-Tôi đã nghe nói về kẻ ảo tưởng.
Một làn gió lướt qua má Cale khi anh đang lắng nghe giọng nói của một ông già uy nghiêm.
Cale nắm chặt lấy chiếc roi của đỉnh vàng. - Căn cứ vào những gì tôi nhìn thấy qua bầy quạ, đó quả thực là một ảo ảnh.
"Làm thế nào để chúng ta phá vỡ ảo tưởng?"Cale hỏi khi đứng dậy. Cale và Choi Han giao tiếp bằng mắt.
Sau đó họ nghe thấy giọng nói của Gashan. Phương pháp phá vỡ ảo tưởng.
-Đầu tiên, bạn phải tìm ra Kẻ ảo tưởng. Cale-nim, pháp sư và nhà ảo thuật sử dụng các phương pháp tương tự. Chúng tôi không sử dụng mana.
Thầy cúng.
Những người được gọi là pháp sư của lục địa phương Đông khác với pháp sư.Cale có thể nhìn thấy những con quạ từ từ đi xuống khắp lãnh thổ Dubori. Con quạ trên vai tiếp tục cất tiếng.
-Không giống như pháp sư, pháp sư sử dụng trực tiếp sức mạnh của tự nhiên. Chúng tôi cần một phương tiện để làm điều đó.
Các pháp sư như Gashan đã sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên làm phương tiện để sử dụng sức mạnh của tự nhiên.
- Thông thường, chúng tôi sử dụng những thứ như quyền trượng hoặc bùa hộ mệnh.
Những vật phẩm bí ẩn từ thiên nhiên là tốt nhất."Ngươi đang nói ảo cảnh cũng giống như ngươi sao?"
Anh có thể nghe thấy tiếng cười của Gashan.Cale không thể không tưởng tượng ra ông già tóc trắng to lớn đang cười nham hiểm.
-Cale-nim, làm ơn tìm kẻ ảo tưởng và phương tiện của tên khốn đó.
Ngay lúc đó ... -Cale, Cale! Tôi đã thấy một cái gì đó kỳ lạ bên trong Chúa
Lâu đài!-Yêu cầu kiểm tra tầng hầm của Lâu đài Chúa, phát hiện ra rất nhiều hố. -Ồ, thôi nào! Tôi đã định nói với anh ấy!
Anh nghe thấy giọng nói của các nguyên tố gió.Gashan cũng tiếp tục nói. -Và tiêu diệt chúng khi bạn tìm thấy chúng. Cả hai
Kẻ ảo tưởng và phương tiện.Những lời thì thầm của các nguyên tố gió tiếp tục khi những con quạ cất tiếng gáy.
- Dù sao đi nữa, có hàng tấn chuột bên trong hố! Họ dường như đang tạo ra những con đường dưới lãnh thổ này.
-Những cái hố này được kết nối với những con đường xuyên suốt dưới lòng đất của thành phố nhỏ này!
- Lực lượng của White Star bị nghi ngờ là bên trong Lâu đài của Chúa. Phải đột nhập và tiêu diệt. Hỗn loạn, hủy diệt, trận chiến tốc độ.
Gashan tiếp tục nói một lần nữa. Cale đã ghi lại cả hai thông tin cùng một lúc. -À, người theo chủ nghĩa Ilusionist đó có lẽ cũng có một con vật mà anh ta điều khiển giống như tôi.
Cale bắt đầu nói.
"Choi Han, dưới lòng đất."Thanh kiếm của Choi Han nhanh chóng đâm xuống mặt đất mà họ đang đứng bị lật tung.
Choi Han tóm một con chuột từ mặt đất bị lật Con chuột cũng giống như con từ sa mạc
Một nguyên tố gió tiếp tục nói khi điều đó đã xảy ra.
-Có một người đang đứng ở một trong những cái hố trong
Tầng hầm của Lâu đài Chúa! Anh ta đang kiểm soát lũ chuột!Đó phải là người theo chủ nghĩa độc tôn.
Cale bắt đầu nói.
"Họ đã tìm thấy chúng tôi."
Họ biết về Choi Han và tôi.
Ánh mắt cứng đờ của Cale hướng về Lâu đài của Chúa. Vào lúc đó, một người ở trung tâm của một cái hố mở mắt và bắt đầu nói.
"Họ đã tìm thấy tôi."
"Có thật không? Nó không quan trọng. "
White Star chạm vào mặt nạ của mình khi anh ấy nói chuyện với Kẻ ảo tưởng.
"Đúng như chúng tôi mong đợi. Tôi cũng đã xác nhận khuôn mặt của Choi Han, vì vậy sẽ rất dễ gây ảo giác cho anh ấy."
"Lần này chúng là chuột trong lọ."
White Star nở một nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt khi mọi thứ đang diễn ra như mong muốn của anh lần đầu tiên không lâu.
Cale cũng lặng lẽ mỉm cười vào lúc đó. Anh ấy biết ngôi sao trắng đang nghĩ gì.
"Anh ấy thực sự đánh giá thấp tôi phải không." Cale lầm bầm khi nhìn con chuột trong khi mỉm cười.
Choi Han chớp mắt khi nhìn nụ cười của Cale.
Bởi vì nụ cười của Cale lúc này trông giống như anh ta đang định lật ngược cả lục địa vậy.Choi Han thương hại ngôi sao da trắng, người mà nụ cười đó dành cho.
Anh ấy đã nghe về Cale từ những người khác.
Và từ những gì Choi Han đã nghe, anh ấy đã có ý tưởng về những gì Cale sẽ làm.
Sau đó, Choi Han cau mày khi nghe thấy tiếng chuột kêu."Anh ta nhìn quanh mặt đất, con hẻm, trên đỉnh tường, rồi qua lãnh thổ Dubori. ... Chúng ta đang ở trên đỉnh của lòng bàn tay của White Star! Từ khi nào ... từ khi nào chúng ta bị quan sát? "
Choi Han đã biết White Star rất mạnh trong suốt thời gian qua, nhưng vì một lý do kỳ lạ nào đó, anh không hề sợ White Star.
Anh cảm thấy như thể White Star là kẻ thù mà họ có thể đánh bại bất cứ lúc nào.
Tại sao tôi lại có những suy nghĩ như vậy?
White Star và thuộc hạ của anh ta không phải là những người mà họ có thể coi thường.
White Star đã lộ diện mà không hề che giấu trong lãnh thổ Dubori của Vương quốc Caro.
Có nghĩa là anh ấy đang bắt đầu nghiêm túc hơn. Anh ta đưa ra những lá bài của mình mà không cần giấu giếm. là Vớ vẩn.
' Choi Han cuối cùng cũng bắt đầu cảm thấy nguy hiểm. Tôi không nghĩ rằng mình chỉ nhận ra mình đã bị mắc kẹt trong một mạng nhện cho đến khi tôi đã bị mắc kẹt. '
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...