Chap 91 Raon là ai?

122 11 0
                                    

Một ánh sáng rực rỡ bao phủ tất cả mọi người khi hai người xuất hiện trong
Văn phòng của Fredo.

Có vẻ như đó chỉ là hai người nhưng sự thật là có một con rồng nhỏ vô hình đang bay lơ lửng với họ.

- Con người nơi này thật kỳ lạ.
Cả Cale và Alberu đều trở nên cảnh giác trước bầu không khí kỳ lạ mà họ vừa gặp phải.

Bầu không khí bên trong văn phòng của Fredo có vẻ lạ. Cảm giác như nó bị bỏ rơi hoặc rỗng tuếch.

-Con người tôi không thể cảm thấy bất cứ ai trong toàn bộ dinh thự.

Cale cau mày trước lời nói của Raon. Không có ai trong cả dinh thự. Anh ấy vừa nói chuyện với Fredo.

Ngay cả khi Fredo ra ngoài vì một lý do nào đó. Ít nhất thì người hầu hoặc lính canh vẫn nên ở bên trong dinh thự nhưng không có ai trong cả dinh thự.

"Em trai yêu quý của anh có chắc chúng ta đang ở đúng chỗ không." Cale gật đầu.

"Có gì đó không đúng."

"Huh?" Bánh bước ra khỏi cửa.

"Raon sử dụng tàng hình." Như Cale đã nói, cả hai đều vô hình.

Alberu theo sau Cale.

"Cale?"

"Tôi lại gặp phải nó."

"Có cái gì?"

Cuối cùng họ cũng đến phòng ngủ của Fredo và trông thật kinh khủng. Giống như một trận chiến vừa xảy ra.

"Một cảm giác khó chịu." Cale thì thầm nhưng Alberu đã nghe rõ.

"Có vẻ như một trận chiến đã xảy ra ở đây."Cale gật đầu.

Anh ấy đã biết chuyện gì đã xảy ra. "Hắn bị phát hiện?" Alberu là một người thông minh mà anh ấy cũng nhận ra.

"Thiếu gia?" Một giọng nói đã thu hút sự chú ý của họ.

Cale ngay lập tức nhận ra giọng nói.

"Solena!" Cale ngay lập tức chạy đến chỗ người phụ nữ đang dựa vào khung cửa để hỗ trợ.

"Chuyện gì đã xảy ra thế?" Cale ngay lập tức hỏi. Solena có vẻ như cô ấy đã bị đánh bại từ đen thành xanh.

“Thiếu gia sau cuộc gọi của cậu với Công tước, Sayeru đã đến và cố gắng chiếm đoạt Công tước. Có vẻ như họ đã phát hiện ra mối liên hệ của chúng ta. "

" Làm thế nào? "Giọng Cale trầm xuống khi anh nói vậy.

Anh ấy đã tức giận.

"Tôi nghĩ mọi người bắt đầu nghi ngờ sau khi ngôi sao trắng quyết định hy sinh ma cà rồng. Công tước tin tưởng bạn và không làm gì cả. Vì vậy, ngôi sao trắng chắc hẳn đã nghi ngờ rằng ai đó như Công tước vẫn giữ nguyên về vấn đề này.Một cuộc chiến đã xảy ra nhưng chúng tôi đã bị đánh bại. Tôi hầu như không thoát được, cảm ơn Công tước.Nhưng họ đã đưa anh ta trở lại lâu đài. Xin thiếu gia van xin ngài hãy giúp anh ấy. "

Solena nắm lấy Cale một cách tuyệt vọng. Cale cúi thấp đầu.

Vì vậy, Solena không nhìn thấy biểu hiện của anh ta.

Sau đó, Cale nhẹ nhàng giao Solena cho Alberu.

"Solena đây là hyung của tôi. Bạn có thể tin tưởng anh ấy. Tôi sẽ tìm Fredo. Ở lại đây và đợi tôi ở cổng vào. Tôi đang đưa cả hai bạn ra khỏi Vương quốc vĩnh cửu. "

"Tôi hiểu." Solena chỉ tuân theo trong khi Alberu cau mày.

"Cale yếu đuối chết tiệt của anh. Theo như tôi biết từ cuộc nói chuyện của anh. Bạn đang đi vào cơ sở chính của ngôi sao trắng phải không. Làm thế nào bạn sẽ làm điều đó."

Cale thở dài khi anh chải mặt.

Hôm nay sao có nhiều chuyện rắc rối thế này.

Vì chúa. Anh ấy chỉ muốn sống yên bình với đứa con của mình và làm bất cứ điều gì anh ấy muốn.

Rok soo-hyung nói đúng. Tôi là một người đáng thương. Em đã hứa sẽ không tranh cãi với anh nữa rồi mà hyung.

Xin hãy giúp tôi thoát khỏi cái hố địa ngục được gọi là cuộc sống này. Tại sao không thể có chỉ một ngày bình thường trong cuộc đời tôi.

Cale đã làm quá với những trò nhảm nhí của mọi người. Đặc biệt là màu đỏ trắng như rok soo sẽ gọi nó.

"Tôi đã đến lâu đài trước khi bạn thậm chí không biết bất kỳ điều gì là ở đâu.Ai đó phải đợi chúng ta trốn thoát. Thêm vào đó tôi có Raon với tôi nhớ. "

Solena chỉ cần ở lại và lắng nghe nó. Rốt cuộc Cale vẫn là Naru ngay cả khi anh ta không sử dụng danh tính đó nữa.

Solena đã xem các giấy tờ nhận con nuôi rằng Fredo đã chuẩn bị.

Vì vậy, Cale khá nhiều là con trai của Công tước. Ngay cả khi anh ta không biết điều đó. Solena biết rằng Cale sẽ rất tức giận khi biết được những tờ giấy đó.

Alberu thở dài trong thất bại. Không có tranh cãi với Cale.

Anh ấy đúng. Mọi điều Cale đã nói đều đúng và anh ấy biết điều đó.Anh ấy vẫn lo lắng về Cale.

Nhưng anh ấy nghĩ rằng tốt nhất là anh ấy cứ để Cale đi và thực hiện theo đúng kế hoạch của Cale.

Raon phải ở với Cale. Một con rồng ở với Cale nên anh ấy sẽ ổn thôi. Sau tất cả, anh ta vẫn là một yêu tinh đen tối.

Ngay cả khi anh ta chỉ là một phần tư của nó.

Ngay cả khi anh ta kiểm soát nó tốt hơn hầu hết các yêu tinh bóng tối, bản năng của anh ta như một yêu tinh bóng tối vẫn không thay đổi.

"Mau trở về." Anh ta nhìn Cale một cách nghiêm túc.

"Tất nhiên đó luôn là kế hoạch." Cale nhếch mép.

Anh ấy sẽ tặng món quà màu đỏ trắng đó. Một điều khó quên.

Trong khi Solena vừa nhận ra điều gì đó.

""Raon là ai? "

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ