Bề ngoài Cale tỏ ra điềm tĩnh nhưng bên trong anh đang run sợ. Ông già xấu xa của nó đang làm cái quái gì vào lúc nửa đêm.
"Anh ấy cần bình tĩnh và lựa lời cẩn thận nếu muốn sống. Ngay khi anh ấy chuẩn bị nói điều gì đó, một rắc rối khác lại xuất hiện."
"Cale-nim sao em vẫn chưa ngủ." Cale có thể nhìn thấy giọng nói lo lắng của Choi Han nhưng vì một lý do nào đó khiến anh rùng mình.
Cale quay sang Choi Han đang cau có.
Anh ta sẽ đánh tôi một lần nữa vì tôi không ngủ?"
Cale sợ hãi. Rốt cuộc thì anh ấy yếu đuối. Anh không muốn chọc giận những kẻ xấu xa trước mặt mình.
Cale đã cố gắng hoàn thành mọi việc càng nhanh càng tốt để cuộc sống yên bình của mình tránh xa những kẻ xấu xa này.
Cale không thể hiểu tại sao họ lại quấy rầy lịch trình của anh ấy nhiều như vậy. Anh ấy đã luôn làm điều này ngay cả trước khi họ quay lại.
Vì còn nhiều việc phải làm nên Cale đã trải qua nhiều đêm mất ngủ. Mà nguyên nhân hik bị mất ngủ kiểu gì đó.
Anh ấy thường không thể ngủ được nếu anh ấy có việc phải làm ngay cả khi anh ấy mệt đến chết.
Cale bắt đầu thở dài.
"Hai người làm gì mà dậy muộn vậy." Cale vừa khó chịu vừa sợ hãi.
"Cale-nim, đó là những gì tôi nên hỏi bạn." Choi Han cau mày nhiều hơn nữa.
"Thiếu gia bỏ ngủ không tốt." Cale lại thở dài.
"Nó không giống như tôi sẽ chết vì một đêm không ngủ."Đúng vậy, Cale có sức mạnh của đứa trẻ biết khóc.
Vì vậy, anh ta sẽ không chết và anh ta chỉ cần một giờ ngủ với nó.
Hai người kia mắt tối sầm lại trước câu nói đó. Anh ấy nghe như thể anh ấy đã làm điều này nhiều lần.
Cale nao núng khi nhìn thấy cái nhìn lạnh lùng và đầy sát khí mà hai người trước mặt anh đang trao cho.
Nhưng trước khi họ có thể tiếp tục cuộc nói chuyện của mình, một giọng nói trẻ con và dễ thương vang lên trong đầu anh. - Con người, Clopeh điên rồ gửi một tin nhắn khẩn cấp.
Chúng ta cần phải đến vùng đất băng giá ngay lập tức.
Cale nhắm mắt lại khi anh thở dài. "Có vẻ như một trường hợp khẩn cấp đã đến."
Cale thì thầm nhưng hai chuyên gia trước mặt anh ta có thể nghe thấy anh ta.
"Thiếu gia?"
"Cale-nim?"
Cale quay lại bên trong phòng làm việc và viết ra giấy.
Anh gấp tờ giấy và đưa cho Choi Han. "Choi
Han lập tức đến kinh đô dâng lên điện hạ chuyện này. Tôi sẽ đi về phía bắc. Ron, Beacrox và đứa trẻ sẽ đi cùng tôi. "Cale hướng dẫn khi anh bước đi để chuẩn bị. Cả hai Ron và Choi Han đứng tại chỗ cho đến khi Cale khuất dạng.
"Đừng quá thoải mái, bạn punk." Ron lườm Choi Han.
"Là hiệp sĩ của Cale-nim, nhiệm vụ của tôi là phải bảo vệ và chăm sóc anh ấy." Ron chế giễu.
“Trông nom anh ấy là công việc của một quản gia và anh cũng quên mất mình đã làm gì với thiếu gia rồi. Đừng đứng ngoài cuộc. "Ron nở nụ cười hiền lành và cách ealka để chuẩn bị cho chuyến đi.
Choi Han chỉ nắm chặt tay khi nhìn Ron bước đi.
Một ánh sáng bao trùm mọi thứ khi một nhóm người xuất hiện bên trong tầng hầm của hộ gia đình Sekka.
Cale trùm mũ khi quét phòng. Chỉ khi nhận thấy mọi chuyện ổn, anh ấy mới hạ mũ trùm đầu xuống.
Ngay sau khi anh làm vậy, một người đàn ông tóc trắng đã tiến tới và quỳ xuống trước mặt anh và hôn lên tay anh.
"Ôi, thật là vui khi được gặp lại ngài, thưa ngài. Ngài không biết con người hèn mọn không đáng có này đã nhớ ngài đến nhường nào."
Cale phớt lờ tiếng ầm ầm của tên đầu trắng như thường lệ và bỏ đi hoàn toàn không để ý đến kẻ khác.
Clopeh chỉ cười nhiều hơn khi theo dõi Cale. Những người khác theo sau từ phía sau.
Clopeh đưa họ đến một căn phòng thoải mái. Cale đi vào và ngồi xuống ru anh ta sở hữu ngôi nhà. Ron và Beacrox mỗi bên lần lượt đứng sau mỗi bên Cale.
Mèo con chỉ ngồi bên cạnh Cale. Clopeh quỳ xuống thay vì ngồi xuống.
"Trường hợp khẩn cấp mà bạn gọi là gì."
Clopeh nở nụ cười nhưng lời đồng ý của anh ấy có vẻ nghiêm trọng khi anh ấy cúi đầu xuống.
"Có vẻ như họ đang bắt đầu di chuyển theo Fredo suke."
"Em đã xác nhận chưa?" Clopeh gật đầu.
"Tên khốn khốn kiếp đó." Cale thở dài.
Sau đó, anh bắt chéo chân khi mèo con nhảy lên đùi anh.
"Clopeh." Tiếng gọi của Cale khiến Clopeh nhìn lên nhưng anh cảm thấy một niềm đam mê không xác định chạy qua huyết quản của mình.
Với mặt trăng chiếu xuống khuôn mặt khiến đôi mắt anh ta sáng lên một cách bất thường, điều đó khiến Cale có vẻ như không có con người.
Clopeh nhìn vào vị thần của mình.
Vị thần duy nhất và duy nhất của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
AléatoireCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...