Ngay sau khi anh ấy nói với Raon rằng Kim rok soo đã ngay lập tức kích hoạt một trong những khả năng của anh ấy. Cơ thể Cale 'tức thì' lao về phía trước từ hàng rào của Raon.
Mọi thứ xung quanh anh ấy đã chậm lại.
Những vết bầm tím bắt đầu hình thành trên da thịt khi máu chảy ra.Nhưng anh không thể dừng lại. Không, anh ấy sẽ không dừng lại.
Đối với Cale. Vì đứa con mà anh đã chăm sóc từ nhỏ. Kim rok soo sẽ không dừng lại.
Cale đã trải qua rất nhiều điều.Và Kim rok soo trước đó đã thề rằng sẽ cho Cale một cuộc sống yên bình mà không có bất cứ điều gì làm tổn hại đến anh ta.
Và Kim rok soo là người luôn giữ lời hứa. Cơn đau bắn khắp cơ thể anh.
Khi Kim rok soo đến nơi thay đổi. Anh ta chộp lấy tác phẩm điêu khắc thứ bảy khi xoay nó về phía tác phẩm điêu khắc thứ hai.
Bức tượng thứ hai bị vỡ ngay khi nó tiếp xúc với bức thứ bảy.
Sau đó, thời gian xung quanh anh ta trở lại bình thường như tiếng hét của Sayeru vang lên bên tai anh.
'Một lần nữa.' Kim rok soo tự nghĩ khi sử dụng khả năng của mình một lần nữa.
Lần này anh ta xoay nó về phía tác phẩm điêu khắc đầu tiên.
"Những thứ này thậm chí còn xấu hơn của Freesia."
Bức điêu khắc đầu tiên bị vỡ khi một số vết nứt hình thành trên bức thứ bảy trên tay anh.
Sau đó, ngay trước khi hết thời gian, anh ta vung nó về phía thứ tám.Chiếc thứ bảy bị gãy trong tay và bốn cánh của chiếc thứ tám bị gãy.
Sau đó, thời gian trở lại bình thường khi một rào cản được tạo ra xung quanh anh ta để bảo vệ anh ta khỏi mũi tênS của Sayeru.
Một tiếng nổ lớn được tạo ra ngay khi mũi tên và hàng rào tiếp xúc.".. Khác ... Con người ..." Raon đang bay đến gần anh ta trong khi giữ rào chắn lên.
Tác phẩm điêu khắc thứ tám nứt ra khi cái miệng xám xịt trên bầu trời bắt đầu tạo ra những tiếng động kỳ lạ.
Tiếng cười của Sayeru vang lên khắp căn phòng khi anh nhìn vào người đàn ông trước mặt mình.
Nhưng hiện giờ Kim rok soo không thể nghe thấy bất cứ điều gì vì anh ấy khó thở.
"Đủ người khác." Đôi mắt Raon nhìn anh một cách kiên quyết.
"Ngươi biết rõ con người yếu ớt đã từng nói với ta một chuyện."
Kim rok soo đang cố gắng tập trung vào giọng nói của Raon.
"Anh ấy nói với tôi rằng các quyết định cần phải được đưa ra đúng lúc."
Kim rok soo không thể trả lời.
"Và ngay bây giờ tôi đã đưa ra một quyết định là tôi sẽ đưa bạn trở lại."
Sau đó, một ánh sáng rực rỡ bao phủ họ khi họ biến mất từ đó. Nhưng trước khi họ biến mất, Raon gửi một tin nhắn đến một nơi duy nhất.
Thiết bị liên lạc của thái tử. 'Một.'
Đó là những gì tin nhắn nói.Và điều đó là đủ để Alberu biết nó có nghĩa là gì. Có nghĩa là Kim rok soo đã không thể ngăn cản một trong những tác phẩm điêu khắc.Một tiếng động lớn vang lên và mặt đất rung chuyển khi mọi người kinh hoàng nhìn lên con quái vật vừa xuất hiện.
"Cái gì."
"Ôi chúa ơi."
"Làm thế nào chúng ta sẽ đánh bại thứ đó."
"Chúng ta sẽ chết."
Âm thanh của mọi người bị sốc, sợ hãi hoặc thất bại trong vòng thành phố giải đố khi một con quái vật có hai cánh và một ngoại hình thánh thiện xuất hiện.
"Đừng dao động!" Mọi người quay về phía giọng nói để thấy thái tử và kiếm chủ đang đi về phía con quái vật cạnh nhau.
Alberu nhìn con quái vật trước mặt khi nghe Taerang giải thích.
- Con quái vật đó được gọi là con rồng sư tử trên Trái đất 3. 'Con rồng sư tử.' Alberu ghi nhớ cái tên khi tất cả họ đều nghe thấy tiếng vỗ tay.
"Những người đang có."
"Cái gì trong .."
"Đây là." Mọi người ồ lên kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.
Trong khi Alberu chỉ cười. "Những con rồng đang ở đây."
Trên bầu trời, con rồng cổ đại, Eruhaben-nim và Mila cũng như Ryan, con rồng xương đang bay.
Và trên con rồng xương, hãy đứng cuối cùng, Mary. Nhiều người không thể không nhìn vào secen trong ngạc nhiên.
Clopeh mỉm cười khi nhìn mọi thứ đang diễn ra. Con rồng. Anh ta có thể không tạo ra huyền thoại nhưng bằng cách đi theo Cale.
Anh ấy đã có thể nhìn thấy huyền thoại được tạo ra. Và Clopeh sẽ không bỏ lỡ bất kỳ điều gì trong số này.Cale Henituse.
Người đàn ông đã tập hợp tất cả các chủng tộc lại với nhau để chiến đấu chống lại thế lực của cái ác.
Người đàn ông bảo vệ lục địa trắng quan tâm đến chủng tộc hay huyết thống, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo.
Người đàn ông duy nhất sẽ thành danh trong lịch sử. Nhưng cái gì Clopeh không biết rằng người đã giúp Cale tạo ra huyền thoại đó hiện đang ở bên trong tòa thị chính vì bị lạm dụng quyền lực.
Kim rok soo thở hồng hộc khi máu chảy ra từ tất cả các vết cắt trên cơ thể.
Roan nhìn cơ thể đang nằm của Kim rok soo trên giường và quay lại trận chiến sắp xảy ra bên ngoài.
(Ps. Tác giả sẽ không viết về phần họ sẽ chiến đấu với rồng sư tử vì ... lý do. Không phải vì tác giả quá tệ khi viết những thứ như thế. Các bạn đều biết chuyện gì sẽ xảy ra và có một chút điều chỉnh. Kể từ Cale không có ở đây
Tôi sẽ để Raon và Rok soo thế chỗ. Ngôi sao trắng sẽ không bị đóng dấu cho .... bộ phim truyền hình. Và điều Thames sẽ không xảy ra bởi vì cuốn tiểu thuyết chưa công bố nhiều về những người thợ săn. Tôi sẽ để nó tùy theo trí tưởng tượng của bạn. ) Cảm ơn bạn. Ồ và tôi cũng sẽ phát hành những câu chuyện bên lề. Từ biệt.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...