Vì anh ấy biết rằng không đời nào họ có thể nói về anh ấy. On chỉ thở dài khi nhìn vào tương tác này.
Cale nhìn xuống On.
"Có chuyện gì sao?"
Chỉ nhìn lại Cale với ánh mắt trống rỗng.
"Cale bạn thật ngu ngốc meo meo~ "
Hồng lắc đầu nói. Cale nhìn vào đứa trẻ đang nói rằng nó bị câm.
-Người bạn thông minh nhưng rất khờ khạo. Có vẻ như con rồng vĩ đại và dũng mãnh này phải bảo vệ bạn.
Cale có thể nghe thấy Raon thở dài.
Biểu hiện cale trở nên bối rối. Bọn họ đang nói gì thế?"Ngay cả khi anh ta vẫn còn là rác rưởi. On thường nghe mọi người khen Cale về ngoại hình nhưng lại chỉ trích về tính cách của anh ấy."
Nói những câu như bên ngoài anh ấy đẹp nhưng bên trong thì thối.
On cũng thấy đỏ tai của những người giúp việc.
Và đã nghe nói về những lời dị nghị vì cô ấy là một thành viên của bộ tộc mèo.
"Omg thiếu gia thật đẹp trai."
"Bạn có thấy anh ta trông tuyệt vời như thế nào không."
"Tôi biết đúng."
Những người giúp việc đang nói chuyện phiếm không biết Cale có thể nghe thấy chúng.
"Họ phải nói về Basen. ”
Cale lầm bầm khi vừa bước đi vừa mỉm cười.
Không giống như người bảo vệ dày đặc của cô ấy rất nhạy bén và ngay lập tức biết điều gì đang xảy ra.
Cô nhìn người giám hộ của mình đang mê muội.
Cale là một người thường rất sắc sảo nhưng anh ấy cũng có thể rất đặc biệt khi đề cập đến vấn đề tình cảm và danh tiếng của mình.
Cô biết Cale đang nghĩ gì. Cale hẳn đang nghĩ rằng những người giúp việc quay đi vì họ sợ anh ta.
Nhưng On biết rằng những người giúp việc chỉ quay lưng lại vì điều ngược lại.
On biết rằng người giám hộ của cô ấy rất đẹp trai.
Ngoài bản thân Cale, mọi người khác đều biết rằng Cale Henituse có ngoại hình rất đẹp.
Cale đã nói sự thật đây là điều anh cần làm để đạt được một cuộc sống nhàn hạ hoàn hảo.
Trong khi đó những người khác như thường lệ đã hiểu lầm ý định của anh ta.
Họ nghĩ rằng Cale đang làm điều này vì sự an toàn trong tương lai của vương quốc.
Những người hầu xúc động trước lời nhận xét của cậu chủ trẻ rác rưởi. Họ đã thấy cách Cale đã làm việc chăm chỉ.
Anh hầu như không có thời gian để trở về nhà.
Anh ấy trông cũng rất xanh xao và gầy khi trở lại.
Anh ấy đã làm việc trong bóng tối cho vương quốc.
Chính họ đã nghe thấy điều đó.Họ đã có một buổi uống trà buổi tối rất thú vị trước khi tự mình chuẩn bị cho bữa tối.
Bữa tối cũng diễn ra bình yên.
Họ chỉ bắt kịp nhau trước khi Deruth cuối cùng hỏi điều anh ấy muốn Cale.
"Cale, tôi nghe nói rằng anh sẽ đánh bại đế chế?"
Cale chỉ gật đầu.
"Cale sẽ ổn thôi. Đây là điều ngươi muốn hay là vì thái tử."
Deruth cau mày.
Cale chỉ lắc đầu.
"Đây là điều tôi cần làm cho tương lai."
Cale cứ bước đi mà không nói thêm điều gì.
Họ đến văn phòng của cha anh để tìm thấy cả gia đình bên trong.
"Orabuni!"
Lily hét lên khi cô ấy đứng dậy ngay lập tức.
"Hyung."
Basen cũng đứng dậy chào anh.
"Cale của bạn ở đây."
Cha anh chào anh.
"Cale bạn ổn chứ?"
Mẹ anh cũng vậy.
Cale chỉ gật đầu
. "Tôi đã khỏe."
" Bà ơi, ông ơi! "
Ba đứa trẻ hét lên khi chúng bắt đầu đi xung quanh phòng.
Như cặp vợ chồng Henituse vừa chào đón đứa trẻ với vòng tay rộng lớn.
Cale ngồi xuống.
"Anh ấy thậm chí còn mỉm cười ngay cả sau khi đau khổ vì chúng tôi. Thật ngưỡng mộ."
Chỉ nhìn vào những gì đang xảy ra trước mặt cô ấy và thở dài.
Trong khi Raon vô hình và
Hong đã tập trung vào các món ăn ngon.Tôi cũng nên hỏi thái tử để có thêm tiền kể từ khi tôi đã giúp anh ấy rất nhiều.
Thành thật mà nói, họ sẽ làm gì nếu họ chỉ tính tiền trong đó như vậy, mà không có bất kỳ thông tin nào.
Họ sẽ chết và nếu họ chết, tôi có thể nói lời tạm biệt với cuộc sống buông thả của mình.
Tôi cần những anh hùng còn sống để có được một cuộc sống nhàn hạ hơn.
Bây giờ tôi đã giúp họ với thông tin họ sẽ ổn.
'Vì vậy, họ sẽ không cần tôi nữa và họ có thể bước trên con đường vinh quang của mình trong khi tôi coi tôi như một thứ rác rưởi. '
Cale cười với anh ấy. Như thường lệ những người xung quanh hiểu lầm nụ cười đó.
Họ đã tình cờ nghe được một cuộc trò chuyện rằng hai vợ chồng Henituse đã gặp phải và hiểu lầm những điều.
Trong khi đó Cale lại không biết đến tất cả những vì sao mà anh ta có được vì anh ta đang chìm sâu trong suy nghĩ.
"Vương quốc Whipper nên liên hệ với chúng tôi. Tốt rồi sau khi hoàn thành mọi việc tôi sẽ giao mọi quyền hành cho thái tử.
Sau đó, tôi có thể đi và ẩn trong một góc trái đất được điều khiển từ xa."Chờ đợi tôi có thể đến sống với Sheritt-nim tại lâu đài trắng.
Tôi sẽ chỉ để các anh hùng là anh hùng trong khi tôi sống cuộc sống buông thả của mình.
Đây là điều bắt buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
AcakCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...