chap 48 sức mạnh cổ đại.

140 10 0
                                    

"CON TRAI NÀY CỦA
MỘT ĐIỀU TRẮNG.

TÔI ĐÃ LẬP KẾ HOẠCH VỀ LƯU TRỮ TRONG GÓC CỦA NỘI DUNG
KHI TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU NÀY HẾT.

VÀ MÀU TRẮNG NÀY
ĐIỀU ĐÓ CHỈ ĐƯỢC SỬ DỤNG
NÓ.

BẠN MẸ CHƯA ĐỒ KHỐN.

TÔI NGHE THỨ TRẮNG NÀY.
NGÔI SAO DUY NHẤT BẠN LÀ
ĐI LÀ MỘT ĐỨA CHÁU
SAO BIỂN.

Chờ tôi cần bình tĩnh lại.

Điều này vẫn sẽ được phát sóng nếu
Tôi đã sử dụng sức mạnh của mình ở đây
Tôi trông giống như tôi đang giúp đỡ những 'anh hùng' đó.

'Tôi chỉ giả vờ như tôi đã ở đây không đúng chỗ tạiSai thời điểm. Vâng, hãy làm điều đó tôi sẽ chỉ giả vờ là không biết. '

Cale nói với chính mình khi anh ta mở miệng để đưa ra một cái cớ. Nhưng anh đã bị ngôi sao trắng cắt đứt.

Trước khi Cale kịp nói gì, ngôi sao da trắng đã bắt đầu nói.

“Hmm thật là kỳ lạ. Bình thường bạn sẽ có nụ cười khó chịu đó trên khuôn mặt của bạn, nhưng tại sao bạn không nói bất cứ điều gì ngay bây giờ. "

Sau đó, Cale có thể nhìn thấy ngôi sao trắng đang nhếch mép.

Cale có một cảm giác tồi tệ.

"Vậy thì sao đây."

Ngôi sao trắng vừa nói vừa búng tay và bắt đầu bay lên trời.

Bầu trời lập tức tối sầm lại khi đám mây tụ lại.

Cale ngay lập tức biết điều gì sẽ xảy ra.
Vì vậy, anh ta di chuyển như một ngôi sao trắng trước khi bất cứ ai có thể nói bất cứ điều gì và đưa tay ra.

Các liên kết của anh ta bắt đầu tuôn ra như nước và bắt đầu bao phủ toàn bộ mọi nơi giống như một rào cản.

Mọi người đều có thể nhìn thấy những mối đe dọa màu đỏ và vàng đang bao trùm họ. Deruth nhìn con trai với ánh mắt lo lắng và lo lắng.

Alberu cũng đang rất thất vọng. Anh không muốn gì hơn là chạy đến bên Cale và bảo vệ anh ta.

Nhưng anh ấy không thể làm điều đó vì anh ấy vẫn giữ hình ảnh của mình như một thái tử.

Alberu bấu chặt vào cánh tay anh đến nỗi nó bắt đầu nứt ra.

Anh ta không để ý đến vì mọi sự chú ý của anh ta đều tập trung vào cái đầu đỏ trong thiết bị liên lạc video.

Trong khi đó Choi Han đang bay trên một trong những bộ xương của Mary về phía Cale với tốc độ nhanh.

Sau đó, mọi thứ trở nên chói mắt khi cả bầu trời được bao phủ bởi ánh sáng rực rỡ.

Khi những tia chớp bắt đầu đổ xuống các liên kết của Cale như một thác nước. Mắt Cale cũng vàng rực trở lại.

Máu chảy ra từ miệng và mũi nhiều hơn. Cale nghiến răng trong khi giữ các sợi dây.
Ngay sau đó máu cũng bắt đầu chảy ra từ đôi mắt vàng rực của anh.

Ngay sau đó Eruhaben cuối cùng cũng có câu trả lời cho đôi mắt của Cale.

Khi Cale sử dụng toàn bộ sức mạnh liên kết của mình. Đôi mắt anh bắt đầu chuyển sang màu vàng.

Càng sử dụng nhiều sức mạnh, nó càng sáng.

Ngay bây giờ nó đang phát sáng ở mức có vẻ như là cực đại. Cale chắc hẳn đã sử dụng tất cả sức mạnh của mình.

Sau đó, ngôi sao màu trắng dừng cuộc tấn công của mình khi anh ta nhìn Cale, người có máu chảy ra từ miệng, mũi và mắt.

“Bạn hầu như không giữ được.Không phải bạn. Bạn đã sử dụng nhiều và đã vượt quá giới hạn của mình trong tuần này.
Cale Henituse bạn nghĩ bạn có thể ngăn chặn một cuộc tấn công khác như thế này với trạng thái hiện tại của bạn? "

Chỉ sau đó eveyone cuối cùng mới thấy Cale trông tệ hại như thế nào. Anh ấy trông như thể sẽ gục ngã bất cứ giây nào.

Sẽ không có gì lạ nếu anh ta phải ngồi sụp xuống ngay tại đây, đúng như thế nào. Đó là vẻ khủng khiếp của Cale lúc này.

Vì vậy, Eruhaben ngay lập tức tạo ra một lá chắn cho các ràng buộc của Cale. Raon cũng đúc nhiều lớp sau nhiều lớp lá chắn
Của Eruhaben.

-Con người cởi bỏ ... ràng buộc của bạn.

Hãy để nó cho điều này ... Raon Miru vĩ đại và mạnh mẽ.

Thôi đi con người.

Bạn không thể .... bị thương. Nếu bạn bị thương.

Tôi sẽ phá hủy mọi thứ. Bạn ... không thể bị thương ....

Humannnnn!

Raon nghe như đang khóc.

Sau đó, Cale cảm thấy một bàn tay đang cẩn thận nâng anh lên trong vòng tay của họ.

Đó là của Eruhaben.

"Đủ rồi. Anh đã hứa sẽ không đánh nhau."

Eruhaben nhẹ nhàng nói với Cale như thể anh đang dỗ một đứa trẻ.

Cale cảm thấy như mình không còn xương. Eruhaben cau mày nhìn cơ thể Cale yếu ớt và mệt mỏi như thế nào.

Eruhaben xoa đầu Cale.

Sau đó hai tay vươn về phía tay của Cale và từ từ kéo chúng xuống. Đó là Choi Han.

"Cale-nim hãy để chúng tôi giải quyết mọi việc. Giờ anh nên nghỉ ngơi đi."

Cale thở dài khi rút sức mạnh của mình. Eruhaben theo dõi điều này khi anh trao cơ thể của Cale để anh có thể tập trung vào chiếc khiên của mình, cho Choi Han và anh vui vẻ chấp nhận.

Anh ấy đã bế Cale trong một chiếc cõng công chúa. Anh rất vui vì Cale thực sự lắng nghe anh. Trong khi Cale rút quyền hạn của mình vì một lý do khác.

-Cale bạn có thể dừng ngay bây giờ.-
Tên trộm.

-Ừ, Cale hãy để bọn punks xử lý cái thứ màu trắng đó- Sky ăn nước.

-Cale Tôi sẽ vui lòng để đĩa của bạn đi. - Super rock. * nức nở * Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giữ cho bạn còn sống Cale.- Crybaby.

Cale chỉ biết thở dài trước sức mạnh cổ xưa.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ