chap 24 không có cách nào.

289 28 1
                                    

Hai người lớn ngay lập tức chạy đến bên Cale và tắm cho anh ta bằng những câu hỏi trong khi kiểm tra tình trạng của anh ta.

Cale có vẻ rất nhợt nhạt và nhợt nhạt hơn trước đây.

Deruth và Violan đã lo lắng rằng Cale nhợt nhạt hơn nhiều so với một người bình thường.

Họ nhận thức được rằng Cale có một cơ thể rất yếu.
Đó là lý do tại sao họ luôn lo lắng khi
Cale uống rượu hoặc đánh nhau.

Deruth trông như vừa nhìn thấy một hồn ma và Violan cũng mất bình thường
Bình tĩnh.
Sau đó, cả hai đều lấy lại bình tĩnh khi Cale nói rằng anh ấy vẫn ổn.

"Mẹ cha, con không sao cả."

Sau đó, anh ta nghiêng về phía tai của họ.

"Tôi đã ở tại 'nơi đó'."

Violan và Deruth bình tĩnh ngay lập tức khi nghe tin Cale nói rằng.

Họ đã nhận được báo cáo từ Hans và Raon nhưng họ vẫn muốn nghe Cale về nó.

"Cale, bạn sẽ cho cái này sau khi bạn bị đau tim."

Deruth ôm ngực nói.

"Con xin lỗi cha vì đã làm con lo lắng."

Cale xin lỗi.

Violan nắm vai Cale.Lúc đầu họ nghĩ rằng
Cale vừa bị ảnh hưởng bởi cái chết của mẹ anh nhưng khiCale tiết lộ cho họ về 'những người bạn' của mình, họ đột nhiên kết nối tất cả các dấu chấm lại với nhau.

Cale là một người rất thoải mái.

Anh ấy không thích sự chú ý và ghét làm việc.

Sau cái chết của mẹ trong 12 năm qua, Cale đã lên kế hoạch cho tương lai.

Họ đã thấy Cale làm công việc này trong hai năm qua.

Cách Cale thực sự làm việc mà không cần nghỉ ngơi.

Cho họ.

Đối với người dân của mình.

Violan đã thấy cách Cale đối xử với người khác và cách Cale đối xử với họ.

Cale rất dịu dàng với họ.

Ngay cả khi anh ta gây rắc rối cho người khác, Cale chưa bao giờ làm điều gì tổn thương họ.

Anh ấy cẩn trọng và cẩn trọng khi xung quanh họ, đặc biệt là xung quanh trẻ em.

Cô ấy cũng nhận thấy rằng Cale chưa bao giờ làm tổn thương ai trực tiếp.

Cale chỉ nổi cơn thịnh nộ và gây rắc rối.

Cô ấy cũng hiểu tại sao Cale lại làm những điều này.

Không chỉ cô ấy mà cả gia đình.

"Không cần phải xin lỗi Cale. Lo lắng là việc của cha mẹ. Tôi rất vui vì bạn đã trở lại. "

Cale gật đầu.

Violan đã nói sự thật. Cô thực sự vui mừng vì Cale đã trở lại.

Cô coi Cale như con ruột của mình.

Cô ấy cũng biết rằng cal cũng coi cô ấy như một người bảo vệ.

Mặc dù cô hơi buồn vì Cale không coi cô là mẹ nhưng cô hiểu.

Ai muốn thay thế mẹ của họ.

Vì vậy, cô rất vui vì ít nhất Cale cũng coi cô như gia đình.Tất cả đều đang thận trọng quan sát trạng thái của Cale.

Những người đứng đầu quan tâm đến bữa ăn của Cale vì họ thấy Cale có vẻ rất xanh xao và yếu ớt.

Sau bữa ăn, Deruth vàViolan đã gọi cho bác sĩ gia đình để kiểm tra sức khỏe cho Cale mặc dù anh ta đã khẳng định nhiều lần rằng anh vẫn ổn.

Khi bác sĩ đang kiểm tra
Tình trạng của Cale Cale dường như đang suy nghĩ.

Nhưng khi tay bác sĩ khép lại, Cale đột nhiên nao núng khi kinh hãi quay sang cha mình.

Sau đó, Cale dường như thư giãn trở lại khi anh ta lại trở nên choáng váng.

Những người xung quanh Cale đã hiểu lầm anh ta.Các thành viên khác trong gia đình cũng có vẻ yêu mến mèo con.

Họ cũng đã nghe về một đứa trẻ khác gọi Raon mặc dù họ chưa bao giờ nhìn thấy anh ta.

Sau đó gia đình đi bộ vào bên trong biệt thự. Khi mọi người quay trở lại công việc của họ.

Khi họ đến văn phòng Cale cung cấp cho họ một bản tóm tắt chính xác những gì sẽ xảy ra.

Họ bắt kịp với nhau.

Sau đó, họ bảo Cale hãy đi nghỉ ngơi vì chính xác là Cale đã làm điều đó và chỉ thức dậy khi Hans gọi anh ấy đi ăn tối.

Cale đã bị bắt cóc ngay cả khi anh ta có thể thoát ra, anh ta chắc hẳn đã bị một chấn thương nào đó.

Mọi người nhìn Cale đầy thương hại.

Trong khi Cale lại nao núng vì một lý do khác.

Super rock đang nói trong đầu anh ấy.

-Nói chuyện gì sẽ xảy ra nếu người đàn ông trước đó của bạn quay trở lại.

Cale bối rối khi quay sang cha mình.

Cha anh ấy sẽ không phản bội anh ấy như vậy đúng không?

Sau đó, Cale thư giãn trở lại khi Super rock nói chuyện một lần nữa.

- Tôi chỉ đang nói giả thuyết thôi.

Cale thư giãn trở lại khi anh ấy trả lời
Siêu đá.

"Không có cách nào.'
______...._____
Ai đọc bên tiếng anh rồi thì có thể nói mình bù vào phần còn thiếu nha

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ