Bàn tay đang đóng cửa của Alberu đóng băng giữa chừng khi anh thề rằng anh có thể nghe thấy trái tim mình đang đập loạn xạ.
Anh ấy vừa nghe có đúng không?
Có phải Cale vừa nói rằng anh ấy sẽ để Choi Han đi không?
Albert không biết phải làm gì hay nghĩ gì nữa khi cơn lốc cảm xúc ngày càng trở nên điên cuồng.
Vì vậy, anh ấy vừa bước đi vừa cúi thấp đầu.
Tốt nhất là bây giờ nên xoa dịu cái đầu của anh ta trước khi anh ta làm bất cứ điều gì mà anh ta sẽ hối hận.
Trong khi đó Cale và Choi Han đang có một cuộc trò chuyện nghiêm túc.
Khi Cale nói, tâm trí của Choi Han trở nên trống rỗng.
Anh ta .. Có phải Cale vừa nói rằng anh ta sẽ để anh ta đi?
Điều đó có nghĩa là anh ta đang bỏ rơi mình. Nhưng Cale đã hứa với anh rằng Cale sẽ không bỏ rơi anh.
Có phải anh ấy đã nói dối không?
Không Cale không phải là người thất hứa trừ khi .... Anh ta đã làm điều gì đó khiến Cale nổi điên.
Cale có giận anh ta vì anh ta không thể bảo vệ anh ta không?
Là nó?
"Cale-nim..Tôi." Choi Han không biết phải nói gì khi những từ đó đã mắc kẹt trong cổ họng.
Cale đưa tay lên ra hiệu anh dừng lại.
Choi Han kiên nhẫn chờ những lời tiếp theo của Cale. "Trước hết Choi Han muốn nói lời xin lỗi. Vì xúc phạm Dân làng Harris.
Thứ hai, tôi rất xin lỗi bạn đã phải trải qua tất cả những điều đó. "Choi Han kinh ngạc nhìn lại Cale. "Có lẽ là Cale-nim."Cale gật đầu.
"Đúng vậy, tôi đã thấy rằng bạn đến từ một thế giới khác. Và bạn đã bị dịch chuyển đến đây một ngày và phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình."
Choi Han hãy im lặng. Anh ấy không biết phải cảm thấy gì nữa. Cale nhìn Choi Han trước khi thở dài.
Choi Han nao núng khi nghĩ rằng Cale thở dài vì anh quá mệt mỏi với mình. Vì vậy Choi Han ngay lập tức quỳ lạy Cale.
Cale ngạc nhiên đến mức suýt ngã ra khỏi giường. "Choi .. Choi Han! Cậu đang làm gì vậy?"
Choi Han vẫn không đứng lên cầu xin.
"Cale-nim biết bạn rất tức giận vì tôi đã không thể bảo vệ bạn nhưng xin đừng bỏ rơi tôi. Tôi đã hứa rằng tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi sẽ hứa với bạn rằng tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng với bạn. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để trở nên mạnh mẽ hơn. "
" Choi Han không! "Cale hét lên khi cố bước ra khỏi giường.
Choi Han lớn tuổi hơn anh.
Cale có thể là một kẻ rác rưởi nhưng ít nhất anh ấy cũng biết cách tôn trọng những người lớn tuổi.
Nhưng vì cơ thể của anh ấy đã không được sử dụng trong ít nhất ba ngày, cơ thể của anh ấy đã tê liệt và anh ấy ngay lập tức bị vấp ngã.
Anh ta sẽ ngã xuống sàn nếu không có đôi cánh tay đỡ lấy anh ta để ngăn anh ta ngã.
"Cale-nim, bạn có sao không?" Cale gật đầu khi bình tĩnh lại.
Sau đó, anh ấy nhìn lên Choi Han.
Lúc này Cale đang ngồi trong lòng Choi Han và dựa vào anh ấy khi Choi Han vòng tay ôm Cale
. "Choi Han, tôi không bỏ rơi em. Tôi chỉ để em ra đi vì tôi là người không xứng đáng với em. Và bạn không cần phải trở nên mạnh hơn, bạn đã đủ mạnh. "" Và nếu bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẽ trở thành một con quái vật.
" Cale tự ghi nhận bản thân. Sau đó, một điều gì đó khiến Cale ngạc nhiên đến mức anh ấy chết sững ngay tại chỗ. Choi Han bắt đầu cười khúc khích. Mặc dù trông rất ngọt ngào nhưng tại sao Choi Han lại cười vào lúc này? Nếu đó là điều bạn lo lắng thì bạn không cần phải lo lắng Cale-nim. "
Choi Han nắm lấy tay Cale và cốc vào mặt anh. "Em so với anh xứng đáng hơn." Chính ta mới là người không xứng với ngươi.
"Vậy anh đừng bỏ rơi em."
Choi Han rúc mặt vào cổ Cale.
Cale vẫn đang xử lý những gì đã xảy ra thì Choi Han đột nhiên kéo anh ra và đẩy anh ra khỏi cơ thể một chút.
Một con dao găm bay tới chỗ khuôn mặt của Choi Han chỉ một phút trước.
Cale rùng mình khi nhìn con dao găm rồi quay lại nhìn người quản gia đang mỉm cười.
Choi Han và Ron đang nhìn chằm chằm vào nhau. Sao ai cũng luẩn quẩn!
Lúc đó là đêm khuya khi Alberu ngồi trong phòng ngủ của mình và uống một chai rượu khác xuống cổ họng.
Dù có cố gắng đánh lạc hướng bản thân thế nào đi chăng nữa thì anh cũng không thể làm được như vậy vì những lời nói của tên đầu đỏ vẫn còn hiện rõ trong tâm trí anh.
Trong cơn bực bội, anh nhặt một chai mới và định uống cạn thì bị một bàn tay chặn lại.
"Yo- không hyung? Anh đang làm gì vậy? Chuyện gì vừa xảy ra ở đây vậy?" Cale không nói nên lời trước mùi rượu nồng nặc trong phòng cũng như ba chai rượu đã cạn và một thái tử có thể đang say.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
De TodoCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...