Chap 77 Chiếc đồng hồ bí ẩn của Cale trong túi của anh ấy.

111 12 0
                                    

Alberu thở dài khi tựa lưng vào ghế.

Anh ta đánh giá cao công việc  của Cale bao nhiêu thì có vẻ như Cale thích tiền hơn anh ta.

Alberu không biết mình nên cười hay nên khóc. Anh ấy thích làm hư Cale nhưng Cale chỉ là ... Cale.

Alberu thở dài khi nhớ ra điều gì đó.

Ah, tôi quên nói với anh ấy về lễ kỷ niệm sắp tới mà anh ấy phải tham dự.

Tôi có nên đến đó không. Nhưng sẽ thật kỳ lạ nếu trực tiếp đến đó khi tôi chỉ có thể liên lạc với anh ấy bằng một thiết bị liên lạc.

Alberu lại thở dài khi đứng dậy khỏi chỗ ngồi, quay lại giường và nằm xuống.

Anh nghe thấy một âm thanh lạch cạch khi Alberu đưa tay đến vết sưng trên lưng anh.

Đó là một chiếc đồng hồ.

Chính xác thì đó là đồng hồ của Cale. Anh đã từng thấy Cale mang chiếc đồng hồ này đi khắp nơi.

Có lẽ chiếc đồng hồ này là thứ quan trọng đối với anh ta.

Alberu nhếch mép cười như thể anh ấy đã tìm thấy một điều gì đó tốt như một lý do để đến thăm Cale một cách cá nhân.

Anh ta muốn Cale đánh mất chiếc đồng hồ quý giá của mình.

Và đây là đồ đạc của Cale.

Anh ấy không thể chỉ giao nó cho một người hầu. Đây là Cale, anh ấy đang nói về điều gì sẽ xảy ra nếu chiếc đồng hồ này là một trong những thứ siêu bất thường và vô nhân đạo của anh ấy.

Thêm vào đó, anh ấy sẽ được gặp lại Cale ngay cả khi anh ấy vừa mới tiễn anh ấy cách đây không lâu. Alberu đứng dậy khi sửa quần áo.

Sau đó, anh ta dịch chuyển mình đến tọa độ mà Cale đã cho anh ta. Anh xuất hiện giữa lâu đài đen uy nghiêm.

Alberu sững người trước cảnh tượng chào đón anh.

"Chuyện gì... Đang xảy ra?" Alberu hơi mở miệng không giống như một hoàng tử.

Beacrox trừng mắt nhìn Choi Han trong khi cầm trên tay thanh kiếm vĩ đại của mình.

Choi Han dường như đang tránh ánh mắt của Beacrox.

Ron đang mỉm cười nhưng người ta có thể thấy một cảm giác ớn lạnh bên trong họ.

Có khói bốc ra từ một căn phòng.

Và dường như có rất nhiều vết bẩn thức ăn vương vãi. Và Freesia, Hans và một số người khác đang tìm kiếm thứ gì đó.

Ba đứa trẻ đầu đỏ có vẻ lo lắng khi nhìn lên cầu thang.

Lock đang cố gắng trấn an họ vì anh ta dường như cũng đang hoảng sợ. Mary đang dọn dẹp với bầy sói con.

"Haha điện hạ .... hoan nghênh?" Anh ấy có thể nghe thấy Rosalyn lo lắng cười khúc khích.

"Vừa mới xảy ra chuyện gì?" Alberu hoàn toàn thả rông mặt mũi khi bắt đầu cau mày.

"Bạn cũng thấy....Cale xuất hiện trở lại lâu đài đen ở giữa khu rừng tối. Anh ta cảm thấy một bầu không khí kỳ lạ khi anh ta trở lại.

"Chuyện gì vậy?" Anh hỏi khi nhìn mọi người.

Mary và sói con đang dọn dẹp căn phòng có thức ăn vương vãi khắp nơi.

Anh cũng nhìn thấy khói bốc ra từ bếp. Sherrit và Eruhaben có vẻ bình tĩnh nhất trong số mọi người.

Rosalyn đang cố gắng sửa một bức tường. Ron đang đứng đó với nụ cười hiền lành và một chiếc cốc trên tay.

Cale cau mày khi ngửi thấy mùi trà chanh, anh ấy đang mệt và định từ chối thì Ron bắt đầu nói.

"Mặt sau của ngươi thiếu gia." Cale chỉ nhận trà chanh vì Ron nghe có vẻ hơi điên.

"Có gì nổ tung không?" Raon hỏi khi nhìn vào làn khói.

"Cale!"

Hai chú mèo con chạy đến ngay khi chúng nhìn thấy Cale.

"Sao vậy?" Cale hỏi hai chú mèo con.

"Choi Ha làm nổ  tung  bếp nya "

Hong trả lời khi anh ấy xích lại gần hơn.

"Gì?"

Cale chỉ có thể thốt ra một từ đó.

"Anh ấy đã thử nấu súp nhưng anh ấy vô tình làm nổ tung mọi thứ và ngay lúc này Beacrox đang đuổi theo anh ấy bằng một thanh kiếm."

Cale chỉ có thể thở dài.

"Ron đi gọi hai người đó lại. Tôi không quan tâm bạn có kéo họ đến đây hay không."

Ron cúi đầu chào lại.

"Như ý nguyện thiếu gia." Sau đó rời đi trong nháy mắt anh ấy

"Vậy mọi thứ đã diễn ra như thế nào." Eruhaben cuối cùng cũng xuống khi anh ta hỏi.

"Tốt hơn tôi mong đợi."

Cale thẳng thừng đáp lại khi anh ta thò tay vào túi trong.

Nụ cười của Cale ngay lập tức giảm xuống khi mắt anh mở to.

Anh ấy bắt đầu cảm thấy tất cả các túi của mình.

"Bạn ổn chứ?" Con rồng nhỏ hỏi khi nó có thể cảm thấy con người của mình đang hoảng sợ.

"Tôi không thể tìm thấy đồng hồ của mình."

Cale lẩm bẩm và thế là đủ cho Eruhaben, Raon, On, Hong, Sherrit,
Freesia và Gashan để hiểu.

Họ ngay lập tức tìm ra những gì Cale đang nói khi tất cả đều đi tìm chiếc đồng hồ quý giá của Cale.

Chỉ có đứa trẻ và hai con rồng mới biết chiếc đồng hồ đó thực sự là gì.

Những người khác chỉ biết nó như một thứ quan trọng đối với Cale.

Họ bắt đầu lật tung toàn bộ lâu đài khi những người không biết gì chỉ vào dọn dẹp.

Và bằng cách nào đó, Alberu chỉ xuất hiện vào một thời điểm xấu.

"... và đó là những gì xảy ra."

"Điều gì đó quan trọng với Cale? Có lẽ nào-"

Alberu bất ngờ nói về chiếc đồng hồ bí ẩn của Cale trong túi của mình.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ