chap 14 Toàn bộ điều này phức tạp như thế nào.

408 43 0
                                    

Sau bữa tối, Cale được Glenn và Taylor kéo vào một trong những phòng nghỉ ngơi.

Khi tất cả họ đã yên vị Glenn thở dài.

"Cale tôi phải nói bao nhiêu lần?"

Cale không nói gì và chỉ im lặng trong khi tránh giao tiếp bằng mắt.

Glenn lại thở dài như một phụ huynh thất vọng.

"Lần này Cale hãy lắng nghe cẩn thận. Nếu điều gì đó thực sự xảy ra với anh thì điều tồi tệ có thể xảy ra."

Nếu những người khác phát hiện ra toàn bộ thử thách bắt cóc này sáu tháng trước đó thì mọi chuyện sẽ hỗn loạn.

"Cha của bạn sẽ biến cả lục địa trở nên bất ổn định."

Con ma cà rồng đó có thể đã thổi bay vỏ bọc và xà lan của mình chỉ để đảm bảo rằng bạn ổn.

Hannah chuẩn bị chiến đấu ngay lập tức nếu không có thánh Jack ngăn cô ấy lại.

Choleph sẽ bắt đầu một cuộc chiến.

Chưa kể anh chị em cá voi.

Cũng ai biết được những người điên khùng kia sẽ làm gì nếu họ phát hiện ra rằng bạn đã bị bắt cóc bởi ngôi sao trắng sáu tháng trước.
Bud cũng định lao xuống xà lan bên phải vào một trong những.

Căn cứ bí mật của Arm nếu tôi không ngăn anh ta chỉ một lúc trước khi anh ta nghe thấy những gì xảy ra.

Sẽ có một cuộc chiến lớn giữa lục địa và Arm.

CALE TÔI ĐÃ CHO BẠN BIẾT.

BẠN LÀ AI

CÓ THỂ TAI NẠN

BẮT ĐẦU MỘT QUỐC TẾ

CHIẾN TRANH CHỈ BẰNG VẬN CHUYỂN VÀ
XẾP HÌNH KIẾN THỨC CỦA BẠN.

VÌ SỰ AN TOÀN CỦA

NỘI DUNG XIN VUI LÒNG AN TOÀN."

Cuối cùng Glenn hét lên khi anh hít thở sâu và cố gắng bình tĩnh lại.

Cale đang nhìn anh ta như thể anh ta bị điên.

Cale thực sự ngạc nhiên.

Anh không thể hiểu tại sao các đồng minh của anh lại làm những điều đó chỉ vì anh.

Có lẽ anh ấy đã cứu họ một vài lần nhưng anh ấy chỉ làm vậy vì điều đó có lợi cho anh ấy.

"Trước hết tại sao họ lại làm như vậy và thứ hai là cách duy nhất để làm điều đó."

Bây giờ đến lượt Glenn nhìn anh như thể anh ta bị điên trước khi thở dài.

Glenn lầm bầm đủ lớn để chỉ anh và Taylor, người đang ngồi bên cạnh anh, nghe thấy.

"Tôi quên rằng cô có thể thực sự dày đặc như thế nào."

Rồi anh lại lắc đầu.

"Huh?"

Cale nghiêng đầu bối rối khiến anh trông như một chú cún nhỏ dễ thương.

Glenn lại thở dài vì ai mà biết được bao nhiêu lần hôm nay.

Taylor chỉ mỉm cười như thể anh thấy tất cả điều này thật thú vị.

"Dù sao thì bạn đã phát hiện ra điều gì bên trong căn cứ của Arm."

Cale suy nghĩ một chút.

"Cũng không có gì mới. Một số người trong số họ đã được chúng tôi biết đến nhờ vào các gián điệp của chúng tôi bên trong
Cánh tay."

Một điều gì đó mới mẻ nên có về vua gấu Seyeru và vua sư tử Dorph.

Có vẻ như Seyeru sử dụng một số loại thuộc tính ánh sáng và Droph sử dụng một số loại thuộc tính bóng tối.

Theo các nguyên tố gió, Dorph có một nguyên tố ăn các nguyên tố khác hoặc thứ gì đó tương tự.

Ngoài ra, ngôi sao màu trắng dường như đang gấp rút mọi thứ.

Trận chiến cuối cùng đang đến gần.

Ngôi sao trắng đang gấp rút tìm kiếm sức mạnh cổ xưa trái đất.

Theo tất cả những người cung cấp thông tin của chúng tôi và mọi thứ đã diễn ra cho đến bây giờ việc triệu hồi sẽ diễn ra rất sớm.

"Cale nói một cách nghiêm túc. Như Cale đã nói rằng bầu không khí bên trong phòng giảm nhiều độ."

Taylor không cười nữa trong khi Glenn đang cau mày.

"Đó có phải là lý do tại sao ngôi sao trắng bắt cóc bạn?"

Taylor hỏi khi Cale gật đầu.

"Anh ấy sợ rằng tôi có thể cản đường anh ấy vì thời khắc cuối cùng đang đến gần."

Phía chúng tôi cũng nên sẵn sàng.

Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp rất sớm.

Hãy hoàn thành mọi công việc chuẩn bị cho đến lúc đó.

"Cale đang nhìn chằm chằm vào tách trà. Glenn và Taylor cũng gật đầu. "

Ngoài ra Cale, bạn có chắc chắn về việc hợp tác với các 'anh hùng' không.

" Cuối cùng bạn đã chọn được một phe?"

Taylor hỏi.

Cale chỉ cười khan.

"Bạn nói đúng. Lúc đầu, tôi đã quyết định chỉ giữ thái độ trung lập và chỉ để những 'anh hùng' đó làm việc nhưng họ đã chạm vào người của tôi."

Vì vậy, việc tôi cho họ địa ngục là điều đương nhiên.

Không ai chạm vào người của tôi và bỏ đi với nó.

Người duy nhất mà ngôi sao da trắng khốn kiếp đó, thủ lĩnh của Arm, không muốn dính líu đến là tôi.

Tại sao?Dễ.

Đó là bởi vì tôi có thứ mà tên khốn đó muốn và vì tôi là người duy nhất có tất cả năm sức mạnh cổ xưa thuộc tính.

Đó là lý do tại sao anh ấy cố gắng rất nhiều để giữ tôi ngủ trong căn cứ của anh ấy.

Tôi khá chắc rằng anh ta đang hoành hành bên trong căn cứ của mình ngay bây giờ.

Vì vậy, để làm phiền anh ta hơn nữa, tôi sẽ đứng về phía kẻ thù của anh ta.

Một lý do khác là bởi vì 'heros' không thể đánh bại anh ta nếu không có tôi.

Họ không có bất kỳ thông tin nào về Arm cũng như sức mạnh của đàn ông.

Thật đáng thương.

"Họ thực sự không biết toàn bộ chuyện này phức tạp đến mức nào. "

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ