.
"Ha, haha."
Ngôi Sao Trắng cười và tiến một bước về phía đèn chùm.
"Cale Henituse, anh trông giống như một mớ hỗn độn." Khuôn mặt cứng đờ đầy bụi bẩn của Cale đối mặt với White Star.
Cale mở và ngậm miệng vài lần trước khi cuối cùng mở ra và bắt đầu nói.
"... Làm thế nào mà bạn có thể xác định vị trí của tôi dễ dàng như vậy?"
Khóe môi của White Star dưới lớp mặt nạ vui vẻ nhếch lên trong khi có người khác trả lời câu hỏi của Cale cho anh. Sayeru bắt đầu nói một cách khó hiểu.
"Luôn luôn có hàng tấn chuột trên trần nhà bất kể bạn đi đâu. Nhưng tại sao không có con chuột nào trên trần nhà này?"
Anh ta trông như thể sắp lăn ra sàn vì cười khi chỉ về phía Choi Han và Cale.
“Chúng tôi để trống cho hai người trốn ở đó!Keke, kahahahaha! "Cirséa.
Tiếng cười lớn của Sayeru tràn ngập hội trường. The White Star tiến thêm một bước về phía Cale và Choi Han.
Choi Han rút kiếm ra. White Star nhìn Choi Han một lúc trước khi quay lại nhìn Cale và bắt đầu nói.
"Cảm giác như thế nào khi được chạy quanh lòng bàn tay của tôi? Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ trốn trong trần nhà trống rỗng như chúng tôi mong đợi."
Đó là thời điểm đó. "Đó là bởi vì tôi đã biết."
Khóe môi Cale nhếch lên. Vẻ mặt cứng đờ ngay lập tức biến mất.
"Tôi trốn trên trần nhà vì tôi biết lũ khốn chúng mày cố tình để trần nhà trống rỗng. Bạn nghĩ rằng tôi thậm chí không biết điều đó? "
" .. Gì? "
Chiếc roi của đỉnh vàng đã nằm trong tay anh ta.
-Đã ở đây!
-Chúng tôi đã đưa tất cả bạn bè của chúng tôi sống trong sa mạc!
-chao, hủy diệt. Bây giờ bắt đầu.
Cale có thể thấy biểu hiện của White Star bắt đầu cứng lại.
“... Cô trốn ở đó có mục đích?”
"Đúng."
Khoảnh khắc anh nghe câu trả lời đầy tự tin đó, Cale mỉm cười.
"Bạn ở đây." Anh nghe thấy giọng nói của các nguyên tố.
-Chúng tôi cũng mang những Dark Elf đã giao ước với bạn bè của chúng tôi! Chúng tôi đã làm tốt, phải không?
Cale cười mở rộng. "Bạn đã làm nhiều hơn là tốt." Cale nghĩ.
Các nguyên tố gió sau khi nghe tin nhắn đã thông báo cho các Dark Elf đã ký hợp đồng với họ.
"Ôi trời, bạn đúng là tài năng. Làm thế nào mà bạn lại có một cú đánh bất ngờ như thế này?"
Bạch Thiển lắc đầu như thể đau đầu.
Khóe môi của White Star nhếch lên khi anh ta chỉ về phía chúa tể khi anh ta tiếp tục nói với Cale."Nhưng liệu mối quan hệ của bạn với Vương quốc Caro sẽ ổn nếu bạn chạm vào lãnh chúa?Anh chàng này có khá nhiều hậu thuẫn. Tôi biết bạn có một mối quan hệ khá tốt với thái tử Valentino. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...