Cale sau đó ngồi dậy
Eruhaben đã giúp.Sau đó anh ta nhìn về phía Eruhaben và thở dài.
"Xin đừng làm vậy, bạn sẽ làm cho đứa trẻ lo lắng."
Eruhaben chế giễu đầy hoài nghi.
"Tôi sẽ nói với bạn điều gì đó
Eruhaben-nim. "" Tốt hơn hết bạn nên kể cho tôi nghe mọi chuyện. Hay bạn muốn cảm nhận cơn thịnh nộ của một con rồng. "
Cale chỉ mỉm cười sau đó anh ta lập tức nghiêm túc trở lại.
"Tôi thực sự có mười ba sức mạnh cổ xưa nếu bạn đếm sợi dây ràng buộc mà tôi được thừa hưởng bởi dòng máu của mình."
"Hô." Eruhaben không tin. Anh ta biết tấm Cale yếu như thế nào, anh ta rất ngạc nhiên khi tấm Cale lại bale để nắm giữ sức mạnh cổ xưa đến vậy.
"Ba người đã được ai đó tặng cho tôi."
Eruhaben nhíu mày.
"Còn có thể?"
Cale gật đầu.
“Ba sức mạnh đó không hẳn là sức mạnh cổ xưa mà chúng là một thứ gì đó khác biệt.
Chúng được gọi là khả năng hoặc một cái gì đó tương tự. "Eruhaben thở dài. Chưa bao giờ trong gần một nghìn năm qua, ông chưa từng chứng kiến điều gì như thế này. Sau đó, anh ấy ra hiệu cho Cale tiếp tục.
"Với ràng buộc của tôi, bao gồm bốn. Năm sức mạnh cổ xưa thuộc tính tự nhiên, nó sẽ tạo thành chín.Tôi cũng có một sức mạnh chữa bệnh cũng như thêm hai sức mạnh cổ xưa thuộc tính tự nhiên. Và một sức mạnh tương tự như nỗi sợ hãi rồng.Với tất cả những điều đó, nó sẽ tạo thành mười ba. Tôi nghĩ đó là tất cả."
Cale nhìn sang Eruhaben để thấy anh ấy đang nhìn mình với một nụ cười.
Sau đó, Eruhaben lắc đầu."Có vẻ như anh thực sự là một tên khốn xui xẻo. Và bây giờ anh vẫn khỏe như thế nào."
"Tôi hiện đang sử dụng sức mạnh đá để giữ đĩa của mình trong khi làm việc trong tuần này.Tôi thực sự không có kế hoạch sử dụng sức mạnh của mình ngay từ đầu nhưng mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát và cuối cùng tôi đã sử dụng nó.Như tôi đã giải thích trước đây.Sức mạnh ràng buộc của tôi có năm giai đoạn.Tôi đã đạt đến giai đoạn thứ tư chỉ vài phút trước đây.Bây giờ sẽ không khó để đạt đến giai đoạn thứ năm. Một khi tôi đã hoàn thành nó, tôi có thể sẽ ngất xỉu vài ngày sau tất cả những điều này. "
Eruhaben cau mày khi nghe Cale nói. Anh ta sắp ngất xỉu vì lạm dụng sức mạnh của mình. Và đúng vậy, anh ấy chỉ hành động như thể nó dễ dàng như hít thở không khí.
"Tôi sẽ làm điều đó."
Cale bối rối nhìn lại Eruhaben.
"Tôi sẽ bảo vệ bạn cho đến khi mọi thứ kết thúc. Choi Han là cần thiết cho nhiệm vụ này vì tôi oy nắm giữ một số điều nhỏ. Ta có thể bảo vệ ngươi."
Cale ngạc nhiên. Anh ta không ngờ rằng Eruhaben hoang dã đề nghị bảo vệ anh ta.
Nhưng điều này là tốt hơn.Bây giờ không phải chịu đựng trong khi bị giữ bởi punk đó. Điều gì sẽ xảy ra nếu quảng cáo punk đó thay đổi ý định ném anh ta ra khỏi tòa tháp hoặc một cái gì đó?
Eruhaben an toàn hơn punk đó nên Cale rất vui.
"Cảm ơn bạnEruhaben-nim.
Vậy thì đó là niềm vui của tôi. "Sau đó, Eruhaben đưa một tay ra.
" Hãy hứa với tôi một điều trước. Đã hứa với tôi rằng bạn sẽ không đánh nhau. "
Cale chỉ gật đầu.
"Tôi đã hứa rằng tôi sẽ không chiến đấu trong thời gian đó.Ngoài ra tôi không thể tiết lộ bản thân mình có thể chúng tôi sẽ phát trực tiếp trên toàn lục địa về cuộc chiến này.
Sẽ rất rắc rối nếu tôi bị lộ. Vì vậy, tôi đang nghĩ đến việc bí mật đến đó.
"Đúng là họ sẽ tiết lộ cho toàn thể lục địa về những việc làm xấu xa mà tháp chuông nhà giả kim đã làm."
Các thiết bị liên lạc sẽ được thiết lập khắp nơi. Đây là kế hoạch của Cale để quảng bá cho các 'anh hùng'.
Và Cale đã quyết định trở nên vô hình vì Cale vẫn còn cảm giác tồi tệ này.
Kể từ trận chiến trong Jungle và vương quốc Caro, Cale đã có cảm giác khó chịu này.
Và Cale là Người tin tưởng tối đa sự can đảm của mình. Vì vậy, Cale sẽ sử dụng phép thuật tàng hình.
Eruhaben hài lòng tại
Câu trả lời của Cale. Anh rất vui vì Cale cuối cùng cũng sẽ được nghỉ ngơi. Vì vậy, anh ấy chỉ mỉm cười và xoa đầu Cale."Bám sát vào tôi. Lần này
Tôi sẽ không để bạn khuất tầm mắt của tôi."Sau đó, Eruhaben đứng dậy và mở cửa.
" Hãy nghỉ ngơi ngay bây giờ. Tôi sẽ đánh thức bạn khi mọi thứ đã sẵn sàng. "
Cale chỉ vui vẻ gật đầu.
Rồi đêm đến khi Eruhaben vào phòng Cale và đánh thức anh ta. Cũng như cho anh ta ăn bữa tối.
Sau khi ăn xong, một cuộc gọi đến cho họ biết rằng đồ ăn đã sẵn sàng. Cale đứng dậy và sẵn sàng.
Nhưng cuối cùng Eruhaben chỉ thay đổi anh ta bằng phép thuật vì Cale đang loạng choạng, điều này may mắn là Eruhaben đã bắt được anh ta.
Vì vậy, ngay bây giờ Cale đã được dịch chuyển khi đang dựa vào
Vòng tay của Eruhaben, bế cậu trong một hoàng tử bế.Choi Han và Raon ngay lập tức chạy đến khi họ xuất hiện. Cale chuyển sang
Freesia."Mọi thứ đã sẵn sàng chưa."
Freesia chỉ cười rất tươi và gật đầu.
Cale nhếch mép.
"Con người chúng ta đang lừa đảo ai đó? "
" Chúng ta có nên để trò chơi bắt đầu không ?. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
De TodoCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...