Cale có vẻ bối rối. Tại sao nửa đêm thái tử lại uống rượu đột ngột như vậy.
Alberu nhìn Cale với đôi mắt mơ hồ. Sau đó, sự nhận ra hiện rõ trên khuôn mặt anh khi anh quay đi.
"Điện hạ tại sao nửa đêm uống rượu nhiều như vậy? Có phải đã xảy ra chuyện?"
Alberu không trả lời khi anh khua thêm một chai.
Cale ngày càng mất kiên nhẫn.
Chỉ là những gì anh ấy đang xảy ra.
Đầu tiên Choi Han đã hành động và Ron có phần điên tiết vì không biết lý do gì mà đuổi anh ta ra khỏi nhà.
Và bây giờ thái tử say rượu? Tại sao một ngày anh ấy lại mắc phải quá nhiều vấn đề.
"Mọi chuyện với Choi Han diễn ra như thế nào?" Một lúc sau, Alberu hỏi.
Cale như bối rối.
Rồi cuối cùng anh ấy cũng hiểu ra ý của mình. "Ồ, bạn đã nghe rồi. Hãy cứ nói một số điều kỳ lạ xảy ra. Tôi chỉ nói với anh ta rằng tôi đã để anh ta rời khỏi công việc của anh ta với tư cách là hiệp sĩ của tôi và anh ta bắt đầu- "
" Chờ anh vừa nói gì? "
Alberu đứng dậy khi ôm vai Cale và nhìn thẳng vào mắt anh.
"Umm anh ấy bắt đầu hành động kỳ lạ?"
"Không, không phải cái đó."
"Tôi đã để anh ta từ bỏ công việc của mình với tư cách là hiệp sĩ của tôi?" Alberu ngồi xuống khi anh ấy trông có vẻ hoài nghi như thế nào.
"Vậy thì tại sao anh lại nói như thế! Anh có thể diễn đạt nó theo một cách khác, đồ khốn!"
Alberu đột nhiên hét lên khi anh ấy đang cười như một kẻ ngốc.
Cale hoàn toàn không hiểu anh ta.
Dài là cái quái gì với mọi người xung quanh tôi.
Raoan đã ở trên giường của thái tử nhai bánh quy và đọc cuốn truyện của anh ấy mà anh ấy nhặt được khi Ron đá chúng ra.
"Vậy chuyện gì xảy ra sau đó?" - Alber hỏi khi anh ra hiệu ở chỗ ngồi bên cạnh.
Cale chỉ ngoan ngoãn ngồi xuống.
Anh mệt mỏi đứng dậy. Alberu mỉm cười khi thấy Cale ngoan ngoãn ngồi xuống.
“Chà Choi Han bắt đầu có những hành động kỳ lạ và tôi gần như ngã ra khỏi giường."
" May mắn thay, tôi đã bị Choi Han bắt được và sau đó máy bay của Ron đã bay về phía chúng tôi. Tôi gần như chết. Tôi thậm chí không biết tại sao anh ấy lại nổi điên."
"Sau đó, anh ta đuổi tôi ra khỏi nhà riêng của tôi với Raon.Anh ấy bảo tôi quay trở lại trang viên chính Henituse nhưng vì tôi không muốn giải quyết những chuyện phiền phức vào nửa đêm nên tôi mới đến đây.Tôi đến đây để thông báo với các bạn rằng tôi sẽ ở lại thủ đô trong vài ngày. "
Cale cuối cùng cũng hoàn thành. Anh ấy đang cảm thấy khá đói vì vậy anh ấy sẽ lấy mỗi người một cái bánh quy trong lọ ở bên cạnh nhưng có thứ gì đó bật ra gần miệng anh ấy.
"Nói ah." Alberu đang cầm một cái bánh quy.
Làm thế nào anh ta có được nó?
Ai biết đúng không?
Chà Cale không phải là người từ chối đồ ăn miễn phí.
Vì vậy, Cale chỉ cần ăn bánh quy do Alberu cho.
"Cale, tôi muốn nói với bạn một điều."
Cale quay lại và thấy Alberu đang lo lắng nhìn anh. Cale bối rối không hiểu tại sao Alberu tự tin bình thường lại hành động theo cách này.
"Đúng?" Alberu hít thở sâu. Anh ấy sẽ làm điều đó.
Anh ấy làm được, anh ấy sẽ tỏ tình với Cale.
Nếu anh ta trực tiếp thú nhận Cale sẽ hiểu đúng chứ?
(cậu bé tội nghiệp không biết Cale vẫn sẽ dày đặc và trả lời với những câu đại loại như 'ừm j cũng yêu em.' Và anh ấy sẽ có ý đó như một gia đình)
"Cale-"
"Người ta gọi khẩn cấp!" Raon cắt Alberu rời đi khi anh ta bay về phía Cale.
Cale nhìn người gọi trong giây lát. "Điện hạ, có vẻ như tôi phải nhận việc này. Tôi xin lỗi nhưng tôi phải đi ngay bây giờ. Chúc một đêm tuyệt vời."
Cale vội vàng nói khi cùng Raon dịch chuyển đi.
Trong khi Alberu bị bỏ lại ở đó như vậy.
Mà không thể nói bất cứ điều gì.Trong khi đó Cale xuất hiện trở lại bên trong căn phòng của anh ta trong trang viên Henituse ở thủ đô.
"Raon đặt một rào cản âm thanh."
" Được rồi! Con người! "
Raon vừa nói vừa đặt một cái xung quanh đó như Cale đã hỏi.
Chỉ sau khi mọi thứ hoàn tất Cale mới bắt máy.
-Xin chào con trai!
"Ta không phải là con của ngươi, ta còn phải nói bao nhiêu lần!" Cale rất khó chịu nhưng anh vẫn cần người này.
- Naru bé bỏng của tôi, bố cậu bị thương.
Cale thở dài."Anh muốn gì Fredo."
- Đúng như mọi khi. Fredo cười khi lắc đầu trước sự lạnh lùng của 'con trai'.
- Có vẻ như chúa tể sẽ tấn công vào hồ nước tuyệt vọng. Mặc dù anh ta sẽ chỉ gửi con sư tử khi nó sẽ đi đến một nơi khác.
"Ở đâu?" Câu hỏi của Cale khi Fredo lắc đầu.
Tên khốn đó sẽ đi đâu trong khi đưa vua sư tử tha đến cây thế giới.
"Tôi hiểu. Vậy thì tạm biệt!" -Wa-
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
De TodoCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...