Sau khi Cale nói chuyện với Eruhaben
Cale quay lại để thấy mọi người đã ổn định
.
Cale đã quyết định cung cấp cho họ một căn cứ bí mật của riêng họ và Cale cũng dự định nghỉ hưu tại trụ sở chính của mình hoặc nơi 'đó'.Hmm anh ấy có thể als0 đến xem trực tiếp với anh chị em cá voi hoặc anh ấy có thể phát trực tiếp với Bud hoặc Taylor vì anh ấy và Cage rất mong muốn anh ấy ở lại với họ.
Toonka và Chlopeh nằm ngoài danh sách vì Cale không muốn làm gì thêm với họ.
Sau chiến tranh, anh ta định đi trốn mà không ai biết Cale đã lên kế hoạch tất cả.
Anh ấy quyết định cho siêu đá và Sherrit's Castle cho Choi Han và những người khác vì anh ta cần một người để duy trì ngôi nhà của mình khi anh ta đi trốn.
Cale đã lên kế hoạch đi du lịch vòng quanh lục địa với đứa trẻ.
Cale đang nghĩ xem sẽ làm cái quái gì khi bước xuống cầu thang.
Mọi người quay lại nhìn anh khi anh xuống.
"Choi Han? ”Cale gọi anh ta.
Choi Han lập tức chạy đến bên cạnh anh.
"Đi với tôi ngay bây giờ." Cale vừa nói vừa kể điều gì đó với Raon.
Sau đó, họ biến mất như
Raon sử dụng một câu thần chú dịch chuyển.Họ xuất hiện trở lại bên trong phòng ngủ của Thái tử.Alberu đang mỉm cười khi ngồi trên ghế dài với tách trà trên tay. Anh ấy ra hiệu họ ngồi xuống như họ đã làm.
- "Tôi đang băn khoăn không biết khi nào thì anh sẽ xuất hiện với tên khốn điên khùng." Alberu biết rằng cuối cùng Cale sẽ đến với anh khi anh biết về lâu đài.
Không phải là anh ấy không hài lòng với sự hiện diện của Cale.
Anh ấy đã rất vui mừng.
Anh ấy thậm chí còn chuẩn bị trà và bánh quy mà Cale yêu thích.Anh có chút không vui khi Cale mang theo Choi Han.
Và nó chỉ có thể có nghĩa là một điều. Alberu đã biết tại sao họ lại ở đây.
"Điện hạ, mặt trời chói lọi của Vương quốc Roan. Ngài không biết làm thế nào mà tôi rất vui khi được chào đón với ngài ..."
"Chỉ cần đuổi theo là đủ rồi.
Alberu phải ngăn Cale lại vì anh ta không muốn nghe thêm những điều vô nghĩa nữa.
Cale chỉ mỉm cười và cầm tách trà lên. "Vậy thì tôi sẽ nói điều đó thưa điện hạ, tôi đang định đánh sau lưng tên khốn đó.
"Tai của Alberu vểnh lên khi anh nhìn Cale. Cale mỉm cười không nhếch mép. Đôi môi của Alberu cũng nhếch lên khi anh ta nở một nụ cười nhếch mép. "
"Vậy thì chúng ta sẽ thảo luận về 'redmson rose hero-nim' nhé." Cale quặn lòng trước cái tên đó Alberu gọi cho anh ta.Sau đó, Cale chỉ phớt lờ nó khi bắt đầu gọi những người cần thiết và chia sẻ kế hoạch.
Mọi người quyết định giúp đỡ sau khi mọi việc xong xuôi Cale chuẩn bị khởi hành ngay lập tức.
Khi anh ta đã đặt mồi, bây giờ anh ta sẽ lao đến lãnh thổ của cá voi ngay lập tức.
Sau đó, họ dịch chuyển đi.
Cale đã thảo luận với các anh chị em cá voi về cách họ sẽ đánh lừa ngôi sao thần kỳ tin rằng có một sức mạnh cổ xưa.
Cale đã lên kế hoạch làm cho ngôi sao trắng chạy quanh lục địa trong khi tìm kiếm một sức mạnh cổ xưa mà anh ta đã nắm giữ.
Trong khi ngôi sao trắng đang bận rộn với việc đó, Cale sẽ tấn công anh ta từ phía sau.
Ngay sau đó Cale nhìn thấy anh chị em cá voi chào đón mình ngay khi họ đến.
"Rất vui được gặp lại bạn
Witira-nim và Paseton-nim. "Cale chào họ ngay lập tức.
"Tất nhiên không phải là niềm vui của chúng tôi khi gặp lại bạn Cale-nim."
Paseton ngay lập tức đến Cale.
Choi Han đang nhìn chằm chằm vào con cá voi nhỏ đang tiến đến Cale.
Paseton nhìn thấy điều này và có vẻ hơi sốc.
Nhưng ngay sau đó anh chỉ ôm Cale như đã quen. Và Cale chỉ ôm lại.
"Bạn không thay đổi Paseton-nim."
Paseton chỉ cười ngây ngô và ôm Cale. Choi Han đưa tay vuốt ve con cá voi khi nhìn chằm chằm vào con cá voi nhỏ.
Paseton nhìn lên khỏi vòng tay của Cale và sau đó nhếch mép với Choi Han.
Choi Han nghiến răng.
Anh ta đang kìm nén luồng khí của mình để không bị rò rỉ bởi vì anh ta không muốn chọc giận Cale.
Witira nhận ra hai người khi cô ấy thở dài.
Cale Henituse thực sự là một cái gì đó. Cô ấy đã không nhìn thấy em trai của cô ấy hành động như thế này kể từ khi em ấy còn nhỏ.
Sau khi Paseton để Cale đi, Cale quay sang Choi Han. Choi Han mặt lập tức biến thành vô tội.
"Vậy thì chúng ta nên-"
trước khi
Choi Han thậm chí có thể nói bất cứ điều gì một người khác đến và hôn lên mu bàn tay của Cale.Khuôn mặt ngây thơ của Choi Han tan vỡ khi anh trừng mắt nhìn người đó, cá voi.
"Ah, bạn đã đến Archie."
Đó là cá voi sát thủ Archie.
"Rất vui được gặp lại bạn Cale."
Cale chỉ gật đầu một cách thờ ơ.
Sau đó, Cale quay sang người đó là Archie."Cám ơn bệ hạ đã giúp đỡ."
Vua cá voi Xiềng xích chỉ lắc đầu.
"Đã lâu rồi tôi không được vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...